SHIFTCAM - Lens máy ảnh "thần thánh" 6 TRONG 1 dành cho IPHONE 7PLUS

LÀM SAO ĐỂ CHIẾC ĐIỆN THOẠI CHỤP HÌNH NHƯ MÁY ẢNH???

Khai thác tối đa camera kép trên iPhone 7 Plus với hộp ống kính SHIFTCAM - hộp ống kính kép 6 trong 1 đầu tiên trên thế giới. SHIFTCAM cho phép bạn chuyển đổi giữa 6 lens chụp. Cho ra những bức ảnh đẹp từ ảnh phong cảnh cho đến cận cảnh chỉ với chiếc iPhone 7 Plus.





SHIFTCAM LÀ GÌ?



SHIFTCAM là một chiếc lens máy ảnh chất lượng cao 6-trong-1, bạn có thể dễ dàng thay đổi loại lens với chỉ một lần bật tay. Với SHIFTCAM, bạn sẽ có tất cả loại lens bạn muốn trong tay, không có bất kỳ giới hạn nào khi dùng iPhone 7 Plus.



Vỏ ngoài được thiết kế theo style quân đội nên rất phù hợp với các bạn trẻ theo streetstyle bụi. Đây chính là giải pháp hữu hiệu nhất cho giới trẻ để chụp được những bức ảnh tốt nhất bằng cách toàn diện, hiệu quả và đơn giản nhất, mà vẫn giữ được chất riêng thật cá tính của mình.




TẠI SAO CHỌN SHIFTCAM?


SHIFTCAM là một phụ kiện đa năng



Không còn cảnh phải tìm và xếp những cái lens nhỏ nhỏ rối tung lộn xộn trong giỏ nữa!! 


Với chiếc lens điện thoại 6-trong-1 đầu tiên trên thế giới này, bạn sẽ không cần phải mang vác thêm bất kỳ loại lens nào trong túi nữa, chẳng lo vướng víu rườm rà mà cũng chẳng sợ để mất, để quên.



Dễ lắp ráp & đổi lens



Chỉ một ngón tay, một lần trượt nhẹ và bật ngón cái => Đổi lens xong!!


Không nói điêu chứ đây chắc là loại phụ kiện dễ dàng tháo lắp và thay đổi loại lens nhất thế giới rồi. Mà sự thật là thời gian mà SHIFTCAM cần để bạn lắp và đổi lens thì nhanh hơn gấp... 10 lần các loại lens khác trên thị trường lận đó.



Thẳng hàng với camera điện thoại



Khe trượt và cơ chế thao tác nhanh của SHIFTCAM giúp lens được tháo lắp đúng chỗ và thẳng hàng với camera iPhone của bạn mà không cần tốn tí sức lực nào cả. Thời gian là vàng là bạc mà, chỉ cần lắp SHIFTCAM vào là bạn đã sẵn sàng để chụp ảnh mọi lúc mọi nơi, không cần phí thời gian chỉnh sửa cẩn thận như trước nữa.



Thiết kế chi tiết và kỹ lưỡng



Chiếc case siêu bền này giúp giữ cho iPhone của bạn luôn an toàn trên mọi chuyến đi dù xa hay gần. Vì đây không đơn giản chỉ là một phụ kiện hỗ trợ chụp hình, mà nó là một sản phẩm được tạo ra với sự tính toán chi ly và thiết kế kỹ càng, giúp việc chụp ảnh của bạn đỡ phiền toái hơn rất nhiều.



VẬY THỰC CHẤT THÌ SHIFTCAM CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC NHỮNG GÌ? 


Vài thứ hay sẽ đặt nhẹ những bức ảnh này ở đây và không nói thêm gì để bạn tự cảm nhận chất lượng của những bức ảnh khi không có SHIFTCAM và khi có SHIFTCAM khác nhau như thế nào nhé!!










SHIFTCAM HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?


SHIFTCAM đơn giản là nâng cấp hệ thống camera kép của iPhone 7Plus, nới rộng giới hạn của camera, khiến nó chất lượng và giá trị hơn. Bằng việc thêm vào 6 tính năng mới vào iPhone, SHIFTCAM cho phép bạn chụp bất kỳ loại ảnh nào mà bạn muốn với chiếc điện thoại của mình.



Khi bạn sử dụng iPhone 7 Plus, thiết bị này đã được tích hợp sẵn camera kép hỗ trợ chụp ảnh: 1X để dùng camera thường và 2X để dùng camera thứ 2. Có SHIFTCAM, nó sẽ giúp mở rộng tính năng thay đổi giữa loại lens chế độ 1X và chế độ 2X.






Cụ thể từng loại lenses:


Lens góc rộng 120º


Lens Tele 2X


Lens Macro 10X


Lens Macro 20X


Lens Fisheye 180º


Lens Telephoto



Ngoài ra, sản phẩm còn kèm theo chiếc dây đeo bằng da quấn quanh cổ tay bạn như một chiếc máy cơ thứ thiệt, bạn có thể dễ dàng đem SHIFTCAM đi mọi nơi mà chẳng lo ngại gì nữa, vừa an toàn mà lại vừa bao chất luôn!!