SPINEROO - Fidget Spinner điện tử TỰ ĐIỀU CHỈNH SIÊU ĐẸP 2.0

Một chiếc Fidget Spinner được lập trình kỹ lưỡng, thiết kế từ chất liệu aluminum cao cấp, ổ bi sứ tốc độ cao và được hỗ trợ bằng một app điện thoại. Đây chính là chiếc Fidget Spinner lý tưởng của tương lai!!



Như mọi chiếc Fidget Spinner khác, Spinneroo là một loại đồ chơi giúp tang sự tập trung, tăng hoạt động nơ rơn thần kinh não để sáng tạo hơn.


Đèn LED tự điều chỉnh giúp bạn luôn duy trì được sự sáng tạo, và loa Bluetooth sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn.





Chất liệu tinh xảoLàm từ aluminum chất lượng và được mạ điện để tăng độ bền, ngăn bị ăn mòn. Quá trình mạ điện cũng tạo nên bề mặt bóng nhẹ, có thể thấy được ở spinner màu bạc, đen hoặc xanh.



Cân bằng, mạnh mẽ và bền chắc – Khung viền của Spineroo được thiết kế cẩn thận, chắc chắn, gia công từ xưởng ở Úc hoàn toàn bằng thiết bị chuyên nghiệp để cho ra lò sản phẩm chất lượng nhất.



Thỏa sức sáng tạo – Spinneroo có thể hiển thị tin nhắn hoặc một câu nào đó bất kỳ bằng ánh sáng từ một ứng dụng điện thoại trực giác hỗ trợ (được cả cho iOS & Android).  Hơn nữa, Spinneroo còn có thể phát bản nhạc yêu thích của bạn từ một cái loa nhỏ được tích hợp bên trong khi bạn muốn thư giãn, nghe nhạc.


Input text, decide colour, features, message and graphics


Ứng dụng trên điện thoại của Spinneroo cho phép bạn lựa chọn 3 dòng tin hiển thị thay thế nhau và 3 loại đèn chiếu sáng. Nó còn hiển thị một vài thông số của spinner như lượng pin, tốc độ hoặc RPM. Bạn cũng có thể chọn màu và chế độ hiển thị của các loại đèn, tùy ý sáng tạo những kiểu phát sáng khác nhau cho spinner của mình.



Tác dụng của Spinneroo


♥ Tăng tính sáng tạo

♥ Tăng hiệu quả làm việc

♥ Nâng cao sự tập trung

♥ Kích thích não hoạt động