SIAM TAEA - Giày Sandal thiết kế Thái Lan với kiểu may đơn giản

SIAM TAEA - Thiết kế Sandal Thái của riêng bạn

Sandal mềm nhất thế giới - SIAM TAEA hãy đi dạo trên mây. Được làm bằng cao su tự nhiên, không phồng rộp, bền và phong cách.

Câu chuyện của SIAM TAEA

Chúc mừng từ xứ sở của những nụ cười! Chúng tôi ở đây tại SimplySewn rất vui mừng được chia sẻ với bạn sản phẩm mới nhất của chúng tôi - SIAM TAEA . Ở Thái Lan, 'Taea' là từ địa phương có nghĩa là 'sandal', thứ mà một số bạn có thể biết là dép xỏ ngón hoặc dép. Đó là một hình thức phổ biến và được yêu thích của giày dép hàng ngày, từ bãi biển cát đến đường phố trung tâm thành phố.

Những gì chúng tôi đã làm là lấy cái ghim hàng ngày này và biến nó thành TAEA 2.0. Sự khác biệt chính với dép của chúng tôi là chúng được làm bằng tay với cao su tự nhiên thật, không phải là chất thay thế tổng hợp giả (và do đó là hóa chất); dẫn đến một đôi giày không độc hại sẽ tồn tại lâu hơn gấp 5 lần so với dép thông thường. TAEA là vô cùng thoải mái và bền hơn so với dép xốp. Chưa kể rằng thiết kế độc đáo của chúng tôi được đảm bảo không bị phồng rộp! Các tính năng tuyệt vời khác: không thấm nước, có thể giặt và nhẹ.

Nhưng xin chờ chút nữa!!! Những TAEAs nhìn có nét gợi cảm này, có sẵn trong một loạt 15 màu thời trang, có thể được tùy chỉnh hoàn toàn, cho phép bạn chọn kết hợp dây đeo và màu cơ bản mà bạn thích nhất. Chơi thẳng với màu đen trên nền đen, táo bạo với màu xanh ngọc và xám hoặc hoàn toàn ngoài kia với màu hồng và đỏ, sự lựa chọn tùy thuộc vào bạn.

Không nghi ngờ gì, TAEA của chúng tôi là hoàn hảo cho mùa hè, có thể là ở bãi biển, hồ bơi, câu lạc bộ, công viên hoặc sân sau. Họ cũng làm cho một chiếc giày lý tưởng xung quanh nhà và một sự lựa chọn tuyệt vời, trọng lượng nhẹ cho du lịch. 

Vậy bạn còn chờ gì nữa, hãy cuộn xuống để biết thêm thông tin và mua ... 

Xem thêm quà tặng

Tất cả trong cao su, sản xuất chất lượng, tiêu chuẩn đạo đức của chúng tôi đảm bảonsẽ kết thúc với một đôi dép TAEA cực kỳ thoải mái, bền, nhẹ và thời trang trên đôi chân của họ. Ngoài ra, nhờ hệ thống MIX & MATCH độc đáo của chúng tôi, bạn có thể tùy chỉnh đôi giày theo nội dung trái tim của bạn.  

Tóm lại, TAEAs của chúng tôi là tốt nhất

Và ... chúng tôi đã đề cập rằng chúng tôi sẽ gửi đơn đặt hàng TAEA miễn phí với Thai Post và bạn sẽ có nó chỉ trong hai tuần, trong nhiều thời gian cho mùa hè (Bắc Mỹ và Châu Âu).

Điều đáng chú ý về TAEAs của chúng tôi là bạn hoàn toàn có thể kết hợp và kết hợp thiết kế để phù hợp với phong cách của bạn. Ví dụ, tại sao không có đế màu đen sành điệu và dây đeo màu xám, đáy màu xanh hải quân táo bạo và mặt trên màu ngọc lam hoặc đế màu đỏ điên và dây đeo màu hồng! Sự lựa chọn hoàn toàn phụ thuộc vào bạn!

Chúng tôi sẽ gửi bản khảo sát sau khi chiến dịch của chúng tôi kết thúc để có được tùy chọn màu sắc của bạn. Tốt hơn nữa, vui lòng tận dụng ưu đãi Early Bird tuyệt vời của chúng tôi và nhận hai hoặc ba cặp, để thực sự phù hợp với tất cả các tính cách của bạn và phù hợp với toàn bộ tủ quần áo của bạn.

Khi khởi chạy, các tùy chọn màu x6 đế và trên cùng (dây đeo) ​​sẽ có sẵn để tùy chỉnh hỗn hợp. Các lựa chọn như sau:

  • Xám
  • Màu xanh ngọc lam
  • Anh xanh
  • Đen
  • Màu xanh hải quân
  • Màu tím  

Một trong những nền tảng của triết lý thương hiệu của chúng tôi là trở thành một thương hiệu thời trang công khai và minh bạch. Chúng tôi chia khái niệm này thành ba lĩnh vực chính:

Tính bền vững: Điều này đề cập đến những ảnh hưởng của việc sản xuất giày đến môi trường; chọn loại vải bền vững (bất cứ nơi nào có thể), thuốc nhuộm được sử dụng cho nhiều màu sắc khác nhau, xử lý nước và chất thải, giảm năng lượng, sử dụng vật liệu tái chế và đôi khi cả bao bì. Trong trường hợp này, nó đề cập đến việc sử dụng cao su hoàn toàn tự nhiên được trồng độc quyền tại Thái Lan.  

Tuổi thọ: Ở đây chúng tôi quan tâm đến kiểu dáng, thiết kế và chất lượng của đôi giày chúng tôi sản xuất, cũng như ý định đằng sau cách chúng được sản xuất (tức là không phải là một thương hiệu thời trang nhanh). Chúng tôi luôn sử dụng các chất liệu làm từ vải bền và tránh xa các xu hướng biến động, vì vậy bạn vẫn có thể mang những đôi giày bạn yêu thích trong nhiều năm. Chúng tôi tự hào rằng đôi giày của chúng tôi thực sự bền và bền. 

Đạo đức: Đề cập đến cách chúng tôi làm cho đôi giày của chúng tôi. Bao gồm tất cả mọi thứ từ cách trồng bông, cách thu hoạch da và len, cao su được sản xuất như thế nào đến cách các nhà sản xuất làm ra đôi giày (không đổ mồ hôi, lao động trẻ em, lạm dụng công nhân hay nô lệ). Chúng tôi làm việc với nhà cung cấp của chúng tôi từng bước để đảm bảo một đôi giày an toàn, có đạo đức và chất lượng là sản phẩm cuối cùng. 

Chúng tôi cần sự hỗ trợ tài chính của bạn để đưa dự án thành hiện thực. Chúng tôi có chuyên môn, bí quyết và niềm đam mê để thúc đẩy dự án này, chúng tôi cần đô la để sao lưu và đưa bóng sản xuất đi. Chúng tôi thực sự muốn mang 'Điều tốt nhất của Thái Lan' ra thế giới. 

Chúng tôi là những doanh nhân giàu kinh nghiệm với một số chiến dịch Kickstarter thành công và các dự án kinh doanh khác trong vành đai của chúng tôi. Chúng tôi có các nguồn lực, kỹ năng, liên hệ và khả năng hoàn thành công việc và hứa sẽ đưa sandal của bạn đạt tiêu chuẩn cao nhất có thể và giao chúng đúng hạn.

LƯU Ý: Vì TAEAs của chúng tôi được tùy chỉnh để đặt hàng, chúng tôi không thể cung cấp dịch vụ thay thế để đặt hàng sai kích thước, vì vậy vui lòng chọn rất cẩn thận!


Rủi ro và thách thức

Chúng tôi không lường trước bất kỳ vấn đề sản xuất nào vì chúng tôi đã làm việc thành công với nhà máy giày đã chọn ba lần. Đối với mô hình cụ thể này, chúng tôi đã tinh chỉnh quy trình thiết kế và sản xuất, cùng với các vật liệu được sử dụng, trong vài tháng qua, để có được sản phẩm cuối cùng lý tưởng. Chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng chúng tôi có thể một lần nữa đạt được mục tiêu của mình và đặt một đôi giày thủ công chất lượng vào tay những người ủng hộ.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chiến dịch hoặc sản phẩm Kickstarter của chúng tôi nói chung, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Simplysewnproject@gmail.com.

Các bài viết khuyến khích nên xem