PAMU - Tai nghe chống nước

PAMU - Giải pháp cho mọi vấn đề về âm thanh và thiết kế

PAMU - Một thiết bị những tưởng chỉ có trong những bộ phim khoa học, là thiết bị tai nghe bứt phá trong thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt vời. Có thể nói chúng ta đang sở hữu một thiết bị công nghệ mới, tạm gọi là công nghệ đóng hộp!

>> Xem thêm: Tai nghe Ticpods Free

Các tính năng vượt trội, giúp sản phẩm trở nên khác biệt:

  • Có thể sử dụng một cách độc lập
  • Khả năng chống nước vượt trội
  • Trợ lý thông minh
  • Hiển thị mức pin
  • Thiết kế không dây
  • Cảm ứng

PAMU làm việc với các đối tác sau để phát triển các thiết bị âm thanh chất lượng cao

PAMU làm việc với các đối tác sau đây để phát triển các thiết bị thông minh sáng tạo ODM chương trình

Giai điệu ưa thích sẽ được phát ở mọi nơi, bất kể bạn đang ở đâu và đặc biệt là không hề có một sự vướn ngại nào. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn giai điệu của mình.

>> Giới thiệu tai nghe khác: Hoco Es10

Tai nghe PaMu được thiết kế phù hợp với hình dạng của tai. Chúng sẽ không bao giờ rơi ra ngoài vì được thiết kế các miếng vít để lan rộng đồng đều quanh tai, với các kích cỡ khác nhau. Sản phẩm sẽ như là sinh ra để dành cho bạn!

TAI NGHE THƯỜNG


TAI NGHE PAMU


Hoàn hảo về âm thanh rõ nét, thiết kế năng động và ổn định khi sử dụng



Trình điều khiển âm thanh mạnh mẽ 10mm cung cấp âm thanh nổi bật của PaMu với bass sâu và cân bằng. Pamu sẽ cho bạn cảm thấy như bạn đang ở trong phòng hòa nhạc mọi lúc mọi nơi.


Tự động ghép nối



Tất cả những gì bạn cần làm là lấy tai nghe ra khỏi hộp sạc và kết nối nó với điện thoại thông minh của bạn. Mọi thứ đã sẵn sàng và không có thêm phức tạp một quy trình rườm rà phức tạp nào nữa. 


Liên kết với mọi hệ điều hành



Hộp sạc đa chức năng: lưu trữ và sạc tai nghe, hỗ trợ đến 10h sử dụng



Khả năng chống nước ưu việt


Nước luôn là kẻ thù của các thiết bị điện tử. Tuy nhiên, chúng tôi tìm ra một cách để làm cho điều này xảy ra. Bằng cách sử dụng thiết kế niêm phong chống thấm nước giúp các con chip bên trong được khô ráo khi tiếp xúc với nước. Không con nỗi lo sợ mồ hôi hoặc mưa - và vấn đề thời tiết xấu sẽ không còn là lý do để bỏ qua một buổi tập cùng tai nghe PaMu




Điều kiện kiểm tra: Tốc độ dòng chảy 10L / phút, kéo dài 30 phút. Khoảng cách giữa tai nghe PaMu và vòi phun dòng là 0,5 mét. Tình trạng IP 5 bình thường là 5 phút, chúng tôi đã thử nghiệm trong 30 phút, chúng hoạt động tốt. Vì vậy, bạn chắc chắn có thể đeo PaMu ngay cả khi trời mưa


Cân nặng chỉ 6gram, phù hợp cho túi áo của bạn



Độc đáo trong cách thức mở




PaMu đoạt giải thưởng "PRODUCT INNOVATIVE PRODUCT 2018"