PHAZON: Tai nghe trong không dây ĐẢM BẢO không rơi ra ngoài

Chiếc tai nghe trong không dây duy nhất dám đảm bảo sẽ không bao giờ rơi ra ngoài bất chấp mọi hoạt động!

Tai nghe trong Phazon đa-zi-năng có thể chống nước, chống shock và chống mồ hôi, giúp bạn có thể đeo mọi lúc mọi nơi. Với chất lượng âm thanh HD và sự thoải mái vượt trội mà không cần dùng thêm miếng đệm lót nào, giờ thì bạn cứ thoải mái nghe nhạc, gọi điện thoại và vận động thôi, vì Phazon sẽ mang đến cảm giác tự do nhất cho những con người năng động nhất!

Giới thiệu 2 tai nghe không dây



Lý do để chọn Phazon

Trong khi thiết kế tai nghe trong Phazon, có 2 điểm chính mà chúng tôi đặc biệt lưu tâm:

1/ Sự bất tiện của dây đeo tai phone, nhất là trong lúc tập thể dục và vận động ngoài trời.

2/ Làm thế nào để tạo ra chiếc tai nghe trong không dây với một size duy nhất vừa tất cả mọi người và đảm bảo không rơi, rớt.

Tai nghe trong không dây đã được sản xuất trước đây, tuy nhiên chất lượng của chúng thì lại không thật sự tốt, thiếu ổn định và không thoải mái. Một số nhà sản xuất cho rằng việc thêm vào những miếng đệm lót bằng nhựa hay mút thì có thể giải quyết được vấn đề, nhưng chúng tôi biết chuyện đó chẳng có ích gì hết.

Chúng tôi quyết định sẽ thay đổi tất cả với sản phẩm được cấp bằng sáng chế về kiểu dáng của mình: Phazon. Đúng vậy đó, chỉ với một động tác vặn nhẹ, tất cả mọi người sẽ có một chiếc tai nghe cực vừa vặn, 1 size duy nhất và 0 miếng đệm lót.

Nhưng tai nghe trong 1-size-duy-nhất của chúng tôi thì khác gì với những loại khác? Xem xét và tham khảo những mẫu in-ear trong thị trường, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều phiên bản khác nhau sao cho phù hợp nhất với người sử dụng.

Và chúng tôi đã tạo nên cử động vặn nhẹ của Phazon, đem đến sự vừa vặn, chắc chắn đến mức khiến bạn gần như có thể ngụp lặn trong nước cả ngày mà không lo chúng rơi ra. Thật sự là vừa như in luôn! Và bất kể môn thể thao nào bạn chơi, từ đi bộ nhẹ nhàng đến nhảy dù mạo hiểm, hãy tin rằng chúng tôi sẽ giúp bạn nghe nhạc một cách tuyệt vời nhất, vì chúng tôi biết rằng bạn sẽ chẳng hề vui chút nào nếu để mất tai nghe trong lúc chơi thể thao đúng chứ?!!


Bạn có thể làm gì với Phazon? 


Câu trả lời là... Phazon cân hết!! Bơi lội, chạy bộ, nhảy dây, boxing, leo núi, thậm chí là cả trồng cây chuối, bất kỳ hoạt động nào Phazon đều có thể phục vụ âm nhạc cho bạn với chất lượng tốt nhất cả!

Headphone không dây khác


Phazon hoạt động ra sao?



Tai nghe trong Phazon chỉ cần kết nối với bất kỳ thiết bị nào bằng Bluetooth, ví dụ như Smartphone hoặc Smartwatch là đã có thể hoạt động được rồi. Ưu điểm của Phazon chính là ở kết nối bluetooth mạnh, xa đến 30m và có khả năng tối ưu hóa cho thiết bị sắp hết pin!

Cách sử dụng:

1 chạm: Play/Pause

2 chạm: Bài tiếp theo

3 chạm: Bài trước đó

Giữ 3 giây: Tắt/mở


Chất lượng âm thanh tai nghe Phazon

Chất lượng âm thanh là một trong những yếu tố được chúng tôi ưu tiên hàng đầu! Trước tiên, chúng tôi bắt đầu bằng việc tham khảo ý kiến của các chuyên gia về âm thanh trên thế giới. Với lời khuyên của họ, chúng tôi không chỉ chọn lựa được những vật liệu điện tử phù hợp nhất để thiết kế, mà còn tìm ra cách tối ưu nhất để tăng chất lượng âm thanh.

Sử dụng cấu tạo driver động (dynamic driver), bạn hoàn toàn có thể mong đợi vào âm thanh hoàn hảo từ chúng tôi, cả âm trầm lẫn tông cao, ngược lại với khi dùng driver cân bằng thiết bị (balanced armature driver). Đặc biệt, chúng tôi còn sử dụng loại loa giống như các hãng âm thanh cao cấp trên thế giới khác sử dụng nữa đấy!


Vừa như in!!

Vaithuhay sẽ đặt video này ở đây và không nói thêm gì hết, để bạn tự "tai nghe mắt thấy" độ vừa khít không-thể-rơi-ra được của Phazon:

Tiếp tục thảo luận với các nhà thính học tốt nhất và trải qua nhiều thử nghiệm khác nhau, chúng tôi đã tìm ra rất nhiều điều thú vị để làm nên sản phẩm. Kết hợp giữa kiểu dáng đặc biệt và chuyển động vặn đơn giản, mọi người sẽ có được trải nghiệm thoải mái và ổn định nhất với Phazon.

Đúng vậy, sản phẩm này vừa với tất cả mọi người, từ thiếu niên đến người lớn tuổi, chúng tôi đảm bảo là như vậy. Mặc dù tai mỗi người mỗi khác, nhưng chúng tôi đã nhận ra một điều: Phần tai bên trong của mọi người hầu như là giống nhau, vì vậy với sự đầu tư nghiên cứu về hình dáng và cử động vặn, chúng tôi sẽ đem đến điều tốt nhất cho người dùng.


Hộp đưng kiêm sạc pin siêu sang chảnh của Phazon

Hộp đựng tai nghe trong Phazon nhỏ gọn và thiết kế đẹp mắt, cũng vừa là hộp sạc pin cho Phazon. Ngoài ra nó còn có khả năng sạc dự phòng cho tai nghe thêm 1 lần nữa. Ở phía trên có lỗ để móc chìa khóa, rất dễ dàng và thuận tiện để đem theo. Còn bình thường thì bạn có thể sạc Phazon đơn giản bằng cổng USB ở phía dưới nhé!