VUE - Kính thời trang thông minh đầu tiên trên thế giới

VUE - Kính thời trang thông minh đầu tiên trên thế giới

VUE là cặp mắt kính thông minh đầu tiên trên thế giới được thiết kế để có thể sử dụng hằng ngày với đầy đủ các chức năng vừa kính mát lẫn kính thuốc.


Ở mức độ cơ bản nhất, vue là một cặp mắt kính, nghĩa là bạn có thể tùy chọn thay đổi tròng để phù hợp với nhu cầu của bạn, dù là kính thuốc, kính thông thường hay kính mát.


Gọng kính của Vue được sản xuất tích hợp với rất nhiều công nghệ tiên tiến, đồng nghĩa với việc kính của bạn không chỉ là một chiếc kính thông thường mà còn:

Nghe nhạc


Phát nhạc online thông qua hệ thống loa truyền dẫn khung xương trong gọng kính.

Nghe nhạc, gọi điện thoại, dẫn đường và thông báo.

Bạn vẫn có thể nghe nhưng âm thanh xung quanh.

Theo dõi hoạt động của bạn


Kiểm tra bước chân, năng lượng tiêu thụ , quãng đường bạn đi được trong một ngày.

Nhắc nhở bạn vận động nếu bạn không vận động trong thời gian dài

Giữ cho thiết bị luôn hoạt động

Cho phép thực hiện cuộc gọi ở chế độ rảnh tay, giúp bạn giữ kết nối với bạn bè và người yêu

Luôn luôn bật nên bạn sẽ không bỏ lỡ cuộc gọi nào.

Thông báo về tin nhắn và email đến thông qua một màn hình LED tinh tế

Phong cách cá nhân


Gọng kính thiết kế đẹp mắt, với nhiều màu sắc, họa tiết, giúp bạn thể hiện tối đa phong cách cá nhân

Linh hoạt thay đổi tròng kính


Tròng kính được sản xuât bởi một doanh nghiệp đạt chứng chỉ FDA với những trong kính chất lượng nhất phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

Chế độ tìm kính khi thất lạc 

Với những người hay quên thì chuyện mất kính chẳng có gì là xa lạ nhưng đừng lo, với tính năng Find My Glasses, giờ đây bạn không còn phải bận tâm rằng bạn đã để kính của mình ở đâu nữa.

Truyền dẫn âm thanh hiện đại


Vue sử dụng công nghệ truyền dẫn xương để truyền dẫn âm thanh stereo đến tai mà không cần dùng đến tai nghe. Vì không dùng đến tai nghe cho nên bạn có thể nghe nhạc, trả lời cuộc gọi, nhận thông báo từ kính mà vẫn có thể nghe được các âm thaanh xung quanh.

Điều khiển bằng cử chỉ

Bạn hoàn toàn có thể điều khiển kính thông qua giao diện cảm ứng đặt trên càng của gọng kính mà không có cổng kết nối hay nút bấm.

Chỉ cần bấm để trả lời cuộc gọi


Chỉ cần vuốt để chuyển bài hát


Tùy chỉnh trải nghiệm của bạn


Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh tính năng gọng kính theo ý mình, Nhà sản xuất phát triển một ứng dụng di động đi kèm giúp bạn có thể tùy chỉnh dễ dàng cho kính của mình.

An toàn


Vue đảm bảo cho sự an toàn của bạn kể cả bạn đi bộ, đi xe đạp hay lái xe. Bạn có thể nhận được hướng dẫn di chuyển thông qua kính mà không cần nhìn vào màn hình điện thoại. Thiết kế tai mở của Vue cho phép bạn nghe hướng dẫn, nghe nhạc, hoặc cuộc gọi mà không ảnh hưởng đến tai của bạn. Khi bạn đang lái xe, Vue sẽ phát ra cảnh báo cho bạn khi bạn không tập trung trong thời gian dài qua hệ thống âm thanh và đèn LED.

Sạc pin dễ dàng và hiện đại


Bạn chỉ việc đặt Vue vào trong một họp sạc pin rồi để qua đêm, kính của bạn sẽ được sạc pin đầy đủ vả có thể sử dụng lên đến 1 tuần.

Tiết kiệm pin với chế độ tự động tắt


Vue sẽ tự động bật khi bạn đeo kính vào và sẽ chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng khi bạn đưa nó ra

Kiểu dáng và màu sắc





Các loại tròng kính

Vue is the world's first pair of smart glasses that are designed for everyday use. Offered in prescription, plano, and sunglasses.