Máy khắc LASER cầm tay thông minh - CUBIIO mini cho mọi nhà

Máy Cubiio thông minh - Giới thiệu máy khắc laser mini cầm tay

Không cần đọc kỹ từng hướng dẫn trước khi sử dụng, không cần màn hình lớn hỗ trợ!! Chúng tôi đã tạo ra Cubiio mini một loại máy khắc laser cầm tay nhỏ xinh và đáng yêu, dùng được ở khắp mọi nơi từ studio đến workshop! Hãy xem khối hộp vuông bé nhỏ này có thể vi diệu được tới đâu nhé!

Xem vieo trải nghiệm Cubiio



Một số hình ảnh tác phẩm của Cubiio


Các loại vật liệu và độ sâu mà Cubiio có thể khắc được


Cách sử dụng Cubiio?

Cubiio được điều khiển thông qua app điện thoại Cubiio, chỉ cần tải app này từ App Store hoặc Google Play và làm theo 4 bước đơn giản sau đây:

B1: Chọn một bức hình/file G-Code hoặc viết gì đó trên ứng dụng Cubiio

B2: Đặt vật bạn muốn khắc lên trước đèn laser của Cubiio

B3: Xem trước và căn chỉnh lại mọi thứ

B4: Bấm START và chờ xem thành quả thôi!!


Cubiio cũng cung cấp 2 chức năng đặc biệt: Preview và Batch, dành cho những yêu cầu khác nhau của người dùng!

Preview máy khắc laser mini Cubiio

Ở chức năng này, một tia laser yếu có khả năng tiếp cận bề mặt đồ vật cần khắc của Cubiio sẽ hoạt động trước. Trong thời gian xem trước, nó sẽ chiếu đường khắc dự kiến quanh đồ vật và các cạnh góc của vật. Người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa kích thước, vị trí và góc nhìn của máy. Khi đã chắc chắn, chỉ cần bấm nút ENGRAVE để đốt laser; Hãy xem video dưới đây để thấy khả năng dự đoán trước và căn chỉnh của Cubiio nhé:

Trải nghiệm thực tế sản phẩm



Đặc điểm của máy khắc Cubiio

Đặc điểm này đặc biệt được thiết kế dành cho studio để khắc liên tục, bạn có thể dễ dàng lặp đi lặp lại việc khắc lên đồ vật hàng loạt. Xem hình dưới đây nhé:

Ảnh động quá trình khắc laser của Cubiio



Độ an toàn khi sử dụng Máy khắc LASER cầm tay

Chắc các bạn cũng nghĩ, nhỡ đâu tia laser cực tím này gây hại thì sao. Vấn đề này luôn là mối quan tâm hàng đầu của Cubiio, và chúng tôi đã thực hiện những biện pháp phòng tránh an toàn cho bạn như sau:

Các tính năng mà Cubiio mang lại cho bạn

Bảo vệ mắt: Kính bảo hộ luôn đi kèm trong mỗi hộp Cubiio. Bạn luôn luôn phải đeo Cubiio khi làm việc và tuyệt đối không nhìn trực tiếp vào tia laser kể cả là khi có mang kính.

Khóa password: Mật khẩu được yêu cầu phải nhập trước mỗi lần vận hành, tránh người khác đụng vào gây nguy hiểm trước khi được trang bị bảo vệ.

Chỉ dẫn chiếu laser: Đèn LED chỉ dẫn sẽ bật sáng khi tia laser đang hoạt động. Tính năng hoạt động bình thường và nhanh chóng, bạn chỉ cần thao tác chậm là sử dụng được Cubiio dễ dàng nhé.

Ngắt tự động: Một dụng cụ gia tốc 3 chiều được trang bị để khi có tai nạn xảy ra bất chợt, Cubiio sẽ tự động tắt. Bên cạnh đó, Cubiio làm việc trong môi trường tiêu hao năng lượng nhiệt, vì vậy nên nếu nhiệt độ bên trong nó chạm ngưỡng, Cubiio sẽ tự động tắt.

An toàn là bạn: Chúng tôi cam đoan cung cấp sự bảo vệ cao cấp dành cho cả những người đòi hỏi cao. Các sản phẩm công nghệ như máy khắc Cubiio luôn được thiết kế để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng vì đặc thù của nó.

Mua máy Cubiio tại đây: Máy khắc Cubiio laser mini được vaithuhay.com phân phối.


Những thông số tham khảo của Cubiio




Các tính năng hỗ trợ khác trên máy Cubiio


5 Colors: Physical Prototype Photograph

Các bảng màu của Cubiio

Trên đây là bài giới thiệu về sản phẩm Cubiio - máy khắc laser mini cầm tay được thiết kế thông minh và độc đáo. Những tính năng ưu việt nhất của Cubiio sẽ khiến người sử dụng bất ngờ khi trực tiếp khám phá đó nhé. Không còn là một kiểu máy khắc laser mini truyền thống gây khó khăn cho người sử dụng mà đây là một siêu phẩm Cubiio. Sản phẩm công nghệ của thời đại mà bạn nên dùng thử một lần để thấy được hiệu quả của máy khác thông minh này nhé.

-> Mua Ngay Cubiio: Click vào đây

Cubiio đang được VaiThuHay.Com đưa ra thử nghiệm vế chất lượng và các mẫu mã của sản phẩm. Bạn đọc có nhu cầu mua máy khắc mini Cubiio xin để lại bình luận để nhân viên chúng tôi lưu lại thông tin và liên hệ khi có hàng nhé.

Xem thêm sản phẩm cùng chuyên mục