Review Gravity car mount Baseus - Giá đỡ chuyên dụng cho ô tô, xe hơi

Review Gravity car mount Baseus - Giá đỡ chuyên dụng cho ô tô, xe hơi

Gắn điện thoại của bạn vào nơi bạn có thể nhìn thấy nó trong khi lái xe đã trở thành tiêu chuẩn. Cho dù bạn đang sử dụng nó cho hệ thống GPS hoặc giải trí, mọi người đều muốn điện thoại của họ dễ dàng truy cập hoặc ít nhất là trong lĩnh vực hình ảnh của họ.

Gần đây vaithuhay được có cơ hội trải nghiệm Gravity car mount - Giá Đỡ Điện Thoại Baseus và thật sự rất bất ngờ. Hôm nay xin mạo mụi mang tới bài đánh giá về Gravity car mount Baseus dành cho các bạn.

Các phụ kiện khác của NPH Baseus:

Gravity car mount Baseus - Giải pháp cho người hay dùng điện thoại trên ô tô, xe hơi

Gravity car mount Baseus kết hợp bộ giữ lỗ thông hơi trên kẹp với bộ giữ trọng lực hoạt động bằng một tay. Bản thân Gravity car mount Baseus như một chiếc giá đỡ và kẹp giữ điện thoại. Sản phẩm này dành riêng cho các bạn thường xuyên phải di chuyển bằng xe hơi, như các anh grab, taxi và các bác tài xế.

Gravity car mount Baseus thoạt nhìn có chút khó hiểu khi hai cánh tay bên và giá đỡ phía dưới được hướng vào bên trong bằng cách nào đó và không khóa vào vị trí. Trong khi mở hộp, tôi di chuyển chúng xung quanh, cố gắng tìm điểm khóa, nhưng không bao giờ làm cho nó hoạt động.

Gravity car mount Baseus rất thích hợp cho những anh em dùng các dòng điện thoại cảm ứng, cần một chỗ tựa để thao tác điện thoại của mình. Gravity car mount Baseus giúp cho điện thoại cố định và mỗi lần thao tác bạn chỉ cần chạm lướt hoặc vuốt màn hình để xem liệu có thể có nguồn điện sẽ khiến nó bị khóa hay không.

Nhìn lại cảnh tưởng lái xe hơi mà sử dụng điện thoại? Rất khó và vướng đấy, có đôi lúc bị rơi rớt và làm ta rất ức chế nữa. Giá đỡ điện thoại - Gravity car mount Baseus sẽ giúp bạn trong việc tối giản điều đó nhé.

Gravity car mount Baseus - Giá đỡ điện thoại trên ô tô, xe hơi

Tôi vẫn còn một chút bối rối về cách nó sẽ khóa vào vị trí cho đến khi tôi đặt nó theo đúng hướng. Trọng lượng nhẹ của điện thoại kéo hai cánh tay bên quanh thiết bị vừa đủ để giữ chắc.

Khi bạn nắm phần trên của điện thoại và nhấc nó lên, hành động lò xo của cơ sở sẽ kéo nó lên một chút và hai cánh tay được đẩy ra ngoài, nhả điện thoại ra. Tôi đã lái xe qua một số công trình đường khá tệ trong khi thử nghiệm, và không bao giờ có những va chạm đủ lớn đến nơi điện thoại bật ra khỏi giá đỡ.

Vaithuhay cảm nhận được là gần như không thể làm cho nó mở đủ để đưa các ngạnh vào lỗ thông hơi. Có một chiếc răng cưa nhỏ được dán trên ngạnh phía dưới để ngăn clip không bị rung theo thời gian và bọt được dán vào bên trong hàm làm cho chúng không bị trầy xước. Khi nó được gỡ bỏ, không có bằng chứng nó đã từng ở đó.

Một điều mà mình khuyên bạn nên quyết định nơi bạn sẽ đặt chủ sở hữu đầu tiên, sau đó quyết định các tuyến đường dây. Ngoài ra, kết nối dây trước khi cắt giữ giá đỡ sẽ giúp việc cài đặt của bạn bớt căng thẳng hơn. Rất khó để có được góc ngay trên dây sau khi clip được cài đặt.

Sau khi Gravity car mount Baseus được đặt vào vị trí, nó rất chắc chắn và trở thành một phần trong bảng điều khiển của tôi, đó chính xác là những gì tôi muốn từ một đơn vị như thế này.

Như đã đề cập, vaithuhay có một số người bạn thường giữ iPhone để sử dụng trong xe hơi và họ đã rất phiền phức với điều này. Đến khi tôi giới thiệu cho họ biết tới Gravity car mount Baseus - gần như các bạn bè của mình đã rất hài lòng.

Thường ngày mình luôn phải di chuyển bằng xe hơi để đi làm và rồi Gravity car mount Baseus kiêm luôn người bạn đồng hành với mình. Phần lớn là do việc đặt điện thoại vào và lấy ra rất dễ dàng nhưng nó vẫn ít rắc rối hơn bất kỳ giá treo xe nào khác từng sử dụng.

-> Đặt mua Gravity car mount Baseus: Tại Đây

Bài viết thực hiện bởi NCT - chuyên gia review các phụ kiện công nghệ, blog new vaithuhay.com