OCTOPower - Ốp lưng điện thoại và bộ sạc không dây đa năng

OCTOPower - Ốp lưng điện thoại và bộ sạc không dây đa năng

Không phải tất cả các bộ sạc được thực hiện như nhau. OCTOPower là một bộ sạc không dây thực sự, bộ pin ngoài với hai đầu ra, vỏ bảo vệ, ví và ngăn đựng thẻ được thiết kế thành một.

Không giống như các bộ sạc không dây khác cồng kềnh, lỏng lẻo trong khi sạc hoặc kết nối với điện thoại của bạn bằng cách sử dụng từ tính hoặc chất kết dính dính, OCTOPower là giải pháp tối ưu cho sạc điện thoại di động, phổ thông và hoàn toàn không dây mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng cách dán vào điện thoại của bạn.

OCTOPower có một miếng sạc không dây Qi có pin tích hợp cho phép bạn bắt đầu sạc ngay lập tức bằng cách đặt điện thoại lên trên nó. Với chuyển động dính và sạc trực quan này, bạn có thể giữ điện thoại của mình được sạc mọi lúc, không xấu xí và lộn xộn.

Thiết kế trên OCTOPower cung cấp độ bám siêu dính, chống trượt cho bạn khi di chuyển, ngay cả khi bạn vô tình làm rơi điện thoại. Nó hoàn toàn không để lại dấu vết sau khi xóa điện thoại của bạn khỏi OCTOPower.

OCTOPower - Sạc không dây tiện lợi

Trong khi sử dụng các pin sạc không dây khác, điện thoại của bạn dễ dàng trượt khỏi vị trí và khiến quá trình sạc bị dừng lại. Hầu như không thể có một bộ sạc phù hợp, hiệu quả khi bạn đang thực hiện một cuộc gọi điện thoại, chơi trò chơi hoặc gõ tin nhắn.

OCTOPower hoạt động với tất cả các điện thoại có chỗ trợ sạc không dây. Và ngay cả khi điện thoại của bạn không có chức năng sạc không dây, OCTOPower có thể sạc điện thoại của bạn giống như bộ sạc di động tiêu chuẩn thông qua dây có trong gói. Ngoài ra, bằng cách thêm bộ thu sạc không dây vào điện thoại, bạn vẫn có thể sử dụng OCTOPower để sạc không dây thuận tiện.

  • Unravel - bộ sạc cùng lúc 3 thiết bị

OCTOPower có thể được sử dụng như một miếng sạc không dây để đặt trên bàn của bạn và bộ sạc di động khi đang di chuyển. Nếu điện thoại của bạn không tương thích với Qi, bạn vẫn có thể sử dụng OCTOPower để sạc điện thoại bằng cách kết nối dây giữa điện thoại của bạn và Type-C hoặc cổng đầu ra micro-USB trên OCTOPower.

Nó cũng là một chiếc ví có thể bảo vệ điện thoại của bạn khỏi trầy xước và bụi bẩn. Bạn có thể đặt tiền, thẻ và chìa khóa vào đó. Nó được làm từ da PU đặc biệt rám nắng và siêu bền, siêu bền và thanh lịch.

OCTOPower có pin lithium-ion mật độ cao 4000mAh, có nghĩa là nó có thể tăng gấp đôi hầu hết thời lượng pin của điện thoại di động với một lần sạc.

OCTOPower - Vỏ bọc điện thoại hoàn hảo

Với một con chip tiên tiến được chế tạo bên trong, OCTOPower cung cấp công suất lên tới 10W cho tốc độ sạc nhanh cho điện thoại thông minh hỗ trợ Qi khi tiếp xúc. Khi sạc qua dây, OCTOPower cung cấp tối đa 5V / 2A cho điện thoại của bạn thông qua các cổng đầu ra Type-C và micro-USB. Công nghệ thông minh của nó đảm bảo rằng OCTOPower truyền lượng năng lượng thích hợp mà không làm hỏng thiết bị hoặc pin của thiết bị.

OCTOPower có thể được sạc lại thông qua các cổng đầu vào Type-C (IN / OUT), Micro-USB (IN / OUT) & Lightning trong khi sạc điện thoại di động của bạn cùng một lúc. Type-C và Micro-USB cũng đóng vai trò là cổng đầu ra sạc nhanh khi được kết nối với điện thoại của bạn.

Thông số kỹ thuật

Đầu ra: Loại C (5V / 2A), Micro-USB (5V / 2A) 

Đầu vào: Lightning ~ 2A max, Type-C ~ 2A max, Micro-USB ~ 2A max.

Đầu ra sạc không dây Qi: Lên đến 10W

Dung lượng: 4000mAh