TOOYN Charger - Bộ cáp sạc đẩy đủ cho tất cả phụ kiện của Apple

TOOYN Charger - Bộ cáp sạc đẩy đủ cho tất cả phụ kiện của Apple

Là một fan của Táo, bạn đang sở hữu rất nhiều phụ kiện từ điện thoại, máy nghe nhac, máy tính bảng... Có quá nhiều bộ sạc để bạn nạp pin mỗi lần thiết bị cạn tài nguyên. Tooyn sinh ra là đề giải quyết vấn đề đó, chỉ cần một Tooyn - tất cả phụ kiện của Apple sẽ được sạc pin dễ dàng.

TOOYN Charger - Bộ cáp sạc đẩy đủ cho tất cả phụ kiện của Apple

Bộ sạc Tooyn là bộ sạc Macbook, được trang bị bộ sạc không dây cho các thiết bị khác của bạn và bộ chia USB-C. Bộ sạc Tooyn bao gồm các tính năng sau: bộ sạc máy tính xách tay, bộ sạc không dây iPhone, bộ sạc không dây iWatch Charger.

Bộ sạc không dây AirPods Hub Hub-C Hub: ✔ 2 USB-A QC 3.0; ✔ HDMI HDMI; ✔ Khe cắm SD / MC; ✔ Khe cắm MicroSD.

  • Hub 4USB cổng cáp máy bay siêu cool

TOOYN Charger - Bộ cáp sạc đẩy đủ cho tất cả phụ kiện của Apple

TOOYN - Cung cấp bộ sạc cho mọi phụ kiện Apple

Bộ sạc Tooyn không chỉ là bộ sạc loại C mà được tích hợp bên trong là 2 cổng USB 3.0 QC sạc nhanh sẽ sạc bất kỳ thiết bị nào ở tốc độ cực nhanh. Đầu vào USB-C bổ sung, cổng HDMI và 2 khe cắm thẻ nhớ SD / thẻ nhớ có kích thước khác nhau sẽ đảm bảo bạn luôn được kết nối với môi trường của mình.

Bộ sạc Tooyn cũng tích hợp bộ sạc không dây tích hợp cho điện thoại và iWatch của bạn. Không có thêm cáp sạc, chỉ cần Tooyn, Tooyn sẽ lo hết tất cả.

Nhà sản xuất đã sử dụng các thành phần chất lượng cao nhất cho Tooyn để đảm bảo kết nối nhanh nhất và tốc độ tải lên và tải xuống khi nạp pin. Các bộ phận chất lượng thế hệ mới đảm bảo rằng bạn nhận được một sản phẩm hàng đầu trong ngành. Sẽ không bao giờ bạn bị chậm lại bởi công nghệ lỗi thời.

TOOYN Charger - Bộ cáp sạc đẩy đủ cho tất cả phụ kiện của Apple

TOOYN - Một bộ sạc và sạc được hết mọi phụ kiện

Bộ sạc Tooyn được lên ý tưởng với một nhóm các nhà thiết kế, được trình bày trong các kết hợp màu sắc phù hợp với máy tính xách tay cá nhân của bạn, có một Tooyn hoàn hảo cho bạn.

Để hoàn toàn phù hợp với máy tính xách tay của bạn, nhà sản xuất đã phát triển bộ sạc Tooyn với màu sắc hấp dẫn nhất so với máy tính xách tay hiện đại. Có sẵn trong ba tùy chọn: Space Gray, Silver và Rose Gold. Được bọc trong nhôm và kính acrylic, Bộ sạc Tooyn hoàn hảo cả về ngoại hình và chức năng.

Các thiết bị Tooyn sạc siêu sạc macbook của bạn và tất cả các thiết bị khác ra khỏi ổ điện. Tooyn cơ bản là siêu mỏng và không có đầu vào nguồn AC và cần một nguồn điện bên ngoài. Hơn nữa, nhà phát hành đã phải trả một số tiền lớn để mua mỗi thiết bị bộ chuyển đổi.

TOOYN Charger - Bộ cáp sạc đẩy đủ cho tất cả phụ kiện của Apple

Tooyn có mọi thứ chúng ta cần cho Macbookc, cho dù bạn đang làm việc hay chỉ vui chơi, bộ sạc Tooyn có mọi thứ bạn cần để phát huy hết khả năng của máy tính xách tay trong các môi trường.

Đối với những ngày bạn hoạt động nhiều và cần một lượng pin để đủ hoạt động năng suất cao nhất. Trong khi không cắm điện, Tooyn có một lượng pin tương đối lớn, đặc biệt là phát triển để hoạt động với bộ sạc Tooyn. Với dung lượng 10.000 mAh, bộ sạc Tooyn sẽ đảm bảo rằng bạn không bao giờ cạn năng lượng.

Tooyn có thể được sử dụng để sạc các thiết bị của bạn thông qua dây hoặc không dây thông qua bộ sạc Tooyn và tất cả những thứ đó cộng với máy tính xách tay của bạn.

Video review TOOYN Charger