LeviZen - Tạo cảm giác thoải mái, cân bằng và thanh thản

LeviZen - Tạo cảm giác thoải mái, cân bằng và thanh thản


LeviZen mang lại không gian ngoài trời trên bàn làm việc của bạn, cho bạn cơ hội để trải nghiệm cảm giác nước trong môi trường không trọng lực. 

Thủ công tinh xảo từ gỗ óc chó và độ chính xác trong gia công nhôm, LeviZen về cơ bản là một thuật khinh lỏng sử dụng tần số cao sóng âm thanh mà không phải là âm thanh đến tai chúng ta .




Khi quan sát thấy, nước là một vật liệu huyền diệu, nó không có khuôn dạng và nó sẽ tương thích với hình dạng của đối tượng mà nó được cho vào. Nhưng sẽ ra sao khi nước bị treo lơ lửng trong không khí?



LeviZen  có thể làm cho nước sáng lên trong không khí. Cấu trúc đèn LED ở hai điểm được đặt dươis đáy của levitator nhắm vào giọt nước, làm cho giọt nước như một nguồn sáng  đang bay lên.




LeviZen tin rằng người sở hữu thiết kế này ắt hẳn phải là một người cực kì tinh tế và sáng tạo. Bên cạnh đó, LaviZen đáp ứng được nét thẩm mỹ khác biệt khiến bạn tự hào khi đặt nó trên bàn làm việc, bàn uống cà phê, hoặc giá sách.



Để LeviZen mang một cái nhìn retro, nhà thiết kế đã sử dụng gỗ óc chó gia công bằng máy CNC và nhôm gia công bằng tay . Sau đó, đặt tất cả các thiết bị điện tử vào một hộp riêng biệt, và thêm ba công tắc nguồn, công tắc ánh sáng, và di chuyển giọt nước lên và xuống trong khi đang bay lên. Thêm vào đó một núm nhôm để kiểm soát mức công suất , màn hình hiển thị 7 đoạn hồi quy để hiển thị mức công suất