LOCTOTE - Túi kháng rạch, chống trộm

CHIẾC TÚI CHO PHÉP MỌI NGƯỜI SỐNG VÀ TẬN HƯỞNG NHIỀU HƠN




Loctote là một chiếc túi mà tất cả mọi người đều muốn sở hữu trong đời, vì đôi khi bạn chỉ cần một nơi hoặc một dụng cụ để đảm bảo an toàn cho các vật dụng cá nhân giá trị của mình để dành thời gian cho những việc khác ở những địa điểm khác.


Giữ các vật dụng cá nhân của bạn an toàn


Nếu bạn dành thời gian cho bài viết này bạn sẽ thấy sự say mê sáng tạo sản phẩm của Loctote. Theo Loctote "Không có gì làm cho chúng ta hạnh phúc hơn nhìn thấy sản phẩm chúng ta tạo ra đem lại lợi ích cho cuộc sống của người khác".



Thật khó khăn để đưa ra sự lựa chọn khi hầu hết các phiên bản đều rất tinh tế và cá tính. 


FLAK SACK (ORIGINAL)


FLAK SACK SPORT


FLAK SACK COALITION


CHỐNG RẠCH ƯU VỆT

Lớp chống cắt được dệt từ hỗn hợp polyethylene có khả năng kháng dao cắt cao nhất, khả năng chống ăn mòn, chống mài mòn dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế (ISO) và Châu Âu (EN). Loctote chống cắt gấp 5 lần Kevlar®, một loại vật liệu được biết đến với mục đích sử dụng trong áo khoác chống đạn.

Cùng với cấu trúc đan xen các sợi đặc biệt tránh được hầu hết mọi đường dao kéo xuyên thủng




Thử nghiệm độ kháng rạch trên cơ thể 


HỆ THỐNG KHÓA AN TOÀN  




Kéo và khóa thật đơn giản với dây buộc khóa thép bằng đồng rắn chắc chắn cho phép bạn khóa túi vào một một đối tượng cố định.

Được kiểm tra trên 1.000 lbs trên máy khâu (về cơ bản, một thiết bị tra tấn thời trung cổ cho túi), dây khóa nylon bằng dây nịt bị cắt và dẻo được gia cố và grommeted với các thành phần thép không gỉ tùy chỉnh và 49 dây thép không gỉ, làm cho nó gần như không thể bị cắt hoặc rách mà không có lực lượng cực hoặc các dụng cụ nặng tác động.

Dây đeo này nằm trong một kênh ẩn giữa các lớp của vải chống cắt. Khóa chính lưu trữ an toàn đằng sau miếng dán LOCTOTE da.



Được kiểm tra trên 1.000 lbs


CÔNG NGHỆ RFID BLOCKING



Vì công nghệ truyền dẫn vô tuyến RFID ngày càng trở nên phổ biến trong các hộ chiếu, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, chứng minh nhân dân, thẻ chìa khóa và thẻ kiểm soát truy cập, rủi ro của việc "lấy túi điện tử" (nhận dạng và trộm cắp dữ liệu cá nhân, gian lận thanh toán và không chủ ý thanh toán không tiếp xúc) đang gia tăng.

Nếu không có che chắn, các bên trái phép có thể đọc các dữ liệu được lưu trữ trên các mục này với sự trợ giúp của một đầu đọc RFID, từ khoảng cách mà không có bất kỳ tiếp xúc trực tiếp. Mỗi túi LOCTOTE ™ đi kèm với một túi đựng nước bên trong lớn với vật liệu chống rò RFID được chứng nhận FIPS 201 * đã được Chính phủ Hoa Kỳ chấp thuận để bảo vệ hiệu quả tất cả các thẻ tín dụng không tiếp xúc, hộ chiếu, giấy phép lái xe, ISO 14443A / B và EPC Gen1 / Các thẻ thông minh không tiếp xúc Gen2 hoạt động ở tốc độ 13.56 Mhz trở lên (giao diện 13.56 Mhz thường chứa dữ liệu cá nhân).

* Chứng nhận FIPS 201 chứng tỏ kiểm tra thành công đối với một bộ yêu cầu chức năng nghiêm ngặt, toàn diện bắt nguồn từ các thông số kỹ thuật của chính phủ.



CHỐNG NƯỚC TỐI ĐA



Nước là kẻ thù của các thiết bị điện tử nhỏ và hàng da của bạn. Mỗi túi LOCTOTE được trang bị một túi đựng nội thất chống thấm nước lớn (có khả năng giữ một iPad Mini) được làm từ nylon uretan 200 coated, sợi polyester nặng và sợi thủy tinh YKK Aquaguard® phù hợp với màu sắc dây kéo để giữ cho đồ đạc của bạn an toàn và khô ráo 



CÁC THIẾT BỊ ĐI KÈM


Khóa kéo 3 chiều Pull-the-Dot® gắn kết thông qua các sợi vải thun trên cùng được khâu chắc chắn giúp giữ các vật nhỏ không đổ ra ngoài túi.

Chìa khóa xoay tích hợp nội thất bên trong lưu trữ chìa khóa bạn an toàn

Siêu khâu nối (polyester) polyester với độ bền cao (tex 240) xung quanh các thành phần bằng da sẽ giúp bạn tìm túi của bạn trong bóng tối

Huy hiệu LOCTOTE ™ cho da tăng gấp đôi như một túi để thuận tiện lưu trữ khóa hoặc ID của bạn

Thép đôi làm bằng sợi nylon được làm theo yêu cầu của khách hàng linh hoạt, chắc chắn và dễ chịu. Kết hợp khóa 3 chữ số có thể tùy chỉnh

Dây polyester bền với tia cực tím được sử dụng để đảm bảo sức bền ngay cả sau khi sử dụng lặp lại và tiếp xúc kéo dài với ánh nắng mặt trời




"Ý tưởng đằng sau LOCTOTE là qua một kỳ nghỉ gia đình ở St Croix. Vợ và con tôi đã trở lại phòng trong ngày, và tôi quyết định ở ngoài bãi biển và đi bơi lội. Trước khi đi ra bơi, tôi đặt điện thoại, tai nghe, và tiền mặt trong chiếc giày của tôi, mà tôi đã phủ một chiếc khăn và để trên ghế bãi biển. Tôi bơi ra khoảng 100m, và khi tôi nhìn lại bờ, tôi thấy một một người đàn ông đi ngang qua đôi giày của tôi trên bãi biển, và sau đó đi với một cái gì đó trong tay. Tôi hét vào mặt anh, và bơi trở lại bờ càng nhanh càng tốt, nhưng khi tôi đến đó, anh ta đã đi mất với đồ đạc của tôi. Đây là một sự việc không vui thực sự cho kỳ nghỉ, và tôi quyết định rằng tôi cần một giải pháp để ngăn chặn một cái gì đó như thế này từ xảy ra lần nữa" - Don Halpern