Power Cube Allocacoc - Ổ cắm điện nhỏ gọn, nhiều tính năng, giá cực rẽ

Power Cube Allocacoc - Ổ cắm điện nhỏ gọn, nhiều tính năng, giá cực rẽ

Ổ cắm điện là vật bất ly thân của tất cả chúng ta hiện nay. Tuy nhiên nhìn vào nhũng sản phẩm đang xuất hiện trên thị trường với vo số chủng loại đầy màu sắc nhưng lại quá rườm rà.

Xem thêm ổ cắm và ổ điện khác

Quên đi những cố cắm điện truyền thống đi, chúng ta sẽ đến với Power Cube của Allocacoc. Một phiên bản ổ cắm nhỏ gọn nhưng lại đầy đủ công năng và những gì bạn đang cần.

Hãy cùng Vài Thứ Hay tìm hiểu về Ổ điện Power Cube đang được săn đón nhất hiện nay nhé. Nhắc qua một chút ra Power Cube có rất nhiều phiên bản và tại vaithuhay chỉ cung cấp 2 phiên bản phổ thông nhất.

Power Cube nhỏ gọn với 2 phiên bản 

PowerCube Orginal USB VN

Với kích thước 6 x 6x6 cm nhưng lại chứa tới 5 mặt với các ổ cắm điện tương thích. Bạn sẽ không còn phải lo lắng vì đi cafe hay đi chơi sẽ không có ổ cắm điện nữa nhé.



PowerCube Extended USB VN

kích thước của chỉ bằng nắm tay của một em bé, rất nhỏ so với những ổ cắm thông thường. Phiên bản này có thêm dây cáp dài 1.5m để bạn cắm vào nguồn điện và sử dụng.

Với thiết kế thông minh không va chạm giữa các mặt tiếp xúc để dễ dàng sử dụng nhiều đầu cắm cùng 1 lúc.


Tính năng vượt trội của ổ cắm điện Power Cube

  • Tích hợp cổng USB để bạn vừa dùng nguồn điện và sạc được các thiết bị như điện thoại hay máy tính
  • Có thể dùng được luôn cho Macbook với ổ cắm 3 cháu, một tính năng kiếm ở đâu cũng không ra từ nhà phát hành Allocacoc.
  • Chất liệu ABS và PC an toàn cho người sử dụng
  • Có điện 2 chui để bạn cắm trực tiếp vào nguồn điện và ghép lại với nhau để sử dụng. Hỗ trợ thêm 2 cổng đầu ra USB để kết nối với điện thoại, máy tính bảng... khá tiện dụng.

Mua Power Cube với giá cực rẻ ở đâu

Nếu như chọn giữa ổ cắm điện Power Cube nhỏ gọn hơn, nhiều tính năng hơn và lại an toàn hơn chỉ giá chỉ hơn 150k và loại ổ điện thông thường rườm rà nhưng không an toàn với gián tầm 100k thì bạn sẽ chọn loại nào đây.

Hiện tại vaithuhay đang cung cấp Power Cube với giá tốt nhất thị trường tại website, bạn có thể truy cập link mua hàng Power Cube tại đây. Với rất nhiều sản phẩm khác của Allocacoc nữa thì vaithuhay là một trong các shop được Allocacoc chứng nhận ủy quyền phân phối các sản phẩm chính hãng của NPH Allocacoc.

Giới thiệu sản phẩm của Allocacoc