HYPER CUB - Bộ sạc không dây tích hợp 13 chức năng


Hyper Cub là tích hợp đến 3 thiết bị hoạt động cùng lúc, được xem như một trợ lý thông minh lên đến 13 tính năng khác nhau.

CÁC GIẢI THƯỞNG ĐẠT ĐƯỢC



Khi thiết kế HyperCube, chúng tôi muốn tạo ra một trạm sạc không dây có thể giúp bạn sạc điện thoại nhanh chóng và hơn cả thế nữa. HyperCube là một trạm sạc thông minh, được trang bị đầy đủ tính năng giúp đơn giản hóa cuộc sống giúp giấc ngủ của bạn thêm trọn vẹn hơn



TÍCH HỢP ĐẾN 13 TÍNH NĂNG ƯU VIỆT


Trạm sạc không dây linh hoạt nhất thế giới

Được thiết kế để không dây thích hợp cả thiết bị hỗ trợ của Apple và Android. Sạc iPhone, Apple Watch và AirPods cùng một lúc ... hoặc Galaxy, G6 và Droid của bạn.


Sạc nhanh hơn gấp 2 lần với HyperCube Power Bank

Thiết kế ba vị trí, khối lập phương nghiêng 45 độ thích hợp cho bạn có thể xem video thuận tiện, đọc tin nhắn và FaceTime trong khi sạc (chỉ với HyperCube Ultimate)



HyperCube sử dụng kết hợp cả ánh sáng và âm thanh để điều hóa không gian phòng ngủ của bạn.

Tùy chỉnh màu sắc, độ sáng và cách thay đổi ánh sáng cho phòng.  Đối với âm thanh, HyperCube cung cấp một thư viện âm thanh tự nhiên hoặc báo thức truyền thống.


Đèn LED thông minh trên HyperCube thay thế cho đèn để đọc hoặc ánh sáng ngủ. Với 16 triệu màu sắc để lựa chọn


ỨNG DỤNG HYPERCUP

Ứng dụng HyperCube mở ra nhiều chức năng hơn: báo thức, âm thanh, màu sắc đèn LED 


LOA BLUETOOTH TÍCH HỢP

Các cơ sở loa bổ sung liền mạch dưới HyperCube cung cấp âm thanh mạnh mẽ


LED Light Panel trong đêm

Chúng tôi đã tạo ra một bảng điều khiển ánh sáng bổ sung có thể dễ dàng được gắn vào tường, bàn làm việc hoặc cửa. Điều khiển từ xa bằng HyperCube của bạn qua Bluetooth, để bạn hỗ trợ ánh sáng khi bạn thức dậy vào ban đêm