Ly gấp gọn HUNU - người chị em thất lạc của Creabottle S1

Ly gấp gọn HUNU - người chị em thất lạc của Creabottle S1

Nếu bạn là fan của vaithuhay.com, chắc hẳn đã biết đến Ly gấp gọn Creabottle S1 thần thánh. Tình cờ, vaithuhay.com bắt gặp một 'người chị em' - HUNU trên cộng đồng Kickstarter, cute không kém Creabottle S1 nhà mình. Cùng tìm hiểu HUNU có gì khác biệt so với Creabottle S1 nhé.


LY GẤP GỌN BỎ TÚI HUNU



HUNU là sản phẩm được tạo nên bởi Vince và Megan, với mục tiêu: tạo ra một chiếc cốc cà phê dễ dàng mang theo mỗi ngày, như các vật dụng điện thoại, chìa khóa, ví tiền... Quả thật, HUNU đáp ứng được mục tiêu này, dành cho cuộc sống năng động của những người bận rộn.

Chiếc cốc 240ml này có thể nhanh chóng biến thành một khối tròn chỉ dày 2cm, cực dễ dàng để bỏ túi quần hoặc túi áo khoác. Dung tích này nhỏ hơn nhiều so với ly gấp S1, tuy nhiên nó cũng đáp ứng cho bạn đủ một cốc cà phê rồi đấy.

Với dung tích ít như thế này thì HUNU không thích hợp đựng thức uống có đá vì bạn sẽ chẳng có nhiều lượng thức uống trong chiếc cốc nếu bỏ thêm đá. 

Nhưng hãy nhìn chiếc nắp đặc biệt này, có một liên tưởng, đây chính là chiếc cốc tuyệt vời dành cho các món thức uống nóng như cà phê, trà, sữa.

HUNU có một chiếc nắp được khoét sẵn để uống nước rất tiện lợi, giống hệt như ly cà phê ở tiệm. Nhược điểm là chiếc nắp này không có chế độ xoay để khóa phần hở này, nên người dùng phải thật cẩn thận nếu không muốn bị đổ hết thức uống bên trong.


Đương nhiên, để có thể di chuyển dễ dàng với chiếc nắp này, HUNU được trang bị thêm một chiếc đai có đính phần chốt khóa. Chốt khóa này giữ phần thức uống không bị đổ ra ngoài và giữ chắc chắn nắp đậy khi di chuyển.

Chất liệu làm nên HUNU, tương tự với ly gấp S1, chính là silicone và là BPA Free, chịu nhiệt tốt, an toàn trong thực phẩm. HUNU trải qua nhiều lần nghiên cứu với không ít mẫu thiết kế qua công nghệ in 3D, và hoàn thiện là HUNU nhỏ xinh này mà bạn đang thấy.

HUNU vẫn còn đang trong quá trình sản xuất, chưa chính thức được đưa ra thị trường. Nếu bạn muốn tìm chiếc ly gấp gọn bỏ túi, có thể tham khảo Creabottle S1 tại vaithuhay.com