NID - Tạo nên những sản phẩm sáng tạo từ những ý tưởng đặc biệt

NID là thương hiệu với nguồn vốn 100% tại Việt Nam, với mong muốn tối ưu những chất liệu có sẵn và phát triển những vật dụng trang trí có yếu tố công nghệ, mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng vượt trội hơn giá thành. Hôm nay sẽ cùng kể với các về câu chuyện của NID

Q: Tên thương hiệu của NID có ý nghĩa gì đặc biệt không? Tại sao bạn lại chọn cái tên NID?

NID: NID là viết tắt của cụm từ New Ideas Development có nghĩa là phát triển ý tưởng mới, với cái tên này chúng tôi muốn biến những ý tưởng hay, những suy nghĩ sáng tạo thành thực thể, thành những sản phẩm đặc biệt làm hài lòng người tiêu dùng. Thời gian tới bạn sẽ thấy được những sản phẩm cực kỳ ấn tượng, đảm bảo sẽ phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bên cạnh đó, chúng tôi hoạt động với phương châm là tạo ra những sản phẩm có chất lượng vượt trội hơn giá thành, tại NID khách hàng có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành chỉ từ tầm trung cho đến thấp.

How To Turn Your On-line Product Idea Into Cashflow In 6 Months Or Less

NID là viết tắt của cụm từ New Ideas Development

 

Q: Liệu rằng việc định giá thấp có khiến NID lỗ vốn hoặc khiến người tiêu dùng nghi ngờ về chất lượng?

 

NID: Không, chúng tôi đưa ra mức giá đấy vì mong muốn phần đông những người yêu thích có thể sở hữu sản phẩm của NID một cách dễ dàng hơn mà không phải bận tâm về giá. Đến với NID, khách hàng sẽ không cần phải băn khoăn “chọn con tim hay là nghe lý trí” khi thích một món nào đó mà giá thành lại quá cao.

Để có thể bán sản phẩm với mức giá trung bình thấp với chất lượng cao nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận chúng tôi chọn tập trung phát triển sản phẩm nhiều hơn thay vì truyền thông thương hiệu, độn giá bởi các khâu trung gian. NID sẽ đi từng bước chậm nhưng chắc để mang đến những sản phẩm đúng với giá trị thực.

Nếu người tiêu dùng vẫn còn nghi ngờ thì bên cạnh đó NID còn có các chính sách bảo hành tối thiểu 12 tháng để bảo vệ quyền lợi khách hàng, nhưng thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất về chất lượng.

 

Q: Định hướng phát triển các sản phẩm gắn liền với yếu tố công nghệ liệu có quá sức với một doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn non trẻ như NID? 

NID: Chúng tôi sẽ biến những ý tưởng thành sự thật bằng cách kết hợp và cải tiến dựa trên những nền tảng có sẵn. Ví dụ khi đọc về vườn treo Babylon, chúng tôi chợt nghĩ đến việc trồng cây trên không. NID kết hợp chậu cây bình thường và công nghệ MAGLEV - một giải pháp đệm từ cho tàu đệm từ để cho ra đời chậu cây lơ lửng giữa không trung.

Với chính những sự kết hợp này cộng với sự nghiêm túc trong đầu tư, chúng tôi tin rằng việc đưa công nghệ mới đến mọi người chỉ nằm trong tầm tay.

NID biến ý tưởng thành thực thể thông qua những sự kết hợp sáng tạo

 

Q: Được biết một trong những sản phẩm đầu tiên của NID là đèn góc tường Corner Light, vậy đâu là điều tiên quyết để NID chọn sản phẩm này làm bước đi đầu tiên?

 

NID: Đấy là một sự tình cờ, có một lần tôi làm rơi chiếc ốc vào góc tường bàn làm việc nhưng khó tìm được vì khá tối. Sau đó tôi chợt nghĩ đến việc tại sao lại không có một sản phẩm giúp làm sáng những góc tường - vốn là một trong những nơi có ánh sáng thấp nhất trong căn nhà, vì nếu một chiếc đèn bình thường khi đặt vào góc sẽ khá cồng kềnh, tính thẩm mỹ không cao thì sẽ phản tác dụng. Từ đó, Corner Light đã ra đời.

Đây là một chiếc đèn với thiết kế theo xu hướng tối giản, với thiết kế đế là góc vuông, thân đèn thẳng bo sát vào góc tường chiếm một diện tích rất nhỏ. Về phía ánh sáng đèn chúng tôi sử dụng đèn LED hắt sáng tận dụng sự phản xạ, những nguồn sáng gián tiếp này giúp đảm bảo sự thoải mái dù là ngồi cạnh đèn. Bên cạnh đó, ngoài việc chỉ dùng các màu đèn thông dụng là trắng và vàng thì kỹ sư của chúng tôi còn cho ra mắt phiên bản RGB 365 triệu hiệu ứng ánh sáng và màu sắc với remote có rất nhiều chức năng như: thay đổi cường độ ánh sáng, lựa chọn màu đèn,... 

Xét về độ bền thì đèn góc tường Corner Light cũng hoàn toàn tự tin khi lớp sơn bên ngoài cứng cáp, chân đèn có miếng lót đệm, dây đèn được trang bị các phụ kiện giúp tránh đứt cáp khi xê dịch. Đối với đèn LED thì tuổi thọ đèn lên đến 20.000 giờ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn sản phẩm này.

Đèn góc tường corner light là một trong những sản phẩm đầu tiên của NID Lìght

 

 

Prototype cad

Q: Như trao đổi thì có vẻ đây là trọng tâm phát triển của NID trong giai đoạn tới?

 

NID: Chúng tôi luôn tìm kiếm và đem đến những trải nghiệm thú vị trong không gian đầy cảm hứng bằng các sản phẩm trang trí nội thất, mà Corner Light là sản phẩm quan trọng của NID Light - dòng đèn trang trí. Ngoài ra, thời gian tới NID sẽ cho ra mắt thêm các dòng sản phẩm nội thất khác.

 

Q: Dự định và tầm nhìn của NID trong tương lai là gì?

NID: Đôi khi chính người dùng cũng chưa định hình rõ mình đang cần chính xác là sản phẩm gì. Chúng tôi mong muốn đem đến nhiều gợi ý nhất cho người dùng mỗi khi họ đang tìm kiếm giải pháp một nhu cầu nào đó. Như đã nói trên NID Light là nhóm những sản phẩm nguồn sáng và trang trí góc nhà, góc làm việc. Có thể là trong tương lai sẽ có thêm NID - Gift, NID - Outdoor, NID - Garden, NID - Power, v.v... 

Q: Cảm ơn NID vì những chia sẻ trên!

 

Xem thêm sản phẩm của NID tại: NID light - Đèn góc tường corner light