TicPods Free - Tai nghe cảm ứng không dây siêu trực quan

TicPods Free - Tai nghe cảm ứng không dây siêu trực quan


TicPods Free là tai nghe không dây thực sự được thiết kế với các điều khiển cảm ứng tối ưu, kết nối Bluetooth được tối ưu hóa và trải nghiệm âm thanh rõ nét cho người nghe. Chúng là tai nghe nhét tai tương tác nhất hiện có để bạn có nhiều quyền kiểm soát hơn khi đang di chuyển.

Điều khiển cảm ứng siêu trực quan, tự động phát hiện trong tai, khử tiếng ồn. Hệ thống cách ly tiếng ồn với thời lượng pin = 18 giờ, tích hợp chống nước IPX5 và tương thích iOS và Android trên điện thoại di động.


Tai nghe không dây đã giành giải thưởng của Mobvoi. Sử dụng sức mạnh của cảm ứng để tắt màn hình điện thoại của bạn. Nghe cuộc gọi của bạn ở cả hai tai trong khi loại bỏ tiếng ồn xung quanh và cách ly tiếng ồn làm cho cuộc gọi của bạn rõ ràng.

Điều khiển cảm ứng trực quan của TicPods Free cho phép bạn kích hoạt tất cả các tính năng yêu thích của mình chỉ bằng một cú chạm trên thân máy để bạn có thể trượt âm lượng lên xuống , nhận hoặc kết thúc cuộc gọi , bỏ qua bài hát và kích hoạt trợ lý giọng nói của mình - tất cả mà không mất nhiều thời gian hơn trên điện thoại màn.

TỔNG QUAN CHỨC NĂNG CẢM ỨNG

SIÊU TRỰC QUANG

Chạm 2 lần để:

  1. Trả lời cuộc gọi
  2. Kết thúc cuộc gọi
  3. Chuyển bài hát


Lướt trên tai nghe để tăng giảm âm lượng


Nhấn giữ để:

  1. Từ chối cuộc gọi
  2. Gọi trợ lý ảo


Phát hiện được cảm ứng khi đeo vào tai, tự động phát nhạc và dừng nhạc khi tháo tai nghe ra khỏi tai.


TỐI ƯU TRONG THIẾT KẾ

Miếng lót silicone bao gồm 2 size tạo sự thoải mái và khi bạn muốn loại bỏ hoàn toàn tiếng ồn chỉ cần thay đầu size lớn hơn để lấp đầy các khoảng trống trong tai bạn.

Hủy bỏ các tạp âm bên ngoài khi bạn đang thực hiện cuộc gọi, do đó cô lập giọng nói của bạn tạo cảm giác như bạn đang ở trong một căn phòng yên tĩnh để có thể nghe rõ âm thanh phát ra


Truy cập trợ lý ảo của bạn bằng cách chạm giữ 2s để thực hiện các chức năng kiểm soát nhạc, thực hiện cuộc gọi, nhận thông báo và hơn thế nữa.




SO SÁNH TICPODS VỚI CÁC TAI NGHE

CÙNG CHỨC NĂNG

Với tầm giá khá cao, TicPods Free cũng đang bo hẹp lại thị phần của mình khi hướng tới những khách hàng có thu nhập khá trở lên. Và để đặt hàng TicPods Free chính hãng thì vaithuhay.com là một trong những website bạn nên tin tưởng, đặt hàng bằng cách click vào đây nhé.