MOKURU: Khối gỗ đồ chơi Nhật Bản siêu HOT

Đồ chơi để bàn hết sức độc đáo và sáng tạo MOKURU có thể dễ dàng lật, cuộn hay làm các trick thú vị khác nhau, giúp xả stress và đem lại sự giải trí bất tận cho bạn!


MOKURU LÀ GÌ?



Ở Nhật Bản, "gỗ" gọi là "moku", và "lật" gọi là "kuru", và đó là cách mà cái tên "MOKURU" ra đời. Tương tự như Fidget Snipper, MOKURU cũng là một công cụ hết sức hữu hiệu để giải tỏa căng thẳng, vừa tạo niềm vui vừa tập luyện sự khéo léo. Vì vậy mà MOKURU đang là cái tên siêu HOT trong danh mục các đồ chơi xả stress hiện nay đó!

MOKURU là một đồ chơi để bàn được làm bằng gỗ sồi Nhật. Dù mang thiết kế đơn giản, MOKURU vẫn có khả năng vô hạn trong việc thử thách độ sáng tạo và khéo léo của bạn. Bạn hoàn toàn có thể dùng MOKURU đơn thuần để xả stress, nhưng cũng có thể luyện các skills và cách chơi "kinh khủng" khác  để trở thành một "cao thủ MOKURU". MOKURU còn có thể chơi cùng bạn bè và người thân, hoàn toàn tùy thuộc vào bạn cả!



CÁCH CHƠI MOKURU


Cách chơi căn bản nhất đó là dùng tay để thăng bằng MOKURU, sau đó lật sang trái, phải hoặc trên, dưới để di chuyển khối gỗ.

FLIP: Use one finger to flip MOKURU from left to right.


SQUARE: Flip MOKURU at four points to draw a square.


TRIANGLE: Flip MOKURU at three points to draw a triangle.


Hoặc bạn hoàn toàn có thể biến tấu thêm các kiểu lật khác nhau, vaithuhay gợi ý bạn nên thử kiểu lật hình vuông hoặc hình tam giác như trên nè!


Sau khi đã "lão luyện" với cấp độ căn bản, bây giờ bạn có thể nâng level lên cao hơn bằng cách tập nhiều kiểu di chuyển MOKURU hơn hoặc tạo ra nhiều hình thù khác nhau với khối gỗ. Đây là vài skill khá phổ biến mà vaithuhay gợi ý cho các bạn tập thử:


FLIP & HOLD: Use one finger to flip MOKURU from left to right. Catch and hold it on your hand after you flip MOKURU.


FLIP & KISS: Use one MOKURU to flip another MOKURU from left to right or up and down.


BIG SQUARE: Use two MOKURU to create squares with both hands.



Nếu cảm thấy 2 cấp độ trên đã quá dễ dàng rồi thì level "cao thủ" này chính là thử thách cuối cùng vaithuhay dành cho bạn. Đừng quên thách bạn bè cùng chơi và sáng tạo thêm nhiều skill hay ho khác nhé!


AIR TRAPEZE: Use one finger to flip MOKURU from left to right. Catch and hold it on your hand after you flip MOKURU. Turn it 360 degrees and make it stand up straight.


TWIN: Use two MOKURU and move them in tandem with one hand.


FIVE MOVES: Use five MOKURU and move them in tandem with one hand. Balancing each MOKURU is an exceptionally difficult challenge!



Trải nghiệm với MOKURU sẽ vui hơn rất nhiều nếu chơi cùng bạn bè đấy, có rất nhiều trick hay để chơi cặp hoặc chơi nhóm mà bạn có thể thử:




MARATHON: With three or more friends, keep flipping the MOKURU down the table continuously.


TẠI SAO LẠI CHỌN MOKURU?


MOKURU là loại đồ chơi phù hợp với tất cả mọi người! Chỉ cần chơi với MOKURU vài phút mỗi ngày là đã có thể giúp tăng sự tập trung và tăng khả năng phối hợp tay-mắt của bạn. Cho dù bạn có chơi cấp độ nào thì MOKURU đều đem lại cho bạn những giây phút vui và thư giãn thả ga!

Một điều nữa là bạn có thể chơi MOKURU ở bất cứ nơi nào bạn muốn! Trong quá trình thiết kế khối gỗ, điều chúng tôi chú trọng nhất chính là MOKURU sẽ phù hợp ở mọi nơi, từ nhà đến phòng làm việc, trên lớp đến những buổi party. Chắc chắn là không hề nói quá khi cho rằng thời gian và nơi bạn có thể chơi với MOKURU là không có giới hạn nào hết!!


Còn ngại gì mà không thử thách độ điêu luyện của bàn tay với khối gỗ siêu HOT MOKURU nữa, đặt hàng ngay tại vaithuhay.com nhé!

VERSUS: On a large table, flip the MOKURU back and forth between one another.