Tai nghe không dây FireFlies - Tận hưởng âm nhạc không giới hạn

Tai nghe không dây FireFlies - Tận hưởng âm nhạc không giới hạn

Chúng tôi đã phát triển FireFlies để mọi người có thể có tai nghe nhét tai không dây thực sự với chất lượng âm thanh cao và sự thoải mái vượt trội trong một thiết kế đẹp và tiện lợi.

Để làm cho mọi thứ tốt hơn, công cụ đã hoàn tất và tất cả những gì chúng ta cần là đặt hàng ban đầu! FireFlies sẽ đến ủng hộ vào tháng 9 này. Nhận một khoản chiết khấu lớn từ giá bán lẻ $ 149,99 bằng cách ủng hộ dự án này.

->> Ticpods Free là tai nghe cao cấp, giá cao

Bộ tai nghe - hai tai nghe nhỏ có thể phát âm thanh Bluetooth stereo trong nhiều giờ, FireFlies mang lại cho bạn trải nghiệm âm thanh và nghe nhạc sống động nhất chưa từng có.

Sạc Pod với FireFlies, đặt tai nghe vào đế sạc để sạc lại khi đang di chuyển, đế sạc có thể sạc lại tai nghe tối đa 3 lần. Làm bằng silicon, kích thước nhỏ, trung bình và lớn để phù hợp với tất cả các tai

FireFlies thiết kế đang chờ cấp bằng sáng chế của FireFlies phù hợp an toàn và thoải mái và sẽ không rơi ra khỏi tai bạn ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Tuy nhiên, đối với những người thích bảo mật hơn, chúng tôi bao gồm một bộ cánh khóa nhỏ, vừa và lớn để bảo vệ tai nghe trong đường cong bên trong của tai bạn.

->> Tai nghe Hoco Es10 - Chuẩn tai nghe chất lượng cao

FireFlies - Thế hệ tai nghe không dây cao cấp

FireFlies có thể được ghép nối với các thiết bị có khả năng phát âm thanh Bluetooth như điện thoại, máy tính, TV, v.v. FireFlies sử dụng chip Bluetooth 4.0 có nghĩa là nó cũng tương thích với Bluetooth 3.0.

Sạc Pod của FireFlies cực kỳ nhỏ và tiện lợi, nó phù hợp thoải mái trong bất kỳ túi nào và tính phí FireFlies của bạn khi đang di chuyển. Sau khi nghe, tai nghe có thể được đặt trong Pod sạc để sạc lại trong túi của bạn.

FireFlies được thiết kế để phù hợp với nhiều loại tai thoải mái và an toàn. Thiết kế đang chờ cấp bằng sáng chế của chúng tôi đã được tinh chỉnh tỉ mỉ qua hơn 50 nguyên mẫu và được tạo đường viền để trông vừa tuyệt vời vừa cảm thấy tuyệt vời.

Để đảm bảo phù hợp an toàn trong các hoạt động cực đoan nhất, chúng tôi đã bao gồm 3 cánh khóa có kích thước khác nhau. FireFlies thiết kế đẹp, âm thanh tốt và đặc biệt là an toàn khi người sử dụng.

Sản xuất một đơn đặt hàng lớn của các tai nghe nhét tai này rất tốn kém và chúng tôi cần sự giúp đỡ của bạn để có thể mua đủ tai nghe cho một hoạt động sản xuất tối thiểu. Cùng nhau chúng ta có thể biến những chiếc tai nghe này thành hiện thực.

Các khuôn vừa được hoàn thành và các mẫu kỹ thuật cuối cùng đang được phê duyệt. Chúng tôi dự định đi vào sản xuất ngay khi được tài trợ, FireFlies mang lại cho bạn những trải nghiệm độc đáo.

->> Igene Receiver - đầu chuyển tai nghe

FireFlies - Kỹ thuật âm thanh công nghệ cao

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân sản phẩm tiêu dùng và điện tử với hơn 30 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm, sản xuất và bán lẻ. Các sản phẩm trước đây của chúng tôi bao gồm KTTape, FiberFix, PulsePak và nhiều sản phẩm khác. FireFlies có đam mê đưa sản phẩm mới ra thị trường theo cách mà chúng chưa bao giờ được thực hiện trước đây.

Chúng tôi đã hoàn thành công cụ, vì vậy điều duy nhất còn lại là đặt đơn hàng lớn đầu tiên của chúng tôi. Tuy nhiên, mỗi dự án đều mang theo những rủi ro nhất định. Những rủi ro phổ biến nhất là sự chậm trễ tiềm năng trong việc có được nguyên liệu thô, bao bì và vận chuyển.

Mặc dù chúng tôi cảm thấy như chúng tôi đã giảm các biến này càng nhiều càng tốt, nhưng chúng không bao giờ có thể được loại bỏ hoàn toàn. Điều đó đang được nói, nhóm của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng và chúng tôi tự tin sẽ cung cấp một sản phẩm nổi bật khi chúng tôi tiến hành sản xuất.