SIESTA4 - Lều cách nhiệt phản quang không lo nắng nóng dù là giữa sa mạc

Siesta4 là một cuộc cách mạng của nền công nghiệp sản xuất lều du lịch. Với khả năng cách nhiệt siêu hạn và chắn ánh sáng cực tốt, Siesta4 sẽ giúp cho bạn dễ dàng ngủ trưa ngay giữa sa mạc oi bức!



Lều Siesta4 có diện tích đủ rộng cho khoảng 4 người, lớp bạt bên ngoài được làm từ chất liệu đặc biệt để có khối lượng nhẹ, bền chắc, với khả năng nước và đồng thời phản chiếu được tia hồng ngoại, tia tử ngoại, tia cực tím. 


Lấy cảm hứng từ những bữa tiệc và các lễ hội festival, chúng tôi đã đem đến một diện mạo hoàn toàn mới cho lớp vải bạt phản quang bên ngoài. Không chỉ là bạt bình thường, nay với chất liệu mới được nâng cấp, bạt sẽ phản quang 7 sắc cầu vồng dưới nắng như một chiếc kính vạn hoa cực lung linh và ảo diệu. Nếu so sánh với các loại lều bằng nylon hay polyester khác, Siesta4 hoàn toàn tự tin rằng mình mát hơn và tối hơn ở bên trong cho dù hứng nắng trực tiếp từ mặt trời!



Là những người yêu du lịch, thám hiểm, đặc biệt là du lịch bụi, chúng tôi cực thích những buổi tối muộn ngồi trò chuyện cùng nhau bên đống lửa trại ấm áp. Vì vậy việc thức dậy vào buổi sáng sớm là điều cực kỳ kinh khủng. Chúng tôi muốn tạo ra loại lều có thể giúp mình ngủ thoải mái nhất, không sợ nóng sợ lạnh, không lo ánh sáng chiếu vào quấy rầy giấc ngủ của mình nữa. Đó là lý do mà Siesta4 ra đời!




Lều Siesta4 là chiếc lều đầu tiên trên thế giới được tích hợp 2 chiếc quạt lắp bên trong chạy cực êm, cực mát, có đường kính 8 inch và nạp năng lượng qua cổng cắm USB. Những chiếc quạt này ngoài chức năng làm mát thì còn có khả năng làm thông thoáng luồng khí bên trong lều, tránh gây cảm giác bí bức và khó chịu. 




Chắc chắn chiếc lều sẽ đánh bại mọi đối thủ về khả năng chống nhiệt, nhưng trong các loại thời tiết còn lại như mưa, gió, tuyết,... thì sao? Tất nhiên là Siesta4 chẳng chịu thua, với sào chân dài và có thể tùy chỉnh dài ngắn được, cùng với độ linh hoạt và bền bỉ của nó, việc thích ứng với mọi loại thời tiết kinh khủng nhất sẽ chẳng còn là thử thách khi sử dụng Siesta4 nữa!



Buổi sáng thức dây, bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở ngay trong chính căn nhà của mình với rèm cửa và ra giường quen thuộc chứ không phải là một chiếc lều chật chội, khó chịu nữa. Cơ bản là bạn sẽ không thấy chói chang hay quá nóng bức bởi nhiệt độ khi ánh mặt trời đã lên cao. Còn với những chiếc lều bình thường khác thì bạn phải luôn tìm một cái bòng râm và di chuyển lều liên tục để tránh nắng mặt trời, thật phiền phức đúng không?



Vậy thực tế thì nhiệt độ trong lều có thể mát đến mức nào? Biểu đồ dưới đây là mình chứng rõ ràng nhất cho câu trả lời! Với thiết kế giúp cách nhiệt, Siesta4 hoàn toàn có nhiệt độ thấp hơn rất nhiều khi so sánh với nhiệt độ của các loại lều khác trong cùng một điều kiện khí hậu (kết quả được ghi lại trong một buổi sáng mùa hè điển hình của Tây Ban Nha). Nhiệt độ bên trong sẽ luôn cân bằng và thông thoáng ngay cả khi không có quạt chạy luôn!



Một lượng nhỏ ánh sáng đi qua khe nhỏ 4 inch ở dưới lều không đủ để đánh thức bạn, nhưng có thể giúp bạn dễ dàng tìm vật dụng đường đi trong lều. Bạn cũng có thể điều chỉnh mức sáng bằng cách đóng mở "cửa sổ" hoặc "cửa chính" ở 2 bên nhé!




Siesta4 có thiết kế tường kép, phần bên trong là chất liệu Polyester siêu thông thoáng và 2 cửa lớn. Trên tường có hai lỗ thông hơi tròn với van kéo để gắn quạt, và cũng có hai lỗ thông hơi nhỏ hơn trên phần mái của lều. Tất cả các lỗ thông hơi này đều có thể được đóng kín, vì vậy lều bên trong có thể được bảo vệ hoàn toàn chống cát và bụi từ gió.



Có hai cửa có nghĩa là cả hai đầu của lều có thể được mở ra tạo luồng đối lưu không khí tuyệt vời, giúp ra sự thông gió diễn ra tốt nhất có thể. Mở cửa tất cả các cánh cửa cũng biến lều thành một không gian lớn để bạn chơi đùa nếu bạn cần tiếp năng lượng từ ánh sáng mặt trời trong ngày!




(Kích thước đủ lớn cho cả gia đình)