TẬN HƯỞNG THIÊN NHIÊN TƯƠI ĐẸP CÙNG TÚP LỀU LÍ TƯỞNG -OASIS DOME

Hãy tưởng tượng bạn đang ngắm nhìn những vì sao, ngủ thiếp đi dưới bầu trời ấm áp, lãng mạn. Hôm sau, tức dậy đón ánh bình minh, nhấm nháp chút trà bạc hà và lật vài trang báo đọc tin tức ngay chính trong "ngôi nhà" trong suốt của mình.


TÚP LỀU LÍ TƯỞNG - OASIS DOME


Oasis Dome được thiết kế bởi Vespa Pazeras - nhà thiết kế người Lithuania. Ý tưởng về chiếc lều trong suốt này được sinh ra trong lúc ông đang tìm kiếm một nơi thoải mái, yên tĩnh và an toàn để thư giãn, nơi mà không gì có thể làm phiền những suy nghĩ và cảm xúc bất kể điều kiện thời tiết không thuận lợi, côn trùng...


Trong khi lều góc cổ điển có thể khiến bạn cảm thấy như ở trong một chiếc hộp ngột ngạt và tối tăm thì với thiết kế mở tròn 360 độ của Oasis bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới.


Bell tent at night


Lều góc thông thường


Hình ảnh có liên quan


Oasisdome


Oasisdome có cấu trúc vòm làm từ lớp vải da tổng hợp có khả năng chịu được thời tiết và độ ẩm, bạn cũng có thể phủ thêm lớp rèm cửa bên trong để có cảm giác an toàn và kín đáo hơn.

Đỉnh mái vòm được thiết kế đặc biệt để không cản trở tầm nhìn của bạn, mang lại một cái nhìn toàn cảnh tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng cuộc sống thiên nhiên vô cùng thú vị, kỳ diệu.


Thật thú vị khi chỉ việc mở mắt thức dậy là có thể nhìn thấy ánh bình mình, chiều tối ngắm nhìn hoàng hôn và ban đêm ngả lưng trên ghế sofa ngắm nhìn bầu trời đầy sao. Khách sạn ngàn sao là đây rồi!


Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho oasisdome

Hình ảnh có liên quan


Oasis được làm bằng gỗ dán đã ngâm tẩm, ván ép có chất lượng cao nhất và được làm từ gỗ địa phương. Tầng và vòm được ngâm tẩm dầu tự nhiên để tạo cảm giác mềm. Các phụ kiện khác làm từ thép. Tất cả chất liệu đều có khả năng tái chế.


Tấm màn trong suốt được thiết kế để chống lại tia UV, khả năng chống nắng , mưa, tuyết và ngăn hiện tượng ngưng tụ nước bên trong lều.



SỨC CHỨA


Oasis Dome còn có thể được vận chuyển dễ dàng bằng ôtô và sức chứa lên đến sáu người.





Ngoài ra còn có kho trữ đồ với khả năng chống nước, ẩm ướt.


THÔNG GIÓ




Hình ảnh có liên quan