Giới thiệu dự án Lacess - Giày trong một nhiệm vụ

Giày da cao cấp cho sự tối giản hiện đại, được làm bằng da Nappa cho sự thoải mái tối đa

Nguồn cảm hứng của chúng tôi đến từ những cuốn sách vẽ của trẻ em, những cuốn sách mà bạn kết nối các dấu chấm để hoàn thành một bức tranh. Chúng tôi muốn kết nối phụ nữ từ thế giới để tham gia sứ mệnh này cùng nhau.

Da của chúng tôi

Chúng tôi tự hào sử dụng da Nappa cao cấp từ Thổ Nhĩ Kỳ để mang đến cho bạn loại da thoải mái, mềm mại và bền nhất. Đến từ một trong những nhà thuộc da hàng đầu của khu vực, tuân thủ các tiêu chuẩn REACH toàn cầu; nó đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu xã hội và môi trường được đáp ứng trong quá trình phát triển của nó.

-> Xem thêm phụ kiện giày thông minh:

Làm thế nào chúng ta cho

Chúng tôi đã hợp tác với Compassion First, một tổ chức phi lợi nhuận giúp phụ nữ và trẻ em khỏi nạn buôn người khủng khiếp ở Indonesia. Nhiệm vụ của họ là trao quyền cho những người sống sót để xây dựng lại cuộc sống của chính họ.

Đối với một cô gái trẻ đã trải qua chấn thương nghiêm trọng, tuần đầu tiên của hành trình chăm sóc sau khi điều trị có thể là quá sức. Cô sẽ gặp những cá nhân tận tâm chăm sóc cô hàng ngày, và cô cũng sẽ nhận được gói chào mừng rất riêng của mình bao gồm quần áo, thú nhồi bông, giường, và đồ vệ sinh cá nhân.


Gặp gỡ đội thiết kế

Chúng tôi tin vào những mảnh đơn giản và vượt thời gian. Thiết kế của chúng tôi được rút ra từ kinh nghiệm của chúng tôi với con người, nghệ thuật và thiên nhiên, và tin rằng mọi thứ và mọi thứ có thể là nguồn cảm hứng - nếu bạn chú ý và kết nối với nó.

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã là một phần của dự án này. Đặc biệt cảm ơn những người ủng hộ đầu tiên của chúng tôi, những người đã cho chúng tôi tình yêu và lòng tốt tràn ngập. Không có tất cả các bạn, dự án này sẽ không đến sống hôm nay! Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng mọi thứ nhỏ nhặt đều có hiệu ứng gợn sóng để tạo ra thứ gì đó phi thường - đó là lý do tại sao mọi cặp Lacess được bán có thể tạo ra sự khác biệt.


Rủi ro và thách thức

Chúng tôi đã chọn các nhà cung cấp có nhiều kinh nghiệm làm việc với nhiều thương hiệu xa xỉ, vì vậy chúng tôi khá tự tin dự án này sẽ giao hàng đúng hạn. Chúng tôi đã dành 12 tháng để phát triển các nguyên mẫu tốt nhất, thử nghiệm các thiết kế khác nhau để đảm bảo chất lượng được bảo mật.

Tuy nhiên, luôn có những rủi ro không lường trước được trong sản xuất trong toàn bộ chuỗi cung ứng, vì vậy chúng tôi sẽ giám sát chặt chẽ nhất có thể để giảm thiểu những rủi ro này.

Cảm ơn bạn đã hỗ trợ cho dự án của chúng tôi! Chúng tôi rất vui mừng mang những đôi giày này đến cho bạn, và sẽ giữ cho bạn được đăng trong suốt tiến trình!

-> Thêm thông tin về dự án Lacess: