Quin Helmets - Cộng sự trên mỗi cung đường


Quin Helmets - Cộng sự thông minh





Quin Helmets sử dụng công nghệ để cung cấp các giải pháp an toàn thiết yếu, tập trung vào ba lĩnh vực chính. Đó là:

  • Cung cấp các giải trí thông qua cổng bluetooth
  •  Hệ thống phát hiện nguy hiểm của người lái và thông báo khẩn cấp cho liên hệ khẩn cấp đã được cài đặt sẵn về vị trí định vị
  •  Tìm kiếm sự giúp đỡ gần nhất và phát tín hiệu SOS



Tất cả công nghệ này đi kèm liền mạch tích hợp trong một loạt các mô hình mũ bảo hiểm, có đến sự 6 lựa chọn độc đáo. Mỗi Mũ bảo hiểm được thiết kế với một nét tinh tế và mang phong cách khác nhau




Quin Helmets có trọng lượng nhẹ hơn gấp nhiều lần so với các mẫu thông thường cùng kích thước



Quin Helmets cung cấp các yếu tố cần thiết về an toàn hiện đại, sự thoải mái cho người sử dụng. Đó là công nghệ ... theo cách của bạn.




Quin cam kết cung cấp sự an toàn thiết yếu nhất cho người lái



Sức mạnh về sự đổi mới của Quin nằm ở trung tâm của mũ: The Arc Chip ™. Một loại Chip có một loạt các cảm biến giúp phát hiện bất kỳ lực va chạm từ nhẹ đến mạnh.


Quin Helmets xác định được các yếu tố cần thiết về an toàn hiện đại, cung cấp công nghệ, không cồng kềnh, an toàn cho người lái và thiết kế đẹp. 



 


Quin Helmets có kết nối bluetooth 4.0 được tích hợp vô hình, cho phép bạn truy cập vào các ứng dụng mà bạn thường sử dụng - các cuộc gọi điện thoại, âm nhạc, điều hướng bản đồ, trợ lý cá nhân thông minh và hơn thế nữa.




Quin Arc Chip ™ cho phép mũ bảo hiểm Quin phát triển. Thông qua DFU (Nâng cấp Firmware Thiết bị), mũ bảo hiểm Quin nâng cấp thông qua các bản cập nhật hệ thống dễ dàng tải bằng cách chạy Quin Firmware Upgrade thông qua kết nối micro USB. Người đi đường cũng có thể tải lên tùy chọn âm thanh cá nhân cho các cuộc gọi và âm nhạc.



Hệ thống thông minh IntelliQuin ™ giúp cho Quin Helmets trở thành mũ bảo hiểm xe máy đầu tiên cung cấp tính năng dò tìm sự cố Crash Detector và SOS Beacon tích hợp.  



IntelliQuin ™ Crash Detection sử dụng các thuật toán thông minh đo tốc độ, giảm tốc độ nhanh và lực lượng đỉnh cao. Khi phát hiện và xác thực hai vụ tai nạn, Quin Helmet sẽ kích hoạt Cảnh báo Crash cho các địa chỉ liên lạc khẩn cấp. 




IntelliQuin ™ SOS Beacon là hệ thống đầu tiên cho người lái xe cần được giúp đỡ khi di chuyển. Quấy rối hoặc tội phạm chỉ là một vài trường hợp khi bạn gặp rắc rối, nhưng nếu không có lựa chọn để dừng lại và gọi điện để được giúp đỡ. Đèn báo IntelliQuin ™ SOS cho phép bạn nhận được trợ giúp chỉ với một cú nhấn.



SOS Beacon gửi vị trí GPS trực tiếp tới những người gần đó, những người có thể phản hồi và phối hợp với vị trí của bạn để hỗ trợ. Nó cũng kích hoạt IntelliQuin ™ BLACKBOX, tự động ghi âm xung quanh. Bản ghi này có thể được sử dụng để xem lại vấn đề, và trong các trường hợp nghiêm trọng, có thể được sử dụng làm bằng chứng về tội phạm hoặc quấy rối.



Ứng dụng không chỉ hỗ trợ chức năng an toàn cốt lõi của Quin Helmets mà còn cung cấp dữ liệu về sức khoẻ trong suốt vụ tai nạn, mẹo an toàn, tin tức cho xe đạp và hơn thế nữa.