Loomo - Thú cưng thời công nghệ

LOOMO - THÚ CƯỠI THỜI ĐẠI 4.0


 


Bạn nghĩ Loomo có thể làm được những gì?

Xe cân bằng Transports 

Trải nghiệm mượt mà, tự cân bằng trên hầu hết các địa hình. Dễ dàng di chuyển 22 dặm trong một lần sạc.

 Tự động theo dõi 

Với tầm nhìn máy tính tiên tiến, Loomo có thể theo dõi bạn một cách tự động, quay lại video và hơn thế nữa.

 Chú Robot thân thiện & biết biểu cảm 

Tính cách và biểu cảm đáng yêu giúp Loomo gây ấn tượng với mọi người xung quanh.

Cho phép người dùng tương tác và trải nghiệm trên ứng dụng di động, đặt mình vào vị trí của robot

Kỹ năng mở khóa qua vô tuyến (OTA)

Loomo sẽ liên tục cập nhật phần mềm và ứng dụng của mình để bao gồm các tính năng mới để gây ấn tượng và làm bạn ngạc nhiên.

Tính năng lập trình của Loomo có nghĩa là khả năng là vô tận! 

Loomo có thể học cách tạo ra nét mặt mới, theo dõi các tuyến đường cụ thể trong khi quay video và thậm chí kiểm tra cửa trước của bạn khi có ai đó ghé qua.


Đội xe tự lái của BMW hợp tác với Loomo để phát triển một giải pháp bãi đậu xe tự động

 


Tổng quan về Loomo

Tính di động cao cấp nhất dựa trên Segway Mini Plus

Loomo kết hợp cơ sở hợp kim magie mới nhất của Segway Mini Plus, bao gồm hàng trăm bằng sáng chế tự cân bằng, động cơ mạnh mẽ và pin khối lượng lớn cho phép tốc độ lên đến 11 MPH, khoảng cách 22 dặm/1 lần sạc pin. Lốp chống trượt 11 inch cho trải nghiệm đi êm ái trên những con đường không bằng phẳng.

Nhận thức đa cảm biến với Intel RealSense 

Loomo được trang bị:

  • Máy ảnh Intel RealSense ZR300 để theo dõi chuyển động, cho phép nhận thức được các hình ảnh 3D, lập bản đồ và tránh chướng ngại vật
  • Camera HD 1080p với nguồn 30Hz & 104 độ FOV cho nhận thức trực quan và chụp ảnh / quay video
  • 5 micrô trên đầu để xác định định hướng bằng giọng nói / tiếng ồn và nhận lệnh thoại
  • 2 cảm biến khoảng cách hồng ngoại và một cảm biến siêu âm ở phía trước để phát hiện vật cản và tự cảnh báo
  • Một số cảm biến cảm ứng khác trên cơ thể của nó cho phép tương tác giữa người-robot và cung cấp một phương pháp kiểm soát khác

Trục tự ổn định gimbal 

3 trục gimbal ổn định máy ảnh HD cho phép robot vô hiệu hóa các chuyển động đột ngột hoặc rung động. Sự ổn định này cho phép Loomo không chỉ thu được video chất lượng cao hơn mà còn đánh giá tốt hơn môi trường xung quanh và thiết lập tầm nhìn máy tính.

Hệ thống điều khiển chuyển động 

Hệ thống điều khiển chuyển động với khả năng loại bỏ nhiễu và các kỹ thuật phản ứng nhanh cho phép Loomo chạy mượt mà trên nhiều loại bề mặt khác nhau bao gồm: bùn, cỏ, va đập, dốc và các bề mặt không bằng phẳng khác.

 Lập kế hoạch thông minh & tránh chướng ngại vật

Bằng cách xây dựng các bản đồ độ phân giải cao của môi trường vật lý, tạo ra các mô hình tiên đoán hành vi của người qua đường và tiến hành phân tích liên tục các cơ chế riêng của mình, Loomo chủ động lập kế hoạch chuyển động và phản ứng ngay lập tức với môi trường xung quanh. Kết quả là, Loomo có thể di chuyển đáng tin cậy, có thể theo sát mục tiêu, và tránh chướng ngại vật trên đường đi.

 Nhận thức & hiểu biết trực quan

Được thúc đẩy bởi tầm nhìn máy tính tiên tiến và công nghệ học tập sâu, hệ thống thị giác của Loomo bao gồm một hệ thống phát hiện và theo dõi đối tượng (DTS) và hệ thống hiểu biết con người (HUS):

  • Bằng cách kết hợp các kỹ thuật phát hiện và theo dõi với độ chính xác và hiệu quả cao, DTS cho phép Loomo cảm nhận môi trường xung quanh và theo dõi các đối tượng di chuyển cùng một lúc (bao gồm cả người và vật nuôi), làm nền tảng cho nhiều ứng dụng khác.
  • Được hỗ trợ bởi khả năng nhận dạng nâng cao, HUS cho phép Loomo xác định người dùng thông qua nhận dạng khuôn mặt và phân tích cử chỉ của họ để hiểu rõ hơn về hành vi của họ, thực hiện các lệnh dựa trên cử chỉ hoặc tương tác thân thiện.

 Hệ thống điều khiển chuyển động mạnh mẽ

Hệ thống điều khiển chuyển động mạnh mẽ với khả năng loại bỏ nhiễu và các kỹ thuật phản ứng nhanh cho phép Loomo chạy mượt mà trên nhiều loại bề mặt khác nhau bao gồm: bùn, cỏ, va đập, dốc và các bề mặt không đồng đều khác.

 Lập kế hoạch thông minh & tránh chướng ngại vật

Bằng cách xây dựng các bản đồ độ phân giải cao của môi trường vật lý của nó, tạo ra các mô hình tiên đoán dự đoán hành vi của người qua đường và tiến hành phân tích liên tục các cơ chế riêng của mình, Loomo chủ động lập kế hoạch chuyển động và phản ứng ngay lập tức với môi trường xung quanh. Kết quả là, Loomo có thể di chuyển đáng tin cậy đến một điểm đến được cung cấp, theo dõi suôn sẻ và theo sát mục tiêu của nó, và tránh chướng ngại vật trên đường đi của nó.

Ứng dụng Loomo cho iOS và Android

Ứng dụng iOS và Android miễn phí của Loomo cho phép bạn dễ dàng khám phá toàn bộ tính năng đầy đủ của Loomo và truy cập các tính năng thú vị như hình đại diện.

Thiết lập LOOMO đơn giản và dễ dàng