HICKIES - Dây giày đàn hồi cho tất cả những mẫu sneakers

HICKIES thế hệ dây giày thông minh thời đại mới

Hiện tại thì việc sở hữu một mẫu dây giày thông minh không còn là điều quá xa lạ đối với những bạn trẻ. Trên thị trường có rất nhiều mẫu dây giày khác nhau như Coolnice, QuickShoeLaces, Hilaces nhưng tại sao mình lại giới thiệu cho bạn dây giày HICKIES.

Reimagine your laces with HICKIES Elastic Laces

Bởi vì với HICKIES, bạn không cần lo lắng khi một kích thước phù hợp với tất cả loại dây giày. Với một bộ sẽ là 14 sợi dây giày thông minh và sở hữu tính năng đàn hồi cao su.

HICKIES cung cấp tất cả các hiệu năng cấp cao nhất của Techloom Pro ban đầu mà chúng tôi biết và yêu thích. Giờ đây có thêm sự thoải mái và tiện lợi của một chiếc giày chống trượt té khi di chuyển.

HICKIES rất dễ dàng để mang vào, phù hợp tùy chỉnh với một loạt các kỹ thuật viền và mỗi bộ chứa 14 dây đeo, đủ cho một đôi giày.

HICKIES làm được điều phi thường với đôi giày của bạn

Với dây giày HICKIES thì bạn chỉ cần vặn chặt một lần và không bao giờ buộc giày của bạn một lần nữa. HICKIES biến giày có dây buộc thành giày trượt để bạn không phải lo lắng về dây buộc lỏng lẻo.

Được làm bằng chất liệu phù hợp với bộ nhớ đàn hồi phù hợp với đôi chân của bạn mang lại sự thoải mái và hỗ trợ. HICKIES là lời khen tốt nhất cho giày thể thao và giày giải trí mà các chuyên gia về sức khỏe khẳng định.

Dây buộc giày HICKIES là giải pháp hoàn hảo cho dù bạn là vận động viên tập luyện các môn thể thao có tác động cao. Chất liệu độc đáo của HICKIES giúp chúng bền trong các điều kiện khác nhau và chống nước.

Chúng tôi biết và cảm nhận nỗi đau của bạn khi mang những dây giày truyền thống nên HICKIES được hoàn tác và trở nên hoàn thiện hơn. Một hệ thống viền đột phá thay thế cho dây giày truyền thống và cho phép bạn dễ dàng đi vào và ra khỏi đôi giày của mình trong khi vẫn giữ chúng an toàn và an toàn.

Chúng tôi đã xem xét từng chi tiết trong quy trình thiết kế sản phẩm để làm cho HICKIES trở nên thời trang, thoải mái và bền bỉ. HICKIES thử nghiệm tất cả các vật liệu có sẵn trên thị trường để mang đến cho bạn giải pháp hoàn hảo cho đôi giày của bạn, cả về chức năng và thời trang.

HICKIES với độ đàn hồi mềm mại, HICKIES nới lỏng và co lại với bàn chân của bạn và thích nghi với hình dạng của đôi giày của bạn. HICKIES điều chỉnh theo mọi cỡ giày, từ trẻ em đến người lớn. Miễn là giày của bạn có dây đeo, HICKIES sẽ phù hợp.

HICKIES cho phép bạn thêm nhiều màu sắc hơn cho đôi giày của bạn và tạo ra thời trang của riêng bạn, hoặc mang lại sức sống mới cho đôi giày cũ của bạn. HICKIES đã làm việc với một trong những chuyên gia màu sắc hàng đầu trên thế giới, những người đã giúp chúng tôi chọn màu sắc và màu sắc hoàn hảo.

Bạn ghét buộc giày và lười việc buộc giày bởi điều này làm mất thời gian và chúng không cần thiết. HICKIES sẽ giúp bạn xóa bỏ điều đó ngay hôm nay với một giải pháp buộc dây giày kiểu mới và hiện đại hơn rất nhiều.

-> Đặt Hàng HICKIES: Click xem tại đây