Tổng hợp các phụ kiện di động tốt và thú vị nhất tại CES 2019

10 phụ kiện di động tại CES 2019 độc đáo nhất

CES (Consumer Electronics Show - Triển lãm điện tử tiêu dùng) và là sự kiện hàng năm được tổ chức bởi Consumer Technology Association (Hiệp hội Công nghệ Người tiêu dùng), đồng thời là một trong những chương trình thương mại về công nghệ lớn nhất trên thế giới. 

Sự kiện được diễn ra trong bốn ngày (năm nay CES diễn ra từ ngày 9/1 đến ngày 12/1) và dự kiến thu hút khoảng hơn 170.000 người tham dự.

Cũng như mọi năm, CES 2019 vẫn sẽ là sân chơi để nhiều công ty lớn, nhỏ khắp hành tinh giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới tuyệt vời và bạn sẽ thấy điện thoại thông minh là mục tiêu nhắm đến của một số phụ kiện di động khá thú vị tại CES trong vài ngày qua. Dưới đây là một số phụ kiện di động thú vị nhất tại CES 2019.

1: Unravel: sạc không dây 3 nhánh gấp gọn

Unravel sac khong day

Hiện nay hầu như thiết bị của bạn đang dùng đều tương thích với sạc không dây chẳng hạn như điện thoại, tai nghe, đông hồ... Tuy nhiên với mỗi thiết bị là bạn mang theo bộ sạc không dây cho mỗi thiết bị hoặc bạn chắc chắn rằng thiết bị của mình có thể sạc thay phiên nhau Điều này khiến bạn mất rất nhiều thời gian.

Unravel đang cung cấp một giải pháp tốt hơn - bộ sạc không dây x3 có thể gập gọn lại thành 1 khối chỉ có vài centimet. Nó có khả năng sạc nhanh ba thiết bị cùng một lúc hoặc gập vào đế sạc không dây thân thiện với FaceTime. Thật tiện lợi, nó di động và nó có thể là người bạn tốt nhất mới của bạn.

Unravel

2: IOTTIE SẠC NHANH KHÔNG DÂY TỰ ĐỘNG 

iottie sac khong day

Chúng ta không thể phủ nhận sự tiện lợi của sạc không dây đem lại. Với sạc không dây việc sạc điện thoại trở nên nhanh gọn. Tuy nhiên trong quá trình sạc chúng ta vô tình tác động làm ngắt chừng quá trình sạc. Với Iottie - giá đỡ điện thoại kết hợp sạc không dây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Liệu chừng đó đủ giải quyết hết vấn đề mà bạn gặp phải? Chẳng hạn khi đi xe với đoạn dường gồ ghề thì sao? 

Một lần nữa Iottie sẽ giúp bạn điều đó. Khi phát hiện điện thoại của bạn đến gần, giá đỡ sẽ tự động ra, sau đó nhẹ nhàng kẹp tay quanh nó, bảo vệ điện thoại của bạn trong khi sạc nhanh. điều này sẽ giúp việc sạc điện thoại cảu bạn nhanh hơn so với sạc không dây tiêu chuẩn.

Đặc biệt thao tác tháo gỡ điện thoại chỉ mất vài giây bằng cách nhấn tay khóa bên và đặt thiết bị vào nút kích hoạt. Arms sẽ tự động đóng, giữ an toàn các điện thoại thông minh như iPhone hoặc Samsung trên bộ sạc xe hơi không dây trong khi bạn lái xe.

3: VỎ BÀN PHÍM TECH21 EVO TYPE CHO PIXEL 3 XL

evotype

Vỏ bàn phím là mũ cũ cho máy tính bảng, nhưng chúng ít phổ biến hơn cho điện thoại thông minh. Nhưng thực sự, điện thoại lớn hơn đang tiếp cận kích thước máy tính bảng, vì vậy sẽ rất hợp lý khi sử dụng bất động sản màn hình phụ đó cho một cái gì đó hữu ích. Đó là nơi có vỏ bàn phím Pixel 3 XL của Tech21.

Đó là hộp đựng ví có bảo vệ thiết bị tuyệt vời thông thường của Tech21, nhưng cũng đi kèm với bàn phím mềm được tích hợp trong nắp trước của ví - hoàn hảo để hoàn thành thêm một chút công việc khi bạn sử dụng xe buýt, hoặc gõ lên bán chạy nhất trong tương lai của bạn.

4: THEO DÕI CHIPOLO GO

Chipolo go

Hầu hết các trình theo dõi qua bluetooth bị giới hạn rất nhiều về phạm vi - nhưng trình theo dõi Go của Chipolo đã sẵn sàng để thay đổi điều đó. Chipolo Go là thiết bị theo dõi đầu tiên kết hợp công nghệ GPS, Wi-Fi, Bluetooth và LTE - có nghĩa là nó có phạm vi theo dõi cơ bản không giới hạn.

Kết hợp công nghệ đáng kinh ngạc đó với pin sạc kéo dài sáu tháng và đây có thể trở thành thiết bị theo dõi tốt nhất hiện có. Mặc dù vậy, Chipolo mô tả đây là một thiết bị theo dõi trực tuyến cao cấp, vì vậy đừng hy vọng nó sẽ có giá rẻ.

5: TAI NGHE MOSHI MYTHRO C & AVANTI C USB-C

TAI NGHE MOSHI MYTHRO C & AVANTI C USB-C

Không phải tất cả mọi thứ phải là một phần của công nghệ mang tính cách mạng, luôn có chỗ cho sự tinh tế trong công nghệ hiện có. Nhận thấy USB-C là tương lai, Moshi đã rất nỗ lực trong lĩnh vực tương lai, cung cấp cho Mythro C - một bộ tai nghe nhét tai USB-C - và Avanti C - một bộ tai nghe nhét tai với nút tai bằng da thuần chay và một headband làm việc.

Cả hai đều đi kèm với một bộ giải mã tích hợp, bộ khuếch đại Class G và âm thanh chất lượng cao 24 bit / 96 kHz. Chất lượng xây dựng cũng là đỉnh cao - Mythro C được làm từ nhôm, trong khi Avanti C được làm từ thép không gỉ chắc chắn, với một đầu xoay và tai nghe có thể điều chỉnh.

Bạn sẽ tìm thấy trình điều khiển neodymium 8 mm trong Mythro C, trong khi Avanti C tận dụng kích thước lớn hơn với trình điều khiển neodymium 40 mm mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời và cách ly tiếng ồn tuyệt vời. Hiện tại, Mythro C đã có sẵn với giá 50 đô la, trong khi Avanti C sẽ có sẵn vào cuối tháng 2 với giá 200 đô la.

6: ANKER POWERPORT ATOM & POWERCORE + 19000 PD LAI

Anker power

Trong khi các công ty khác có thể cung cấp các dịch vụ tương tự, Anker phải là một trong những vị vua của việc cung cấp năng lượng và sạc lại - và nó đã cung cấp một vận may tại CES năm nay, mang lại một giác mạc thực sự của các bộ phận, bộ sạc và các phụ kiện tuyệt vời khác.

Nhưng điểm nổi bật của chúng tôi dễ dàng là Powerport Atom và PowerCore + 19000 PD Hybrid. Powerport Atom mang một lượng năng lượng sạc đáng sợ vào một thân máy nhỏ bé, với công suất sạc 30W có khả năng cung cấp năng lượng cho điện thoại thông minh, máy tính bảng, MacBook và thậm chí cả Nintendo Switch - tất cả đều nằm trong thân máy nhỏ hơn hầu hết các bộ sạc điện thoại thông minh. Nó sẽ có sẵn vào cuối tháng một.

PowerCore + 19000 PD Hybrid cũng không kém phần hùng mạnh. Đúng như tên gọi, nó có dung lượng khổng lồ 19.200mAh - đủ để sạc đầy cho iphone 8 6 lần hoặc sạc đầy MacBook Pro một lần. Nó có thể cung cấp một khoản phí 27W mạnh mẽ, cho phép sạc máy tính xách tay và đi kèm với ba cổng để sạc nhiều lần. Nó thậm chí có thể bật Chế độ Hub, cho phép bạn đồng bộ hóa dữ liệu và sử dụng các thiết bị ngoại vi USB khi đang di chuyển như một trung tâm USB.

7: Tai Nghe 49101


Tai nghe Bluetooth rất tuyệt - nhưng đôi khi phải sạc lại pin có thể gây bất tiện. 49101 đang mở rộng với tai nghe Changer - một bộ tai nghe Bluetooth có khả năng tự sạc lại - hoặc kết nối các thiết bị khác - bằng cách trở thành cáp riêng của nó. Rút phích cắm tai nghe khỏi cáp cổ và bạn sẽ tìm thấy kết nối USB có thể được sử dụng để sạc lại.

Nếu điện thoại của bạn có nguy cơ từ bỏ bóng ma, phía bên kia của tai nghe có một đầu nối đa chức năng cho các kết nối MicroUSB, USB-C hoặc Lightning. Bạn thậm chí có thể kết nối hai điện thoại thông minh để cho phép một điện thoại sạc với nhau, cho phép bạn mượn hoặc mượn năng lượng khi cần thiết.

8: TRÌNH THEO DÕI LYNQ

Lynq

Thích đi phiêu lưu vào vùng hoang dã, khám phá các thành phố mới, hoặc đơn giản là thích mua sắm trong các trung tâm lớn và rộng lớn? Có lẽ bạn đã trải qua nỗi kinh hoàng khi mất một đối tác và sau đó đấu tranh để tìm lại họ, điều hướng bản thân qua những điều khó chịu ở bên ngoài Old Navy, không phải là một cuộc gọi điện thoại. Sẽ không dễ dàng hơn khi có một thiết bị chỉ hướng vào người khác phải không? Sau đó chỉ vào LynQ Tracker.

9: MOSHI SNAPTO SẠC KHÔNG DÂY CHO IPHONE

Phụ kiện di động sẽ giúp cuộc sống của bạn thuận tiện hơn và sạc không dây là một trong những công nghệ tiện lợi nhất xung quanh. Đơn giản chỉ cần đặt điện thoại của bạn xuống một tấm đệm, và nó sẽ sạc pin mà không cần phải dò dây. Bây giờ bạn có thể có sự tiện lợi đó trong xe của bạn cùng với giá treo từ tính dễ dàng.

Được thiết kế để hoạt động riêng với vỏ iPhone Altra, iGlaze và Vesta của Moshi, kim loại được sử dụng để gắn từ tính thường sẽ chặn sạc không dây, nhưng Moshi đã bố trí nam châm xung quanh cuộn dây không dây để ngăn chặn điều này xảy ra, giúp mang lại hai công nghệ đặc biệt tiện lợi. cùng với nhau. Giá treo xe từ tính SnapTo với sạc không dây cho iPhone sẽ có sẵn vào giữa tháng 4 từ 60 đô la.

10: BỘ CHUYỂN ĐỔI DU LỊCH NOMADPLUG

Một cái gì đó của một phễu nước? Bạn có thể phải mang theo một loạt các bộ điều hợp du lịch hoặc lên kế hoạch trước để đảm bảo bạn có mọi thứ bạn cần để sạc điện thoại ở một quốc gia khác. Giảm bớt rắc rối với bộ chuyển đổi du lịch của Nomadplug. Mặc dù các bộ điều hợp phổ quát không phải là mới, nhưng đây là bộ đầu tiên hỗ trợ phích cắm ở tất cả 195 quốc gia trên thế giới.

Nó nhẹ và phong cách, và nó thậm chí còn có một bộ lưu trữ năng lượng 5.000mAh tích hợp, vì vậy điện thoại của bạn sẽ không bị cắt khi đi du lịch. Tiện dụng nếu bạn đi vào các ngày lễ nước ngoài và gần cần thiết nếu bạn là một du khách thế giới, Nomadplug khiêm tốn có thể sớm trở thành một cảnh tượng phổ biến.


-> Phụ kiện điện thoại, cáp sạc tại vaithuhay