TOP balo thời trang được săn lùng tại thị trường nước ngoài

Những mẫu balo được dân nước ngoài ưa thích

Một sản phẩm được gây quỹ thành công trên Kickstater – một trang gây quỹ nổi tiếng tại Mỹ. Đáp ứng được cả những nhu cầu khó tính nhất với 3 tiêu chí: thời trang, chống trộm và thể thao.

Bobby Urban - Balo chống trộm thể thao

Bobby Urban - Balo chống trộm thể thao

Với thiết kế thu phóng thể tích tùy chọn, trên miệng túi được tích hợp thêm diện tích và có thể quấn lại nếu chưa cần dung đến.

Vật liệu chống cắt được chết tác từ Polyethelen ngăn cản những vật sắt nhọn đâm xuyên, thiết kế lưới chồng chéo theo cấu trúc kháng mũi dao cực tinh vi cũng là một điểm khiến Bobby Urban lọt top và được săn đón tại Mỹ.

Mã khóa số chống trộm trên miệng túi được là điểm nhấn công nghệ số, với thiết lập mã số tùy chỉnh theo người dùng, kèm theo đó với công năng này bạn có thể khóa túi của mình ở bất kì đâu khi có việc không thể mang theo túi.

Với 3 màu sắc mạnh mẽ, tinh tế phù hợp cho mọi hoàn cảnh. Quai đeo chắc chắn với 2 đương chỉ nổi chồng lên nhau kèm chế độ bảo hành Bobby Urban hứa hẹn sẽ làm siêu long cả những người khó tính nhất.

Đặt mua Urban tại: https://vaithuhay.com/products/balo-bobby-urban

Balo chống trộm OZUKO

Balo chống trộm OZUKO

Khác với những thiết kế mạnh mẽ khác, Ozuko version 2 có vẻ ngoài streetstyle hơn, với 2 màu đen và xám tro phù hợp cho tất cả các đối tượng.

Với lớp vải Polyeste lót bên trong cản phá các vật sắc nhọn xuyên qua, Balo còn có khóa số được đơn giản hóa cho người lớn tuổi có thể sử dụng. Với cơ chế khóa kéo gắn vào hộp mã và đường zip chắc chắn.

USB tích hợp cũng là một điểm đáng chú ý với người dùng, bên trong balo tích hợp cả dây USB cho những trường hợp cần sạc ngoài, giúp việc sạc pin dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Với diện tích lên đến 12 ngắn chuyên dụng từ nhỏ đến lớn, phù hợp cho từng kích cỡ đồ đạc mà bạn muốn mang theo.

Xem thêm về Ozuko tại: https://vaithuhay.com/products/balo-chong-trom-ozuko

Bobby Bizz - ba lô đa năng 2018

Balo thời trang – Bobby Bizz

Một tác phẩm mang hơi hướng nghiên về thời trang của hãng Bobby Bizz với thiết kế mạnh mẽ, kiểu dáng cá tính là một ưu điểm vượt trội khiến Bobby Bizz phiên bản này trở nên bắt mắt hơn

Nội thất cực khủng với trên 13 ngăn lớn nhỏ khác nhau, có thể chứa được laptop 15.6” trở xuống. Các ngăn chuyên dụng đucợ thiết kế tỉ mỉ ví dụ như ngắn đựng laptop được lót một lớp nhung chống sốc.

Tích hợp cổng USB ngoài hầu như là một trong những điểm mạnh của các dòng balo hiện đại.

Cấu tạo mặt lưng tốt cho xương sống với thiết kế khung bên trong hỗ trợ vận động lưng tối đa khi mang balo trên mình.

Xem chi tiết sản phẩm: https://vaithuhay.com/products/balo-bobby-bizz-chong-trom

Balo mới nhất thị trường

Vừa rồi là bài điểm lại 3 mẫu ba lô thời trang, chống trộm được yêu thích nhất tại thị trường nước ngoài. Và tại Việt Nam các balo nay cũng được nhiều người yêu mến đó nhé.

Xem thêm balo tại chuyên mục Thời Trang Độc Đáo của vaithuhay.com để tham khảo và mang về những mẫu balo thời thượng nhất cho bạn nhé.