Unravel - Trên tay bộ sạc không dây sạc được cùng lúc ba thiết bị

Unravel - Bộ sạc không dây sạc cùng lúc ba thiết bị từ Ampere

Unravel sẽ là bộ sạc không dây với tốc độ nhanh nhất thế giới, NHƯNG nó bao gồm cả tính năng kinh điển là sạc cùng một lúc trên ba thiết bị, chưa bao giờ có bộ sạc nào trên thế giới làm được điều này.

Bạn đã sử dụng rất nhiều thiết bị sạc không dây nhưng chưa bao giờ hài lòng và tốc độ sạc cũng như chất lượng của nó. Đôi khi bạn phải mang theo một vài dây cáp và bộ sạc khi nói đến việc sạc tất cả các thiết bị khác nhau. Tuy nhiên điều này có thể được giải quyết bằng một dự án được tìm thấy trong Kickstarter lẫn cả trên indiegogo cho một sản phẩm có tên Unravel - bộ cáp sạc không dây.

Unravel là trạm sạc không dây cho phép nhiều thiết bị sạc cùng lúc, tối đa là 3 thiết bị công nghệ. Với các miếng đệm không dây sạc nhanh, giờ đây bạn có thể sạc tối đa 3 thiết bị cùng một lúc, mặc dù vậy cũng có thể xếp các miếng đệm không dây thành một khi bạn đang sạc một thiết bị.

Ngoài ra, Unravel đang có dự án và đang được chờ ngày cấp bằng sáng chế có thể cho phép bộ sạc không dây hoạt động như một đế sạc để bạn có thể phát video trong khi sạc. Tính năng chưa bao giờ gặp và bạn cũng chưa bao giờ một bộ sạc không dây lại làm được điều này.

Unravel tương thích với mọi thiết bị hỗ trợ sạc được không dây như iPhone 8, Samsung Galaxy Note 8, Nexus 4, Lumia 920 và nhiều thiết bị khác. Theo Ampere - NPH của Unravel thì thiết bị này có thể sạc đầy iPhone X trong 3,1 giờ và Samsung S8 trong 2,5 giờ. Ngoài ra, còn có đầu vào USB Type-C để sạc các phiên bản MacBook mới hơn.


Một trạm sạc không dây du lịch với ba miếng sạc không dây 10W

Ba miếng sạc không dây 10W để sạc nhanh bất kỳ thiết bị hỗ trợ sạc không dây nào. Một thiết kế bản lề giữ nó xếp chồng lên nhau hoặc sử dụng nó như một giá đỡ. Với đầu vào PD USB Type-C, hãy cấp nguồn cho Bộ điều hợp Unravel hoặc bộ sạc Macbook của bạn.



Unravel rất thích hợp cho những chuyến đi du lịch, đi chơi xa mà bạn sẽ không kiểm soát được thời lượng pin cho điện thoại hay laptop. Đặc biệt là những người có tính chất công việc thường xuyên di chuyển nhiều và phải mang bên mình nhiều thiết bị để làm việc. Trên tay Unravel là một lúc bạn có thể sạc được vừa điện thoại, vừa laptop và một thiết bị thứ ba nữa.


Bạn sẽ chọn màu của mình vào cuối chiến dịch

MÀU SẮC: | ĐEN | XANH | ĐỎ |

Unravel có các màu đỏ, đenxanh và bạn có thể cam kết từ $ 49 trở đi để sở hữu thiết bị. Nó được ước tính sẽ được giao vào tháng 12 năm 2018 và tàu trên toàn thế giới.

Xem thêm phụ kiện cùng loại

Mọi chi tiết liên hệ đặt hàng:

  • Website: vaithuhay.com
  • Địa chỉ cửa hàng: 26, Đường C12, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Hotline: 0938.228.865

Video giới thiệu Unravel


Video - Ampere giới thiệu Unravel tại CES 2019