Teplo - Bình pha trà, pha cà phê thông minh

Teplo - Bình pha trà, pha cà phê cảm nhận được môi trường xung quanh

Giới thiệu Teplo chiếc bình trà được kết nối đầu tiên trên thế giới với một bộ truyền được thiết kế đẹp mắt được sử dụng để pha trà thực sự cá nhân hóa.

Pha trà là một nghệ thuật cổ xưa đã được hoàn thiện bởi các bậc thầy về trà trong suốt hàng ngàn năm. Các bậc thầy về trà quan sát hành vi của người dùng và ngôn ngữ cơ thể để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian pha trà, để phục vụ nhu cầu của người dùng.

Teplo nhằm mục đích làm điều đó, bằng cách sử dụng các cảm biến tích hợp, nó thu thập thông tin cần thiết về bạn và môi trường xung quanh. Teplo sau đó điều chỉnh thuật toán pha cà phê, để tạo ra trải nghiệm uống trà thực sự cá nhân hóa.

Thế giới không còn xa lạ với những người pha trà thông minh. Nhưng trong khi hầu hết tập trung vào những gì trà cần, họ bỏ bê người uống.

Teplo - Trải nghiệm uống trà thực sự cá nhân hóa

Teplo cảm nhận nhịp tim, nhiệt độ cơ thể và các yếu tố môi trường khác như nhiệt độ phòng, độ ẩm và mức âm thanh thông qua các cảm biến độc quyền. Sử dụng các thông số này, Teplo điều chỉnh nhiệt độ và thời gian ủ tối ưu. Do đó, pha một tách trà thực sự cá nhân, phù hợp với bạn.

Teplo được lấy cảm hứng từ những giọt vàng từ trà và cà phê. Bạn sẽ tìm thấy các tài liệu tham khảo mang tính biểu tượng cho giọt vàng trong thiết kế.

Buồng truyền được thiết kế bằng thép không gỉ và mạ đồng vàng hồng. Nó có một quả bóng nhỏ ở một đầu và lưới ở đầu kia. Quả bóng nhỏ ở một đầu là để giữ cho bộ truyền phát ở trạng thái tự nhiên. Quả bóng tượng trưng cho giọt vàng của trà. 

Xoay tự động của lưới và bộ truyền được thiết kế theo cách nó cho phép pha trộn tốt giữa trà và nước. Teplo đi kèm với một bộ ly uống trà, đáy được uốn cong tượng trưng cho giọt vàng.

Ngoài ra, kính có một mặt mỏng và mặt dày. Bạn có thể nếm trà tốt hơn ở nhiệt độ thấp hơn (ít ấm hơn) bằng cách sử dụng mặt mỏng hơn. Bạn có thể nếm trà tốt hơn ở nhiệt độ cao hơn (ấm hơn) bằng cách sử dụng mặt mỏng hơn.

Teplo cảm nhận các yếu tố môi trường (nhiệt độ, độ sáng, độ ẩm và âm thanh) bằng cách sử dụng các cảm biến tương ứng để pha trà dựa trên điều kiện vị trí.

Teplo cũng theo dõi nhịp tim và nhiệt độ ngón tay của bạn để sửa đổi điều kiện sản xuất bia cho phù hợp với tâm trạng và trạng thái tâm trí của bạn.

Teplo đưa ra giả thuyết để làm điều tương tự bằng cách thu thập thông tin của bạn và thông tin xung quanh của bạn. Cảm biến nhịp tim và nhiệt độ ngón tay đặt trên đế của ấm phát hiện nhịp tim và nhiệt độ cơ thể của người dùng.

Một tiếng ồn, ánh sáng xung quanh, nhiệt độ xung quanh, cảm biến độ ẩm đặt tại cơ sở thu thập thông tin môi trường xung quanh. Một thuật toán pha cà phê dựa trên các thông số này điều chỉnh các điều kiện pha trà.

Ví dụ: Nếu bạn bị căng thẳng (được đánh giá là có sự kết hợp giữa nhịp tim và nhiệt độ cơ thể cao hơn, độ ồn xung quanh cao hơn, vào cuối ngày), Teplo sẽ pha trà ở nhiệt độ thấp hơn một chút làm tăng thời gian pha cà phê để làm cho trà dịu hơn, ngọt hơn.

Tương tự, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi (được đánh giá bằng sự kết hợp của nhiệt độ cơ thể bình thường của nhịp tim thấp hơn, mức độ tiếng ồn xung quanh thấp hơn, sáng sớm), Teplo sẽ pha trà ở nhiệt độ cao hơn để tăng mức caffeine.

Teplo lưu trữ dữ liệu của bạn một cách an toàn và phân tích dữ liệu để hiểu được lối sống và sở thích của bạn. Với mỗi lần pha, Teplo tìm hiểu thêm về trạng thái tâm trí của bạn.

Làm thêm giờ, chúng tôi mong muốn cung cấp pha trà chính xác hơn được cá nhân hóa cho bạn. Dữ liệu tổng hợp này sau đó được sử dụng để cung cấp các khuyến nghị trà chính xác hơn từ khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi đã thiết kế kính giữ tất cả các loại trà trong tâm trí và đó là lý do tại sao chúng tôi có một bức tường mỏng và một bức tường dày ở phía đối diện của cùng một ly Teplo.

Video về Teplo

By NCT, vaithuhay.com