TAS - Quần short chống thấm

Chiếc quần dành cho mọi chuyến phiêu lưu

Một chiếc quần short thân thiện với môi trường, có khả năng đàn hồi, chống nước và quan trọng là rất thoải mái, tưởng chừng như bạn sẽ không bao giờ muốn cởi chúng ra. Đây chắc hẳn là thứ mà các chàng trai của chúng ta đang tìm kiếm.

Được kết hợp bằng sự sáng tạo của nylon ripstop co giãn bốn chiều, với Trailhead Adventure Shorts (TAS), bạn luôn có thể sẵn sàng cho mọi cuộc phiêu lưu ngoài trời. Từ bây giờ trở đi đừng e dè việc lên rừng, xuống biển bởi vì chiếc quần này đặc biệt sẽ không dễ dàng bị bẩn và thấm nước đâu.

Trải qua quá trình lắng nghe, tham khảo ý kiến và sửa đổi, TAS đã được nâng cấp từ những chiếc quần bán chạy nhất để mang đến cho bạn những bộ quần áo vừa phong cách, lại vừa hữu ích, dành cho cả nam lẫn nữ.

Chiếc quần này quả thật rất phù hợp với những người hay đi du lịch, hoặc những người quá bận rộn không có thời gian để giặt đồ, và đương nhiên chúng cũng phù hợp với những thanh niên nào mắc bệnh “lười” nữa. Với khả năng kháng khuẩn, chống nước, chống bẩn, và rất mát mẻ, TAS giúp cho bạn luôn ở trong tình trạng “sang, xịn, mịn” nhất có thể.




 



BỔ SUNG TÍNH NĂNG


Thông qua sự hỗ trợ của backers, TAS có bổ sung 2 tính năng. Các Trailhead Shorts sẽ đi kèm với các điểm nhấn màu trên các đường nối. Thêm vào đó chiếc quần sẽ bao gồm một túi ẩn ở lưng quần để bạn có thể giấu tiền trên đường đi.




Với nhiều kích cỡ và ba màu sắc để lựa chọn, phù hợp với phong cách của cả nam giới lẫn phụ nữ, bạn hoàn toàn có thể sỡ hữu một cặp quần TAS cho người yêu hoặc vợ/chồng mình.

 

Bạn có thể giặt khô hoặc giặt bằng tay để kéo dài tuổi thọ lẫn khả năng không thấm nước của Trailhead Adventure Shorts.