Smart Remote - Điều khiển mọi thứ xung quanh bạn chỉ với 1 chiếc Remote


Bạn là người thường xuyên làm thất lạc các remote điều khiển trong nhà, có quá nhiều remote khiến bạn dễ nhầm lẫn? Bạn đã từng mong muốn có thể điều khiển mọi thiết bị từ xa chỉ với duy nhất 1 chiếc Remote?  Hãy tạm biệt những chiếc remote cũ kĩ kia đi và chào đón Smart Remote mới tinh vào ngôi nhà của mình nào!


Điều khiển mọi thứ. Dễ dàng. Nhanh chóng



Smart Remote là sản phẩm mang tính cách mạng, cho phép bạn điều khiển bất kỳ thiết bị-TV, trình phát media, loa, đèn chiếu, máy điều hòa và nhiều thông tin khác thông qua Wi-Fi, Bluetooth hoặc hồng ngoại. Chỉ cần trỏ vào những gì bạn muốn kiểm soát và màn hình của Smart Remote tự động thích nghi giống như có phép thuật vậy.


Khi bạn hướng vào bất kỳ thiết bị nào, màn hình cảm ứng độ nét cao của Smart Remote sẽ hiển thị ngay một giao diện trực quan để điều khiển thiết bị cụ thể.



Smart remote cho phép bạn điều khiển được nhiều thiết bị 



Nếu bạn muốn kiểm soát một thiết bị nằm gần các thiết bị khác - giống như máy nghe nhạc bên dưới TV của bạn hoặc có thể là đèn bên cạnh loa - Smart Remote cho phép bạn dễ dàng chọn một thiết bị bạn muốn kiểm soát. Chỉ cần sử dụng băng chuyền lựa chọn thiết bị tự động xuất hiện ở trên cùng của remote.



Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm soát các thiết bị ở các khu vực khác trong nhà bạn mà không cần phải chỉ trực tiếp vào thiết bị đó. Ví dụ, bạn có thể chỉ vào lò sưởi phòng khách của bạn để kiểm soát nhiệt ở hành lang hoặc theo hướng cửa nhà để xe của bạn để chắc chắn rằng bạn nhớ để đóng nó.


Chiếc Remote đáng mơ ước


Smart Remote cung cấp cho bạn khả năng điều khiển bất kỳ thiết bị nào qua Wi-Fi, Bluetooth hoặc Hồng ngoại. Nó tương thích với hơn 25.000 thiết bị và chúng tôi đang thêm thiết bị và dịch vụ mới mỗi ngày. 





Sản phẩm đã được gây quỹ thành công trên Kickstater 

Thời gian dự kiến phân phối thị trường: Tháng 9/2017