V-TEX - Đôi giày chống thấm nước được sản xuất với công nghệ hiện đại

V-TEX - Đôi giày chống thấm nước được sản xuất với công nghệ hiện đại

V-TEX mang lại cho bạn đôi giày chống thấm nước cực gắt, đảm bảo sẽ là giày chống nước tốt nhất thế giới, dự án đã gây quỹ trên Kickstarter.

>> Sản phẩm cùng thể loại:

Với V-TEX, đôi giày này sẽ giữ cho bàn chân của bạn khô ráo và nó sẽ giúp bạn đương đầu với thử thách. V-TEX là một đôi giày cao cấp, là sự pha trộn hoàn hảo của sự thoải mái thể thao và bảo vệ chống thấm nước và đó là đôi giày đặc trưng dành cho chính bạn.

V-TEX nhận ra rằng không có giải pháp nào cho những ai muốn một đôi giày vừa thể thao nhưng lại vừa giúp chống thấm nước. Và kể từ ngày hôm đó, dự án và sứ mệnh của V-TEX đã ra đời.

Với sneaker V-TEX - Tạm biết nước và bụi bẩn

V-TEX cho biết việc cung cấp công nghệ này sẽ là một thách thức, nhưng với hàng thập kỷ kinh nghiệm và bằng sáng chế của hãng thì có thể hoàn thành việc này trong một năm và thực sự V-TEX đã làm được điều đó. Thời gian để hoàn thiện công nghệ, thiết kế và phù hợp của V-Tex và sẽ mang nó đến với Kickstarter.

Thông thường giày không thấm nước được làm bằng mũ giày bằng da với đế ngoài bằng cao su nặng. Với công nghệ được cấp bằng sáng chế V-TEX sẽ theo một kiểu mới hơn, cực kỳ nhẹ và được bảo vệ bởi màng thoáng khí chống thấm 360 độ.  

Giày V-TEX cũng bền lâu và chắc chắn nữa, miễn là bề mặt đan V-TEX không bị hư hại bởi các vật sắc nhọn. Đó là sự ổn định của màng V-TEX sẽ tồn tại trong nhiều năm hoặc cho đến khi hết tuổi thọ của giày.

Giày không thấm nước và thoáng khí thường không tồn tại cùng nhau, sẽ có một tính năng và không thấy tính năng còn lại. V-TEX không chỉ chống nước mà còn thoáng khí, đôi giày chứa kích thước lỗ màng nhỏ hơn hạt mưa. V-TEX có thiết kế lớn hơn hạt không khí do đó ngăn nước chảy vào bên trong giày.

V-TEX - Mang lại cảm giác chống nước cực hiệu quả

Giày V-TEX được bảo vệ khỏi vi khuẩn, đội ngủ phát triển kích đã thiết kế thước lỗ chân lông của màng giày lớn hơn vi khuẩn, giúp ngăn chặn nó đi qua màng. Ngoài ra, vải trên đế của V-TEX có phẩm chất chống vi khuẩn.

Thiết kế 4 lớp được cấp bằng sáng chế đặc biệt của giày V-TEX mang đến sự thoải mái cho người mang. Sự kết hợp hoàn hảo của 4 Way Stretch với lớp đàn hồi độc đáo của nó làm cho đôi giày V-TEX trở nên mềm mại và thoải mái.

V-TEX mang lại sự an toàn, độc đáo và sự táo bạo cao hơn rất nhiều so với những phiên bản trước đây của mẫu giày chống thấm nước. V-TEX không sử dụng bất kỳ bộ phận động vật nào trong sản xuất giày. Giảm thiểu việc sử dụng các dung môi có hại thông qua chất kết dính gốc nước trong việc cán lớp đế ngoài và phần trên của chúng tôi.

Đội ngũ sản xuất rất tự hào về đôi giày và muốn cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất. Các thành phần từ đế đan, màng đến đế ngoài của giày được tạo ra với các nhà thiết kế và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm ở Đài Loan, Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Đối với mỗi đôi giày không thấm nước, bên sản xuất đã làm việc chăm chỉ với các nhà máy và các đội ở nước ngoài để xây dựng thiết kế tốt nhất. V-TEX muốn phân khúc thị trường của mình ở tất cả các nhóm tuổi để cho phép lựa chọn và biến thể nhiều loại màu sắc.

Giày V-TEX cũng có khả năng chống cát và gió khi gặp phải trường hợp đi bộ trên bãi biển hoặc sử dụng trong thời tiết cực lạnh, màng của giày có thể chịu đựng đến -15 độ. Phần chèn cao su ở mặt trước và mặt sau của đế ngoài V-TEX mang lại độ bám tốt hơn so với đế ngoài truyền thống.

V-TEX có thể xử lý đặc biệt trên bề mặt đan phía trên để cho phép nó có khả năng chống vết bẩn tuyệt vời. Ví dụ, nếu cà phê hoặc nước sốt vô tình bị đổ ra giày, nó có thể dễ dàng rửa sạch bằng cách rửa sạch với nước.

V-TEX - Từ giờ đi mưa không còn lo lắng nữa

Loại vải của giày bao gồm hệ thống màng thông minh và nó phủ lên tất cả các khu vực quan trọng nơi độ ẩm có thể xuyên qua. Cung cấp độ che phủ lâu dài giúp bảo vệ bên trong giày chắc chắn cũng như thêm cấu trúc, sự thoải mái và hình dạng.

Bạn sẽ ngạc nhiên một cách thú vị sau khi đưa chúng ra ngoài đó hoặc chạy việc vặt có thể rất thú vị. Giày vừa vặn như một chiếc găng tay từ lúc đi tới lúc kết thúc chặng hành trình.

>> Xem thêm: phụ kiện cho giày

Thông tin thêm

  • Đỉnh siêu cao: 18cm/7.1 inch
  • Đỉnh cao: 12cm/4,7 inch
  • Đầu thấp: 7cm/2,8 inch

Biên dịch và soạn bởi NCT, blog tin tức vaithuhay.com

Video review sneaker V-TEX