MUZO - và những vụ bê bối

Muzo là thiết bị âm thanh đầu tiên áp dụng công nghệ chống rung cho bề mặt nhẵn. Công nghệ độc quyền này ngăn ngừa các vật từ rung để giảm thiểu bất kỳ sự nhiễu loạn không mong muốn nào gần đó.

Bên cạnh đó, Muzo sử dụng công nghệ Billionsound (Được cung cấp bởi BST) để tạo âm thanh sống động. Những âm thanh sống động này thu lại át tiếng ồn xâm nhập. Bạn muốn thưởng thức một sự thanh thản hay trở nên ngập tràn âm thanh yên tĩnh của thiên nhiên, Muzo sẽ ở đó với bạn.

Sản phẩm đã gây quỹ thành công tại Indiegogo.com nhưng sau đó là hàng loạt "phốt" về sản phẩm sáng tạo này.

KHI BỨC XÚC ĐẠT ĐẾN ĐỈNH ĐIỂM.

Một Blogger Mỹ đã mua Muzo và làm một vài thử nghiệm với tất cả các chức năng hiện có của thiết bị này. Và kết quả làm người khác thật sự bất ngờ với số tiền phải bỏ ra và kết quả nhận được.



NHỮNG COMMENT "BÓC PHỐT" TRÊN KICKSTARTER:



"Đối với những người chưa nhận được thiết bị Muzo thì họ không cần phải chờ đợi hay mong chờ quá nhiều nữa vì một thiết bị đẹp, công nghệ cao mà họ đang tìm kiếm thực sự....không có. Tôi cảm thấy Kickstarter dần dần trở thành một kênh kém chuyên nghiệp và dính rất nhiều phốt như Indigogo. Hệ thống chọn lọc sản phẩm chất lượng để đưa lên web quá kém, khiến cho một vài cá nhân, tổ chức lừa đảo lợi dụng sơ hở để lừa tiền chúng một một cách quá dễ dàng." - Một khách hàng chia sẻ

Và rất nhiều bình luận đòi lại tiền vì Muzo của họ không hề hoạt động như những gì được phơi bày trong clip trước đó.


Trước đó Muzo cũng bị lùm xùm về dịch vụ giao hàng và chăm sóc khách hàng. Họ tỏ ra khá phẫn nộ khi phải bỏ một số tiền khá lớn và nhận lại một dịch vụ quá tệ.