Máy in cầm tay mini DIY PrinterPods giá 72 USD trên Xiaomi Youpin

Máy in cầm tay mini DIY PrinterPods giá 72 USD trên Xiaomi Youpin

Xiaomi Youpin là một nền tảng thương mại điện tử được sự bảo trợ của Xiaomi, mới đây Xiaomi Youpin đang tiến hàng gọi vốn cho sản phẩm DIY PrinterPods - máy in cầm tay với giá chỉ 72 USD. Mọi người xem chi tiết sản phẩm ở bài giới thiệu sau đây nhé.

Xiaomi Youpin gọi vốn máy in cầm tay DIY PrinterPods với giá chỉ 72 USD

Mặc dù bạn đã có máy in ở nhà, cửa hàng hay tại văn phòng nhưng DIY PrinterPods sẽ là một sự lựa chọn bạn nên tham khảo. DIY PrinterPods được nền tảng Xiaomi Youpin huy động vốn từ cộng đồng để cho ra đời một máy in cầm tay mới có thể in ở mọi nơi khi di chuyển.

Máy in cầm tay DIY PrinterPods về cơ bản được tạo ra cho người dùng cá nhân với tính năng và giá bán đã được tối ưu hóa. DIY PrinterPods có thể được sử dụng trên nhiều bề mặt khác nhau.

Người dùng có thể in trên cốc, máy tính, quần áo và thậm chí cả da. Nói cách khác, DIY PrinterPods không chỉ giới hạn ở giấy như máy in truyền thống mà còn cung cấp nhiều khả năng khác.

DIY PrinterPods sử dụng một loại mực đặc biệt có thể được sử dụng trên da, thực phẩm và quần áo cũng như để phủ lên chúng những biểu tượng hoặc hoa văn đặc biệt. Bề mặt hoặc vật thể được in cũng không cần phải hoàn toàn phẳng, làm cho sản phẩm thực sự linh hoạt. Điều này có nghĩa là bạn cũng có thể in trên bề mặt cong như cốc.

Chiều dài của máy in cầm tay mini DIY PrinterPods chỉ là 95mm, nhỏ hơn nhiều điện thoại thông minh. Thân máy chứa một hộp mực tích hợp được thiết kế đẹp mắt và tinh giản, dễ cầm. Điểm đặc biệt của DIY PrinterPods chính là bạn có thể in bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào khi di chuyển.

DIY PrinterPods cung cấp các tùy chọn mực in thân thiện với da, vô hình, ăn được và thậm chí vĩnh viễn để bạn lựa chọn tốt. Vì vậy, nó là an toàn để sử dụng nó cho bản thân hoặc trên thực phẩm. Người ta có thể sử dụng phông chữ và mẫu mặc định của ứng dụng đi kèm hoặc chỉ cần thêm của riêng bạn bằng cách tải ảnh lên.

Đặt mua máy in cầm tay mini DIY PrinterPods

DIY PrinterPods đang được Xiaomi Youpin huy động vốn từ cộng đồng với giá 499 nhân dân tệ (khoảng 72 đô la Mỹ). Mọi người cùng chờ đón thông tin tiếp theo tại blog vaithuhay nhé!!!

Source: gizmochina