MONKII BARS - DỤNG CỤ TẬP THỂ HÌNH "NHỎ NHƯNG CÓ VÕ"

Với Monkii Bars, việc luyện tập thể hình của bạn sẽ không bao giờ bị gián đoạn vì bất kì lí do nào nữa. Bạn có thể mang đi du lịch siêu dễ dàng, luyện tập bất kì đâu cũng như tận hưởng không khí luyện tập ngoài trời thay vì phòng tập đông đúc, chật hẹp.

MONKII BARS LÀ GÌ?



Monkii bars là dụng cụ tập tập gym siêu nhẹ mà bạn có thể mang đi bất cứ đâu - được thiết kế cho người muốn luyện tập thể hình mà không cần đến phòng tập gym thông thường.

Việc luyện tập trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết vì thiết bị đi kèm với app cài đặt trong điện thoại để bạn có thể theo dõi chế độ tập luyện cá nhân, app vừa là người bạn đồng hành vừa là thầy dạy gym khắt khe mang đến hiệu quả luyện tập cao cho người sử dụng nó.





CÁC TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT


Đúng như cái tên Monkii Bars, dụng cụng có 2 thanh nắm chủ lực đi kèm với bộ dây kéo phụ kiện. Trông rất nhẹ nhưng lực kéo mạnh không tưởng.

Được làm từ nhôm siêu nhẹ, dụng cụ này cân nặng vỏn vẹn 9oz (dưới 500g)


Bất kể bạn là dân du lịch, thám hiểm hay vận động viên thể thao… giờ đây với bộ dụng cụ tập gym siêu nhẹ này, bạn sẽ thấy thoải mái để tập luyện bất kì đâu. Tập luyện tất cả những bài bạn đã biết, cộng thêm trên 250 bài luyện tập mới được thiết kế riêng biệt cho Monkii bars. Giờ đây hãy tạm biệt những bài tập nhàm chán kia đi và đón chào một em "Monkii" về nào!



VIỆC SET UP DỄ DÀNG





Monkii bars là sự lựa chọn hoàn hảo cho những vận động viên muốn tăng cường cơ bắp phía trên của cơ thể hoặc các chuyên gia, nhân viên, muốn nghỉ giải lao nhanh bên ngoài văn phòng. Việc set up bộ dụng cụ này rất dễ dàng và chỉ tốn vài phút thôi! Các khớp nối dây treo được cuộn gọn trong các thanh - khi bạn đã sẵn sàng để tập luyện, chỉ cần mở nắp thanh Monkii, rút đầu dây ra và kết nối mỗi thanh monkii với dây đai treo. Thật dễ dàng phải không nào!




Việc tập luyện không còn bị gián đoạn bởi bất kì lí do nào nữa. Mang Monkii theo ngay cả khi du lịch thật dễ dàng.



Trình duyệt ứng dụng của Monkii được thiết kế để cài đặt trên hệ điều hành Android và iOS.

Ứng dụng MONKII "biến" cả thế giới thành phòng tập thể dục của riêng bạn. Cho phép bạn có thể dễ dàng tìm các địa điểm tập luyện, nơi mà cộng đồng Monkii Bars đang chia sẻ rộng rãi, app giúp bạn biết được mình nên đi đâu và tập gì thật tiện lợi.



LET'S MONKII !!!


Hơn 250 bài video hướng dẫn của chúng tôi cho phép bạn luyện tập một cách phù hợp nhất với tất cả các động tác trên Monkii. Bạn có thể truy cập chúng trên trang web của chúng tôi hoặc trên ứng dụng của MONKII một cách dễ dàng.









SẢN PHẨM ĐÃ GÂY QUỸ THÀNH CÔNG VÀ CÓ GIÁ 228,85$ KHI ORDER TỪ HÃNG VỀ.

THỜI GIAN HÃNG PHÂN PHỐI: BẮT ĐẦU TỪ THÁNG 7/2017