SHOOZ - Đôi giày ma thuật


Shooz được tạo thành từ hai phần khác nhau, có khả năng hoán đổi cho nhau: Shooz Skin và Shooz Sole. Tích hợp dây kéo không thấm nước đặc biệt. Khi các dây khóa đã được kéo lại, việc của bạn là đóng chốt gắn trên gót chân và Shooz đã trở thành một đôi giày hoàn thiện để đi lại!Bạn có thể tùy chỉnh và sáng tạo bằng cách chọn từ nhiều loại da và đế, mang lại cho bạn nhiều lựa chọn giày dép phù hợp cho các dịp khác nhau!


PHẦN ĐẾ GIÀY

Tất cả các phần đế đều được chế tạo từ vật liệu chế tạo banh Tennis bền, nhẹ và cực kì đàn hồi. Có 4 sự lựa chọn cho phần đế: style thành thị, giày chạy bộ, lịch sự, trang trọng...


PHẦN DA PHÍA TRÊN

Có 5 nhóm da cơ bản dành cho tất cả các dịp, toàn bộ phần trên đều được làm từ các loại da cao cấp nhâp từ Italy, có độ bền cao. Giúp bạn thỏa sức sáng tạo và tăng khả năng phối đồ của mình.


GIẢI PHÓNG KHÔNG GIAN ĐỂ GIÀY TRONG HÀNH LÝ CỦA BẠN

Shooz có thể xếp lại một cách gọn gàng, tạo thêm không gian cho chiếc vali của bạn mỗi khi đi du lịch. Bạn có thể chỉ mang 1 đế theo bên bình, nhưng có thể mang cả tá phần thân xếp gọn trong vali. 


VỆ SINH DỄ DÀNG, NHANH KHÔ

Tất cả những gì bạn cần phải làm là tháo từng phần của Shooz để vệ sinh. Và phải nói đến đặc điểm mau khô của sản phẩm


*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!

Hoặc có thể xem các sản phẩm liên quan: Dây giày đàn hồi Hilaces, ao mua cho giay