Chiếc lens dành cho điện thoại tốt nhất thế giới LENSTAWIDE

Có lens góc rộng chuyên nghiệp dành cho camera điện thoại LENSTAWIDE, bạn giờ đây đã có thể chụp được những bức ảnh lung linh sắc nét chẳng kém gì máy cơ luôn!!



Đây là LENSTAWIDE – Chiếc lens dành cho camera máy ảnh đầu tiên có chất lượng như lens chuyên nghiệp, với những đặc tính cực cao cấp mà bạn hằng mong: màu sắc sống động, góc chụp rộng, xóa phông ảo diệu và độ phân giải cực cao.




Góc rộng hơn – Chụp toàn cảnh hơn

 

Với lens LENSTAWIDE, bạn sẽ có được một chiều rộng lớn hơn, góc nhìn xa hơn, nhiều người và sự vật sẽ lọt được vào máy ảnh hơn. Quan điểm của chúng tôi là không bao giờ bỏ rơi ai hoặc thứ gì trong những giây phút quan trọng cả!


(Không có LENSTAWIDE)


(Có LENSTAWIDE)



(Không có LENSTAWIDE - Có LENSTAWIDE)


Độ phân giải cao


LENSTAWIDE tuy là lens dành cho camera điện thoại nhưng nó lại được chế tạo từ những vật liệu dùng cho lens máy cơ chuyên nghiệp. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng hình ảnh của LENSTAWIDE nhé, dưới đây là một vài bức ảnh để bạn kiểm chứng độ tin cậy nè!








Màu sắc sống động, thật đến từng chi tiết


Được cấu tạo chức năng tăng cường màu sắc và ánh sáng qua nhiều lớp kính, LENSTAWIDE giúp cung cấp hình ảnh với nhiều màu sắc nhất và chân thực đến từng chi tiết nhất có thể.