MOVI - Smartphone tính hợp máy chiếu

MOVI là một điện thoại thông minh kiểu dáng đẹp, chạy Android với máy chiếu tích hợp, vì vậy bạn có thể xem tất cả nội dung yêu thích của mình bằng trải nghiệm rạp phim ngay tại nhà


Tính năng, đặc điểm

Chụp thông minh - Máy ảnh & video

Điện thoại thông minh Movi có camera phía sau 16 Megapixel và camera phía trước 8 Megapixel sử dụng bộ xử lý tín hiệu MediaTek được thiết kế để hỗ trợ chụp ảnh chất lượng DSLR cao cấp và tầm nhìn máy tính nâng cao. 

Movi có thể chụp những bức ảnh và video cực kỳ rõ ràng, bất kể điều kiện ánh sáng nào.Chuyển động và hiển thị với độ chính xác về màu sắc chuẩn tự nhiên


Máy chiếu

Điện thoại thông minh Movi được tích hợp với máy chiếu pico độ phân giải cao HD (HD) mới nhất. Máy chiếu 50 lumen cho phép người dùng sử dụng bất kỳ bề mặt phẳng nào làm màn hình bổ sung để thưởng thức và chia sẻ nội dung kỹ thuật số yêu thích của họ như; phim, video, trò chơi, v.v. Nội dung kỹ thuật số chất lượng HD. Khả năng chiếu phim 3D của MOVI.


Chơi game nhập vai thực tế

Sử dụng chế độ CPU 32 bit của MediaTek dành cho smartphone có hiệu năng cao cùng với tính năng đa phương tiện mới nhất . Sức mạnh xử lý này làm cho điện thoại thông minh Movi trở thành sản phẩm tốt với khả năng đồ họa và mức tiêu thụ điện năng tối thiểu. Người dùng sẽ có thể thưởng thức trò chơi trên thiết bị di động phong phú, đầy đủ tính năng.


Hệ điều hành Android

 Điện thoại thông minh Movi đi kèm với hệ điều hành Android mới nhất, Android 7.0 Nougat. Có các khả năng như cảm ứng đa điểm, cập nhật liền mạch, chế độ đa miền địa phương để hỗ trợ đa ngôn ngữ, đa tác vụ và nhiều tính năng khác


Trình chiếu

Người dùng có thể chọn truyền trực tuyến nội dung kỹ thuật số từ điện thoại thông minh của họ tới TV màn hình phẳng tương thích của họ thông qua tính năng phát trực tuyến miracast 2.0. Hoặc xem nội dung số trên màn hình FHD 720p của Movi Smartphone để có độ phân giải tuyệt vời trên thiết bị.


Kết nối

Điện thoại thông minh Movi cung cấp tốc độ 4G LTE và Wi-Fi 802.11 a / b / g / n 2,4 GHz & 5,0 GHz. Các tính năng kết nối không dây thiết yếu khác là NFC và Bluetooth ™ 4.2 với tốc độ cao. 


Bảo mật-Smart Protect

Chúng tôi cung cấp công nghệ vân tay sinh trắc học được cung cấp bởi ID SenseT MediaTek. Bằng cách chụp hình ảnh 3D độc đáo của vân tay, ID Sense cung cấp một phương thức bảo mật mạnh mẽ và được thiết kế để mang đến cho người dùng trải nghiệm xác thực đáng tin cậy, nhất quán.


Tuổi thọ pin

Dung lượng pin tối đa của Muvi sẽ cung cấp thời lượng kéo dài để sử dụng hàng ngày hoặc chiếu video yêu thích của bạn. Bạn có thể sạc pin nhanh hơn gấp 4 lần so với sạc truyền thống.