KHẨU TRANG THÔNG MINH WOOBI MASK

KHẨU TRANG THÔNG MINH WOOBI MASK

Tách biệt luồng khí thở ra và hít vào

Khi trải qua các sự kiện chất lượng không khí giảm sút, bụi mịn trong không khí dày đặc và đỉnh điểm hiện tại là dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp bùng phát, toàn thế giới dần quan tâm nhiều hơn về chất lượng khẩu trang. Woobi Mask cũng được cho ra đời nhằm mang lại sự bảo đảm an tâm khi hít thở cho mọi người.


Hệ thống lọc không khí cải tiến Micro-HEPA

Khả năng lọc không khí ô nhiễm, bụi bẩn hay vi khuẩn trên các dòng khẩu trang Woobi Mask đều đạt chất lượng đồng đều, bạn có thể an tâm nhờ có hệ thống lọc cải tiến Micro-HEPA


Đạt tiêu chuẩn bảo vệ cao nhất

Woobi Mask được kiểm định với các kết quả tương đương với tiêu chuẩn N95 của Mỹ và FFP2 của Châu Âu. Cụ thể Woobi Mask có thể lọc được những gì?

- Bụi bẩn, không khí ô nhiễm, bụi có kích thước pm 0.3-1.0.

- Phấn hoa và các chất gây dị ứng khác.

- Các loại vi khuẩn, vi trùng.

- Khói do cháy và thuốc lá.


Lớp bảo vệ hoàn hảo từ trong ra ngoài

Woobi Mask sử dụng chất liệu Silicone được đạt chuẩn FDA, lớp bảo vệ mềm mại này sẽ ôm lấy khuôn mặt và mang lại sự thoải mái cho bạn. Nhà sản xuất đã quét 3D qua hàng ngàn khuôn mặt khác nhau để tạo ra hình dáng tối ưu, có thể tương thích với bất kì ai.


Hai luồng lọc tách biệt: vào - ra

Woobi Mask được thiết kế để luồng khí thở đi ra tách biệt hoàn toàn với luồng không khí đi vào. Hệ thống mô-dun được cấu tạo bởi nhiều cấu trúc đảm bảo không khí bạn hít vào luôn sạch. Còn luồng khí bạn thở ra không ảnh hưởng đến hiệu suất của bộ lọc không khí micro-HEPA. Điều đó có nghĩa là bạn có thể có hiệu suất tối đa đi kèm với thời gian sử dụng lâu hơn.


Các giải thưởng sáng chế đạt được


Thông tin sản phẩm: Khẩu trang Woobi Mask

Nhà sản xuất: AIRMOTION LABORATORIES - Singapore

Hợp tác sản xuất: KILO - Đan Mạch

> Mua hàng ngay Khẩu Trang Thông Minh Woobi Mask