PackChairX - Balo vành khung kim loại cho dân chụp ảnh

PackChair X được thiết kế để trở thành ba lô mạnh nhất trên thế giới. Khung hợp kim nhôm của giúp bảo vệ các vật phẩm quý giá của bạn khỏi mọi tác động bên ngoài.

PackChair X cũng có chức năng như một chiếc ghế thoải mái và cứng cáp. Tạo cho bạn một chỗ ngồi bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào. PackChair đi kèm với một số phụ kiện biến nó thành một ba lô lý tưởng cho việc chụp ảnh ngoài trời, du lịch, và sử dụng hàng ngày.


KHUNG KIM LOẠI CỨNG CÁP

PackChair X có một khung xương độc đáo được làm bằng hợp kim nhôm thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp hàng không. Khung của nó mang lại hiệu suất nhẹ nhưng chắc chắn. Có thể chịu được trọng lượng cơ thể khi bạn ngồi lên, với 4 PackChairX bạn có thể nâng được cả một chiếc oto

Xem thêm balo chính hãng: Balo Bobby Bizz By XD Design


PackChair X được làm từ vải chống nước hiệu suất cao, khung hợp kim nhôm, dây kéo YKK và khóa từ. Tất cả đều giúp người dùng có thể lưu trữ đồ đạc và tthao tác thuận tiện hơn.


HỆ THỐNG CÁC TÚI TIỆN ÍCH;

 Túi tiện ích là để lưu trữ các các vật dụng hay mất mát của bạn như cáp sạc, tai nghe, thẻ nhớ, điện thoại thông minh, v.v. 


Thoải mái khi mang theo

Không ai muốn mang theo một hành lý rườm rà trong một chuyến đi dài. Đó là lý do PackChair X được thiết kế dây đai dày rộng - lần lượt phân phối trọng lượng đồng đều. 


CỔNG USB NỐI NGOÀI

Cổng sạc USB và micro USB nối ngaoif giúp thiết bị của bạn được sạc một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn vẫn có thể sạc trong khi sạc dự phòng cua bạn nằm sâu dưới đáy balo


Khóa từ Fidlock

Fidlock, một thương hiệu Đức hiện đại và bền vững, bạn chỉ cần một tay để mở khóa. 

Fidler làm giảm trọng lượng của dây kéo, và cũng ngăn chặn hành vi trộm cắp. Đồng thời tiết kiệm thời gian thao tác.


CÁC CÔNG NĂNG NỔI BẬT KHÁC:


TÚI CHỨA MÁY ẢNH & ỐNG LENS ĐI KÈM


TÚI ĐEO CHÉO


TÚI ĐEO NGANG HÔNG


*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!


Xem thêm các sản phẩm liên quan có sẵn tại shop: BALO CHỐNG TRỘM, CHỐNG NƯỚC BOBBY BIZZ; BALO CHỐNG TRỘM OZUKO