Thiết bị trải chăn tự động SMARTDUVET – Không bao giờ phải gấp chăn nữa

Những chiếc chăn bông trong khách sạn lúc nào cũng thẳng tắp và tinh tươm, trông thật sang trọng và thích mắt đúng không? Nhưng khi ở nhà, sáng nào dậy cũng phải rũ chăn và trải ra như thế thì thật tốn công sức và mất thời gian.


Đừng lo, giờ đây đã có thiết bị trải chăn tự động SMARTDUVET – biến giường của bạn thành đẳng cấp của khách sạn 5 sao!!


The world's first, easy and universal bed making solution. A seamless device that places your duvet & sheets back in position every day


SMARTDUVET không phải là một cái chăn, nó không thay thế chăn nệm hiện tại của nhà bạn, nó chỉ đơn giản là giúp mọi việc dễ dàng hơn thôi. Công nghệ đang được cấp bằng sáng chế của chúng tôi là một miếng lót hình dạng caro có thể thổi phồng lên được, bạn sẽ nhét nó vào giữa lớp bông và lớp bao bên ngoài của chăn. Miếng lót này được làm từ chất liệu cực kỳ nhẹ nhưng vẫn siêu bền. Khi bạn kích hoạt SMARTDUVET, thiết bị sẽ thổi không khí vào phần rỗng bên trong của miếng lót này, khiến chăn của bạn bung ra và tự trở về chỗ cũ, phẳng lỳ không tì vết luôn.



Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể điều khiển thiết bị bằng smartphone của mình qua một ứng dụng di động, kiểm soát thời gian trải chăn một cách cực dễ dàng!

 

Chúng tôi rất tự hào khi giới thiệu với các bạn thiết bị đầu tiên, dễ dàng, giá rẻ, tiện lợi này, nó sẽ là giải pháp cho những con sâu ngủ nhưng lười xếp chăn, hoặc dành cho những người bận rộn không có nhiều thời gian vào buổi sáng!



Các bộ phận của SMARTDUVET


1. Hộp điều khiển SMARTDUVET: Chiếc hộp này làm từ nhựa ABS, nó là nguồn bơm khí vào miếng lót trong, cũng là thiết bị điện tử để kết nối SMARTDUVET với điện thoại của bạn.




2. Tấm lót trong chăn SMARTDUVET: Đây là bộ phận chính của SMARTDUVET, làm từ loại vải cực mỏng và nhẹ, không tốn nhiều diện tích của giường. Miếng lót có hình caro đan vào nhau, giúp khí lưu thông dễ dàng hơn và cũng ngăn cản sự tụ nhiệt làm chiếc chăn nóng hơn nữa.




3. Dây nối: Bộ phận này chính là cầu nối giữa hộp bơm khí và tấm lót SMARTDUVET, dẫn không khí đi từ hộp sang miếng lót và ngược lại.




4. Đầu tiếp thông minh: Đây là bộ phận giúp kết nối và giữ cố định ở các góc của chăn và miếng lót trong SMARTDUVET. Nó đồng thời cũng đóng vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh vị trí cho chăn và giúp miếng lót hoạt động tốt nhất khi đang bơm không khí.




5. Ứng dụng smartphone SMARTDUVET: Giúp bạn tự điều chỉnh thời gian trải chăn hằng ngày. Ví dụ, bạn có thể cài đặt thời gian trải chăn các ngày trong tuần là 7h15, sau khi bạn đã ra khỏi nhà đi làm 15ph, và chỉnh thời gian trải chăn thứ 7, chủ nhật là 9h30 để bạn có thể ngủ nướng thoải mái hơn.