Dự án Khẩu trang Ausair bảo vệ môi trường với màng lọc từ thực vật

Dự án Khẩu trang Ausair bảo vệ môi trường với màng lọc từ thực vật

Khẩu trang được xem là "bộ giáp" trước bão dịch corona. Các loại khẩu trang dùng 1 lần như một sự ích kỷ, vì nó chỉ có thể bảo vệ con người nhưng ngược lại làm hại môi trường.

Ausair chính là giải pháp tối ưu để bảo vệ con người và giải cứu môi trường bằng việc vận dụng bộ lọc từ thực vật, giảm thiểu lượng khẩu trang thải ra môi trường mỗi ngày.

Dự án nhanh chóng thu hút được sự chú ý trên cộng đồng sáng tạo Kickstarter, đạt $723,309 (tính đến 14:28, 05/03/2020), vượt mục tiêu ban đầu $12,577, và vẫn tiếp tục tăng từng giờ.

Thiết kế thông minh



1. Ngăn chặn 97% bụi mịn 2.5 pm.

2. Thiết kế tại Úc.

3. Gọng thép cố định mũi bằng thép không gỉ 316.

4. Lớp khẩu trang ngoài cùng có thể tái sử dụng, giặt đi giặt lại.

5. Lớp vải lọc làm từ thực vật.

6. Van lọc siêu thoáng khí.

7. Trọng lượng rất nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái.

8. Lớp vải lọc có thể thay đổi sau 4 tuần sử dụng.

9. Thiết kế vừa khít mặt.


Trang bị van lọc mỏng nhất hiện nay

Với một thiết kế mỏng nhẹ, thời trang, Ausair vẫn có được khả năng lọc tuyệt vời như: bụi mịn 2.5 pm, vi rút, khói do cháy và các mùi khó chịu.



Thân thiện môi trường, tăng cường lọc O2 bằng các loại thực vật

Ngoài việc thân thiện môi trường, việc sử dụng thực vật để sản xuất lớp lọc, người mang có thể nhận được các lợi ích khác của các loại thực vật này.

Khi khẩu trang trở thành một phụ kiện bảo vệ quan trọng mỗi ngày thì đây là một sản phẩm cực kỳ cần thiết cho tình hình dịch bệnh Covid-19 và chất lượng không khí giảm thấp như hiện nay. Vaithuhay luôn ủng hộ các dự án sáng tạo vì cộng đồng và hy vọng sẽ đưa được Ausair về Việt Nam.