Trải nghiệm Pictar Pro trước khi sản phẩm này về Việt Nam

Giới thiệu Pictar Pro - Máy ảnh hiện đại nhất cho điện thoại

Pictar Pro nổi tiếng từ các tạp chí đến Instagram, ngày càng có nhiều nhiếp ảnh gia đang sử dụng điện thoại thông minh làm máy ảnh chính của họ.



Và với lý do chính đáng này thì Pictar Pro ra mắt thực sự tuyệt vời. Vấn đề là, điện thoại được tạo ra cho công chúng đại chúng, và do đó chúng bị hạn chế về các tính năng nâng cao giúp bạn kiểm soát nhiều hơn.



Điều gì làm nên sự thu hút của Pictar Pro

Pictar Pro thu hẹp khoảng cách giữa sức mạnh của điện thoại và khả năng sử dụng của máy ảnh với một bộ điều khiển vật lý và các tính năng phần mềm rộng.

Trải nghiệm hoa anh đào trên đỉnh là trải nghiệm người dùng phi thường hoặc một chiếc kẹp kim loại được đánh bóng cảm ứng và giao diện người dùng trực quan chưa từng có.

Trên Pictar Pro, chúng tôi đã đưa mọi thứ lên một vài bậc. Chúng tôi đã thiết kế nó chỉ bằng cách sử dụng các vật liệu cao cấp nhất mà chúng tôi có thể tìm thấy và thêm rất nhiều yêu cầu tính năng mà chúng tôi nhận được từ cộng đồng. Và sau đó chúng tôi cũng đã tăng thêm một chút pin.

Chúng tôi không thể nói đủ - bạn có một chiếc máy ảnh tuyệt vời mà bạn đang sử dụng để chụp ảnh thực phẩm, nhưng cùng một chiếc điện thoại thông minh của bạn có thể được sử dụng để chụp ảnh cho National Geographic và Vogue trong năm qua.

Sử dụng công nghệ kết nối ghép nối hiện đại liền mạch, các cặp Pictar Pro với điện thoại thông minh của bạn ngay lập tức thông qua sóng âm thanh, không cần kết nối vật lý hoặc Bluetooth.

Sứ mệnh của Pictar Pro là gì?

Pictar Pro là phiên bản cao cấp được cải tiến của Pictar bán chạy nhất của chúng tôi, được tài trợ thành công trên Kickstarter và giao cho tất cả người ủng hộ của chúng tôi vào đầu năm 2017. Chúng tôi đã lấy ý kiến ​​phản hồi của bạn, thêm một số ý tưởng của riêng chúng tôi và phát triển Pictar Pro.

Khi được gắn vào thân máy Pictar Pro, kính ngắm silicon có thể gập lại cho phép bạn xem trước hình ảnh và video đầy đủ chi tiết sống động - ngay cả dưới ánh đèn sáng nhất. Giống như khi bạn đang ở ngoài trời vào một buổi chiều đầy nắng.