Mini Wallet - Trên tay chiếc ví có thể mở rộng và nhiều tính năng

Khám phá chiếc ví mini thông minh nhất 2019

Mini Wallet được thiết kế để trở thành một chiếc ví mở rộng theo nhu cầu của bạn. Với ý nghĩ này, một dải đàn hồi được tích hợp vào thiết kế để cho phép mở rộng này.

Hơn nữa, Mini Wallet thiết kế bao bọc độc đáo của nó giúp chiếc ví không bị cồng kềnh, tối ưu hóa sự nhỏ gọn của nó, bất kể bạn đặt bao nhiêu tiền mặt hay thẻ.

Ba màu sắc của Mini Wallet

Được làm từ da polyurethane mềm mại và bền, bạn có thể nhận được Mini Wallet với ba màu khác nhau: Vàng, Xám và Nâu. Dải đàn hồi này giữ mọi thứ an toàn bên trong ví, vì vậy bạn có thể giữ bao nhiêu thẻ tùy thích trong ví.

Mini Wallet được trang bị Bảo vệ RFID bên trong ngăn chứa thẻ bên trong. Điều này bảo mật dữ liệu cá nhân của bạn và giúp ngăn ngừa thanh toán vô tình vô tình.

bảo vệ RFID

Trên tay Mini Wallet - Ví đàn hồi và gấp gọn

Kích thước của Mini Wallet là một trong những lợi thế chính của nó, đó là niềm tự hào của chúng tôi! Kích thước của ví lớn hơn một chút so với thẻ tín dụng hoặc hóa đơn hai lần. Mini Wallet không có kích thước lớn hơn những gì bạn đặt trong đó, và là một chiếc ví với kích thước nhỏ nhắn nhất.

Đồng thời, kích thước ví cực kỳ nhỏ không ảnh hưởng đến khả năng của nó. Nó chứa tối thiểu 20 hóa đơn, 10 thẻ và thêm một ít tiền. Và tất nhiên, Mini Wallet là chiếc ví lý tưởng cho các loại hóa đơn và tiền và đồ vật khác.

Ví Mini Wallet so với ví truyền thống

Bên trong có một khe chính cho thẻ, đồng thời là ngăn chứa hóa đơn. Và các thẻ được cố định chắc chắn với dây thun, được khâu giữa các lớp da. Nó rất thực tế và thuận tiện, có ngắn đựng chìa khóa, đồng xu...

Mini Wallet có khe cắm thẻ giữ hình thức hoàn hảo và hầu như không uốn cong dưới trọng lượng của thẻ. Nó có thể chứa thậm chí 10 thẻ trở lên và đồng thời giữ các hóa đơn của bạn một cách đáng tin cậy.

Chất liệu sản xuất Mini Wallet

Một trong những lợi thế thú vị nhất của khe cắm thẻ như vậy là bạn không cần mở ví mỗi khi cần thẻ. Điều này có thể lấy thẻ ngay cả khi đóng ví Mini Wallet, tiện lợi phải không nào.

Chúng tôi đã làm hết sức mình để làm cho Mini Wallet hoạt động tốt nhất có thể. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã thêm một vị trí tùy chọn theo lựa chọn của bạn: đó có thể là một vị trí bổ sung cho thẻ hoặc một vị trí cho tiền xu.

Ví gấp gọn Mini Wallet

Không chỉ dành cho thẻ, Mini Wallet còn được trang bị các ngăn để đựng tiền mặt, tiền xu và chìa khóa. Rút thẻ của bạn trên ngăn chứa thẻ bên ngoài với một lần kéo đơn giản. Dây đeo cũng hoạt động như một dây đeo an ninh để giữ cho thẻ của bạn không bị rơi xuống.

Ví tiền là thứ chúng ta sử dụng hàng ngày, nhưng đôi khi chúng quá cồng kềnh để phù hợp với các hoạt động hàng ngày của chúng ta. Tạo ra Mini Wallet - một ví nhỏ hơn và nhẹ hơn có cùng dung lượng với ví thông thường.

Đựng tiền xu với Mini Wallet

Ngay cả sự đầy đủ tối đa của ví cũng không ảnh hưởng đến kích thước và độ dày của nó. Bạn sẽ tìm thấy nơi để đặt nó ngay cả khi bạn gần như không có quần áo, chúng tôi đã chăm sóc cho sự thuận tiện cho mỗi người.

-> Xem thêm phụ kiện thời trang, ăn mặc: Balo Chống Trộm Ozuko, Balo Bobby Urban