Những hình ảnh đầu tiên của loa Tivoo Divoom smart pixel art

Chiêm ngưỡng Tivoo Divoom với các hình ảnh đầu tiên

Vaithuhay.Com sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh đầu tiên của Tivoo Divoom - sản phẩm loa thông minh đã cập bến Việt Nam.

Như bạn đã biết thì các kiểu loa bluetooth, loa kéo đã dần thay thế những dàn loa âm thanh trong gia đình. Một giải pháp hiện đại và tiện ích hơn, nhưng hôm nay với loa Tivoo - điều đó càng tuyệt vời hơn nữa.

Nếu bạn chưa xem qua bài giới thiệu về loa Tivoo Divoom của vaithuhay.com thì bấm vào link để xem nhé. Trong phạm vi bài viết này mình sẽ không nói sâu về các chi tiết của Tivoo, vì đã có bài giới thiệu rất kỹ về sản phẩm rồi. Cùng mình tham khảo qua các hình ảnh đặc sắc để soi chi tiết nhất về Tivoo nhé!!!

Có rất nhiều phiên bản

Tivoo Divoom - Loa thông minh thể hiện khác biệt

Chức năng: Bluetooth âm nhạc, đồng hồ thông minh, một cú nhấp chuột trả lời, trợ giúp giấc ngủ, thiết kế bản vẽ, đa cảm giác đồng hồ báo thức, thiết kế hoạt hình, thời gian thực thời tiết, nhắc nhở kỷ niệm, hiển thị nhiệt độ phát hiện.

Chia sẻ đám mây, tin nhắn chức năng, pixel chat, sáng tạo trò chơi, hẹn giờ, bảng điểm, chỉnh sửa phụ đề LED, thông báo thông tin, 48 hiệu ứng trộn, lịch biểu, các đèn thông minh khác nhau, phát hiện tiếng ồn.

Những tính năng của loa

Sáng tạo nghệ thuật pixel: Tạo các bản vẽ và hình ảnh động của riêng bạn qua ứng dụng thân thiện với người dùng hoặc chọn chúng tôi từ thư viện ứng dụng.

Giấc ngủ tuyệt vời: Khả năng tùy chỉnh cao với hơn 30 bộ trợ giúp ngủ chuyên nghiệp tích hợp và cảnh báo cài sẵn cảnh báo thông minh. Hãy tận hưởng phần còn lại của bạn với cả sự mê hoặc âm thanh và ánh sáng.

Loa lớn: Trình điều khiển 5 watt với bộ tản nhiệt thụ động, được tinh chỉnh bằng công nghệ DSP (Xử lý âm thanh kỹ thuật số).

Cầm tay loa Tivoo

Tràn ngập tính năng trong 1 Tivoo Divoom

Báo thức thông minh: 14 cấu hình cảnh báo làm mới, các cài đặt có thể tùy chỉnh cao, hỗ trợ báo thức tự ghi.

Hỗ trợ giấc ngủ: 24 hồ sơ hỗ trợ giấc ngủ chuyên nghiệp, HQ track âm thanh alpha, Melatonin gây ra ánh sáng.

Ghi nhớ giọng nói: Ghi âm tin nhắn thoại cho gia đình và bạn bè, bạn thậm chí có thể đặt tin nhắn làm báo thức hàng ngày.

Pin sạc lâu dài, 3000mAh tích hợp pin, bạn có thể tận hưởng đến 6 giờ trả tiền.

Toàn bộ hình ảnh của Tivoo:

Bản màu xanh

Báo thức với Tivoo

Bản màu đen của Divoom Tivoo

Màn hình led

Phiên bản màu đỏ Divoom Tivoo

Phối hợp không gian với Divoom Tivoo

Xem thêm về Tivoo: xem tại đây

Xem thêm phụ kiên thông minh: https://vaithuhay.com/collections/phu-kien-cho-nha-thong-minh