Power Cube Allocacoc - Ổ cắm điện chuyên dụng cho dân văn phòng

Power Cube Allocacoc - Ổ cắm điện chuyên dụng cho dân văn phòng

Nếu bạn là dân văn phòng với những ngày dài bận rộn. Cuối tuần ra cafe để làm việc. Nhưng ở cafe đâu chỉ riêng bạn mà còn rất nhiều chọn cách ra cafe vào dịp cuối tuần.

Và câu hỏi mà nhiều quán đang tìm cách giải đáp là lượng ổ cắm không đáp ứng đủ nhu cầu của quá nhiều người. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không chủ độn sắm ngay cho mình loại ổ cắm điện nhỏ gọn và nhiều tính năng Power Cube nhỉ.

Thiết kế nhỏ gọn chuyên dụng dành riêng cho dân văn phòng

Phòng làm việc của bạn thường lộn xộn bởi quá nhiều dây của ổ cắm, đôi khi còn gây nguy hiểm và vướng víu chỗ đi lại. Vậy nhưng bạn hoàn toàn có thể tránh được điều phiền phức này với 2 loại ổ cắm điện Power Cube.

Thật không may, hầu hết các phụ kiện công nghê hiện nay đi kèm với bộ điều hợp cồng kềnh che các ổ cắm liền kề, gây lãng phí toàn bộ ổ cắm. Nhưng PowerCube được thiết kế độc đáo tránh tắc nghẽn ổ cắm, giữ mọi thứ dễ dàng và hiệu quả.

Ổ cắm và Ổ điện tại vaithuhay


Power Cube - Ổ điện phù hợp nhiều loại thiết bị ở văn phòng

PowerCube đi kèm với cổng USB công suất cao kép (2.1A) cho phép sạc hai thiết bị cùng một lúc, bao gồm cả điện thoại thông minh và máy tính bảng (như iPhone và iPad). 

Thời gian sạc sẽ ngắn hơn sạc qua cổng USB trên máy tính xách tay của bạn. Với thiết kế màu xám đơn giản có 4 ổ cắm điện và 2 cổng USB đi kèm với một dây kéo dài 1,5 m tiện dụng để bạn có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn điện.


Ngoài ra Power Cube có thể cố định trên đế tại nhiều vị trí khác nhau giúp dễ dàng tháo lắp và điều chỉnh xoay hướng sử dụng mong muốn. 

Tính năng của Power Cube Allocacoc

Núi Xoắn Sạc điện

Băng dock của bạn vào bất kỳ bề mặt mịn. Xoay và khóa PowerCube của bạn vào dock. Biến PowerCube được gắn của bạn đầy đủ 360 độ để cắm vào bất kỳ góc nào. Hoàn toàn phù hợp để truy cập có thể truy cập để sạc tất cả các thiết bị của bạn.

Sức mạnh trong tầm tay

Đấu tranh để sạc điện thoại của bạn vì ổ cắm điện là ở bên kia phòng? Hoặc có thể ổ cắm trên tường của bạn được giấu đằng sau bàn hoặc giường của bạn? Cho dù bạn cần các cửa hàng gần đầu giường hoặc bàn làm việc, PowerCube | Extended |là một lựa chọn hoàn hảo. Cáp bền này cung cấp năng lượng trên toàn phòng.

Sạc USB kép

PowerCube | USB mở rộng | đi kèm với cổng USB-A được hỗ trợ kép (2.1A) tương thích với điện thoại thông minh và máy tính bảng của bạn. Không có bộ chuyển đổi bổ sung cần thiết.

Ổ cắm trẻ em

Các tấm che ổ cắm lò xo ngăn chặn việc chèn các vật thể khi áp suất không bằng nhau được áp dụng. Căn chỉnh các ngạnh để cắm vào ổ cắm. Giữ con bạn an toàn với ổ cắm trẻ em của chúng tôi.

Ngăn xếp để cá nhân hóa nó

Xếp chồng PowerCubes của bạn để tạo số lượng ổ cắm mong muốn của bạn. Chỉ cần chồng, cắm, và sức mạnh! Hãy vui vẻ tạo ra nguồn năng lượng phù hợp của riêng bạn, xem về sản phẩm click tại đây nhé,