OLARM - Thiết bị an ninh gia đình thông minh

Olarm là gì?

Olarm ™ là một hệ thống an ninh gia đình thế hệ 4.0 với hệ thống bảo mật thông minh nhất hiện nay.



CÁCH THỨC OLARM HOẠT ĐỘNG:

Olarm ™ bao gồm HUB (bộ trung tâm) và SENSORS (các cảm biến) thực hiện các chức năng truyền dữ liệu cho nhau. Đơn giản chỉ cần phân bố các cảm biến thông minh nhỏ này ở những nơi trong nhà mà bạn cần kiểm soát. Tải xuống ứng dụng Olarm ™, và làm theo các hưỡng dẫn trong ứng dung một cách vô cùng dễ dàng.



Olarm hứa hẹn sẽ là đôi tai đắc lực kiểm soát căn nhà của bạn khi bạn đi vắng


CÁC CHỨC NĂNG OLARM ™

Một cảm biến bao phủ toàn bộ căn phòng, mỗi thiết bị đều được trang bị một máy dò chuyển động có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể bằng công nghệ PIR tiên tiến và nó cũng có thể phát hiện tiếng ồn thông qua thiết kế micrô tích hợp độc quyền.


Cảm biến Olarm ™ phát hiện chuyển động kể cả trong bóng tối. Nó có thể phát hiện nhiệt và chuyển động trong các khu vực xung quanh, tạo ra một "lưới điện" bảo vệ. Công nghệ này đảm bảo những kẻ xâm nhập không thể vượt qua được Olarm. Tuy nhiên, cảm biến chuyển động của Olarm được thiết kế để tránh báo động sai, chẳng hạn như các vật nuôi nhỏ.


Công nghệ micrô tích hợp của Olarm lắng nghe các âm thanh trong nhà của bạn và phát hiện ra tiếng ồn ở nơi được lắp đặt. Hệ thống sẽ thông báo cho bạn ngay lập tức nếu có tiếng động gì đó bất thường xảy ra.


Olarm ™ phát hiện rò rỉ bằng cách sử dụng hai dây dẫn đặt ở dưới cùng của cảm biến. Để chức năng này hoạt động, bạn cần đặt cảm biến xuống đất thấp. Trong trường hợp bị nước hoặc ga bị rò rỉ, bạn sẽ được thông báo ngay lập tức để tránh thiệt hại thêm cho tài sản của mình.


Ứng dụng của Olarm sẽ hướng dẫn quy trình cho bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng để mọi người đều có thể thiết lập hệ thống bảo mật thông minh này chỉ trong vài phút.  


Olarm ™ sử dụng nhiều tín hiệu như Wi-Fi, Bluetooth và GPS từ điện thoại thông minh của các thành viên hộ gia đình

Nếu Wi-Fi hoặc internet của bạn bị gián đoạn, trung tâm sẽ tự động chuyển sang kết nối di động như 3G hoặc LTE.  


SO SÁNH OLARM VÀ CÁC THIẾT BỊ KHÁC


*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!