REVOLS - TAI NGHE BLUETOOTH TỰ CHỈNH ĐẦU MÚT TRONG 60s


Việc tìm kiếm một bộ tai nghe hoàn hảo cuối cùng đã đi đến hồi kết!


VÌ SAO LÀ REVOLS?


Revols là bộ tai nghe không dây đầu tiên trên thế giới có thể tự điều chỉnh để vừa vặn với tai nghe của người sử dụng, nó sẽ tự điều chỉnh và hình thành theo hình dạng tai của bạn trong vòng 60 giây. Thật tuyệt vời phải không ?



LÀM SAO ĐỂ REVOLS VỪA VẶN VỚI MỖI KHUÔN TAI KHÁC NHAU?


Toàn bộ quá trình “đúc khuôn tai” được hoàn toàn kiểm soát bởi chính bạn bằng việc sử dụng ứng dụng đồng hành đi kèm. Những sản phẩm tai nghe được cải tiến này được thiết kế để mang đến cho bạn sự vừa vặn hoàn hảo, mang đến sự thoải mái cùng những âm thanh tuyệt vời mà bạn đang mải miết tìm kiếm.



1- Bề mặt được làm bằng nhựa đen cao cấp

2- Nhãn mác kim loại được chạm khắc hình tròn và có kí hiệu riêng

3- Phần thân cũng được làm bằng nhựa đen

4- Cạnh kim loại sáng bóng

5- Đầu đúc khuôn tai được làm bằng loại keo silicon.



Bề ngoài mang tính thẩm mỹ cao cấp.


SỰ VỪA VẶN HOÀN HẢO



Tai của mỗi người chúng ta được hình thành độc đáo và đa dạng như dấu vân tay vậy, vì thế thật không dễ dàng gì để đáp ứng cho mỗi khuôn tai với từng loại tai nghe có kích thước phù hợp được.


Đầu đúc khuôn tai độc quyền của Revols là sự kết hợp giữa công nghệ nanocomposite (một loại vật liệu cao cấp có cấu trúc nano) với công thức đặc biệt và thiết kế ergonomic (một nhân tố không thể thiếu trong thiết kế sản phẩm) theo một cách độc đáo, để đạt được sự tương thích hoàn hảo cho tai của bạn.


SO SÁNH TAI NGHE THÔNG THƯỜNG VÀ TAI NGHE TỰ ĐIỀU CHỈNH


Generic (left) versus Revols custom-fit (right)


Tai nghe thông thường có kích cỡ quá to hoặc quá nhỏ hay đơn giản là không phù hợp. Chính sự không phù hợp này khiến tai nghe dễ bị rơi ra khỏi tai bạn khi vận động, hoặc gây nên khó chịu, thậm chí là khiến tai bạn bị đau.


Ngược lại, tai nghe tự điều chỉnh được thiết kế dành riêng cho bạn vì vậy chúng luôn vừa vặn với tai của bạn ở bất cứ thời điểm nào. Chúng tạo khuôn theo những rãnh của tai bạn cho phép bạn ngồi, di chuyển, hoặc vận động mạnh một cách thỏa thích mà không cần lo bị rớt ra ngoài.


THÍCH HỢP VỚI BẠN VÀ CẢ PHONG CÁCH CỦA BẠN


Revols được thiết kế phù hợp với bạn lẫn phong cách của bạn. Bằng cách kết hợp kiểu dáng thẩm mỹ đẹp cùng vật liệu bền, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn sự linh hoạt và tính đa dụng mà bạn đang cần và mong muốn. Cho dù bạn đang chạy, đi máy bay, đi làm hay chỉ đơn giản là ngồi ở bàn làm việc, Revols luôn ở bên bạn bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào.


Don't fall out


Không bị rơi khỏi tai khi bạn vận động


Ultimate comfort


Mang lại cho bạn sự thoải mái nhất


Extra scratch, sweat & water protection


Vỏ bọc bằng nhựa cao cấp giúp bảo vệ tai nghe khỏi trầy xước, mồ hôI và nước


Passive noise isolation


Loại bỏ các tạp âm giúp bạn tập trung cao độ


Lightweight


Trọng lượng siêu nhẹ


Premium aesthetics


Tính thẩm mỹ cao


CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT





60 giây tùy chỉnh là khoảnh khắc bạn khởi động “phép thuật” trên tai nghe Revols



Nếu bạn đang ngồi trên xe, tất cả những gì bạn phải làm đó là nhấn nút khởi động trên ứng dụng để kích hoạt quá trình “đúc”. Chỉ trong vòng 60 giây, hiệu lệnh sẽ điều chỉnh và chuyển đổi đầu đúc từ trạng thái gel ban đầu sang hình dáng của của tai với dạng cứng hơn và cố định hơn.


TUỔI THỌ CỦA PIN



Được trang bị thời gian kéo dài đến 8 giờ đồng hồ, Revols hoàn toàn đáng tin cậy để duy trì thời gian sử dụng. Không dừng lại ở đó, để cùng đồng hành với bạn trong những chuyến công tác dài, chúng tôi giới thiệu đến bạn Revols Revive Battery – Bộ pin có chức năng phục hồi dung lượng pin, giúp kéo dài thời gian sử dụng thêm tới 6 giờ đồng hồ bằng cách đơn giản chỉ là kẹp phần giữa của dây vào khe. Như vậy tuổi thọ của pin trong tai phone Revols tổng cộng sẽ lên tới 14 giờ đồng hồ. Thật đáng ngạc nhiên phải không!




Cho dù bạn đang bận rộn với việc quay phim hay đang đắm chìm trong một chương trình yêu thích, đừng để sự bất tiện của chiếc tai nghe hết pin làm gián đoạn quá trình của bạn! Revols cho phép bạn vừa sạc pin trong khi sử dụng. Chỉ cần lắp cáp sạc ở mặt sau của dây tai nghe và cắm vào cổng USB trên máy tính của bạn hoặc ổ cắm điện, bạn hoàn toàn có thể tiếp tục công việc một cách không giới hạn!



LỚP VỎ BỌC BÊN NGOÀI




Revols được trang bị thêm một miếng vỏ bọc thể thao bên ngoài giúp bừng lên ngọn lửa cá tính trong bạn. Rất dễ dàng để gắn lớp vỏ bọc silicon bên ngoài chiếc nghe của bạn để có được diện mạo hoàn toàn mới và trông thật cá tính. Cho dù trời mưa hay địa hình khắc nghiệt cũng không thể ngăn cản các lớp da khỏi việc bảo vệ tai nghe của bạn chống lại các vết trầy xước, mồ hôi và nước.



Có rất nhiều màu sắc đa dạng, tại sao bạn lại không chọn cho mình một màu yêu thích nhỉ?



ĐIỀU CHỈNH ÂM THANH – Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát âm lượng xung quanh.




ĐIỂM NỔI BẬT



Đầu đúc khuôn tai có thể tháo rời


Lý do tại sao bạn muốn thay đổi đầu đúc khuôn tai:

- Để thay đổi kích cỡ đầu đúc (mỗi cặp tai nghe thường kèm theo các đầu bổ sung để thay đổi kích cỡ)

- Để cùng chia sẻ với bạn bè trong khi nghe

- Để sử dụng tai nghe khác nhau cho những mục đích khác nhau (ví dụ như làm việc ngoài trời)



Bạn có thể tùy chỉnh cách bạn đeo hay móc dây phone một cách dễ dàng với vòng xoay của Revols.


Left: 6 o'clock position - Right: 10 o'clock position