Preview CUBIIO - Máy cắt Laser bom tấn sẽ có mặt tại VaiThuHay

Trên tay máy Cubiio - Khắc laser lên một tầm cao mới

Cubiio không có thêm hướng dẫn lắp ráp để được theo sau. Không còn máy tính để bàn nữa. Chúng tôi làm cho nó nhẹ, nhỏ và đẹp và nó phù hợp hoàn hảo trong mọi studio, xưởng và máy tính để bàn của bạn! Để tôi cho bạn thấy thiết bị ma thuật này có thể mát đến thế nào.

Preview CUBIIO ảnh 1

Preview Cubiio trước khi hàng về Việt Nam

Cubiio được điều khiển bởi Cubiio App không dây. Sau khi nhận được Cubiio của bạn, vui lòng tải xuống Cubiio App từ Apple Store hoặc Google Play. Bảo vệ mắt được bao gồm trong mọi gói Cubiio luôn đeo kính bảo hộ trong khi Cubiio đang hoạt động. Đừng nhìn vào bức xạ laser ngay cả với kính bảo hộ.

Chắc chắn, bất kỳ thiết bị laser nào cũng có thể gây hại. Sự an toàn của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Cubiio có các biện pháp an toàn như các dự án Cubiio làm suy yếu điểm laser tới bề mặt mục tiêu. Trong khi xem trước, nó di chuyển dọc theo quỹ đạo đã lên kế hoạch hoặc hình chữ nhật biên của nó. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước, vị trí và góc quay.

Cách di chuyển của máy

Bạn sẽ tìm thấy chức năng xem trước của chúng tôi làm cho liên kết siêu dễ dàng. Quá nóng Cubiio nên làm việc trong môi trường với tản nhiệt đầy đủ. Nếu nhiệt độ bên trong tiếp cận ngưỡng gây thiệt hại, Cubiio tự tắt.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phần mềm nguồn mở miễn phí trong đó bạn có thể thiết kế đồ họa vector và tạo các tệp G-Code của riêng mình. Chạy các tệp G-Code trên Cubiio giống như các máy khắc laser khác. Thông tin chi tiết hơn sẽ có sẵn trong hướng dẫn Cubiio.

Khắc bí ngô với CUBIIO

Khóa mật khẩu được yêu cầu trước khi hoạt động mỗi lần. Chỉ những người được ủy quyền mới được phép sử dụng Cubiio. Chỉ báo đèn LED sáng cho biết khi nào laser được cấp nguồn và hoạt động. Sau đó, điểm laser tập trung sẽ được chiếu lên bề mặt mục tiêu dọc theo quỹ đạo được thiết kế.

Một Cubiio bao quanh laser bên trong nhưng vẫn giữ tay bên ngoài. Nó chiết xuất và lọc ra khói độc hại, các hạt có hại và mùi hôi. Chúng tôi khuyên bạn nên thông hơi khói vào không gian ngoài trời.

Các bản khác của máy

Cubiio bao gồm một nguồn laser bán dẫn và hai gương điều khiển dòng điện để làm lệch hướng chùm tia laser dọc theo trục X và Y. CPU nhúng dịch các bản phác thảo của bạn thành các lệnh kỹ thuật số để nghiêng các gương đặc biệt.

Đặt hàng Cubiio tại shop VaiThuHay.Com

Phát hiện chuyển động một gia tốc kế 3 trục nhạy cảm được trang bị. Trong khi chuyển động ngẫu nhiên xảy ra trong quá trình hoạt động, Cubiio sẽ tắt ngay lập tức.

Xem thêm sản phẩm: https://vaithuhay.com/products/may-khac-laser-mini-cam-tay-cubiio

An toàn là vô giá, Cubiio chúng tôi cung cấp bảo vệ nâng cấp cho người dùng có tiêu chuẩn an toàn cao hơn. Nếu bạn không có khả năng làm điều đó, bạn sẽ cần. Nếu bạn có kế hoạch tận hưởng niềm vui Cubiio với những người chưa thành niên, bạn cũng cần. Ngoài ra còn có một ổ cắm USB tích hợp để cấp nguồn cho thiết bị Cubiio của bạn.