OZUKO DESIGN - Balo thời công nghệ

OZUKO DESIGN - Mang đến vẻ đẹp công nghệ mới

Với sự phát triển của công nghệ, thời trang cũng đang ngày càng cập nhật những cái mới, cái hay, tích hợp công nghệ chung vào thời trang. Gần đây, thế giới đã ra mắt một loạt những đồ dùng thường được coi là món trang sức thời trang, vật dụng thuần túy nhưng lại được kết hợp thêm cả những tính năng của thời đại 4.0 như đồng hồ thông minh, áo quần thông minh,...

Bản black của Ozuko Design

Balo (backpack) được coi là một vật dụng thường ngày và bây giờ cũng bắt đầu tích hợp thêm chữ “thông minh”. Điển hình là Ozuko Design - một công ty chuyên sản xuất balo và túi xách và đặc biệt là các balo tích hợp tính năng chống trộm đã lấn sân và cho ra mẫu balo OZUKO Design.

xem thêm tại https://vaithuhay.com/collections/thoi-trang-an-mac-doc-dao

Chiếc balo này có gì đặc biệt?

Với sứ mệnh của một chiếc balo “toàn năng” đảm bảo được cả về mặt thẩm mỹ lẫn về mặt tiện nghi thì thiết kế của balo OZUKO Design được chăm chút và hoàn thiện xuất sắc từ các đường may đến vật liệu cấu thành, đem đến được một trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng.

Ngoài thiết kế thời trang, các tính năng đặc biệt so với một chiếc balo thời trang thông thường là một điểm cộng không thể thiếu của Ozuko Design mà Vaithuhay sẽ đề cập ở phần sau của bài viết. Thiết kế vuông vức với nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau đảm bảo được cho bạn mọi nhu cầu từ chứa laptop, máy tính bảng đến các vật dụng nhỏ như sạc dự phòng hay bút viết.

Có 2 kích cỡ của Ozuko Design so với bản đầu tiên của nó là balo Ozuko sẽ cho các bạn có thể lựa chọn tùy theo cỡ người hay nhu cầu của bạn. Tuy không được trang bị các vật liệu chống rạch như các mẫu balo chống trộm khác của Ozuko nhưng chiếc balo này vẫn được hoàn thiện bằng các vật liệu rất chắc chắn, bảo vệ tối đa cho vật dụng của bạn.

Các ngăn chứa của Ozuko Design

Chống nước - chất liệu ngoài của Ozuko Design có thể chống nước nhẹ, kết hợp cùng các khóa zip cực kín để tránh lọt nước vào bên trong. Ngoài ra, balo còn được trang bị một ngăn nhỏ chứa chiếc áo mưa riêng của balo giúp bạn trong những “chuyến đi bão táp”

Nắp gập 180 độ - bạn có thể mở chiếc balo này ra và đặt nó nằm ngang tiện lợi cho việc lấy đồ đạc bên trong, biến nó thành một chiếc vali mini cũng rất là tiện lợi với chiếc nắp gập 180 độ này.

Góc quay 180 độ

Các tính năng hấp dẫn của OZUKO DESIGN

Đầu chuyển, ngăn chứa sạc dự phòng - Được trang bị một đầu chuyển sạc dự phòng tiện dụng, bạn có thể cắm cục sạc dự phòng của mình vào một đầu chuyển có trong balo, nhét vào ngăn chứa đặc dụng vậy là bạn có thể vừa mang balo, vừa sạc và sử dụng điện thoại cùng lúc, rất là tiện dụng đúng không nào

Các kiểu dáng khác

Dây gài vali - Nếu là một người thường xuyên di chuyển bằng máy bay hay xe thì vali quả là một bạn đồng hành không thể thiếu đúng không nào? Nhưng bạn có thể “mở rộng” chiếc vali của mình bằng cách gắn dây đeo vào vali và rồi kéo đi thôi!

Còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác của chiếc balo đa năng này, mời các bạn tham khảo tại: https://vaithuhay.com/products/balo-thoi-trang-da-nang-ozuko-design